Inside Dara
สปาร์คไวเว่อร์ ส่องคู่รักดาราเร็วปานสายฟ้าแลบ!!

ขึ้นชื่อว่าวงการบันเทิง มันก็เลยต้องมีเรื่องของคนบันเทิงมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันแบบไม่หยุดหย่อน และเรื่องรักสายฟ้าแลบ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เหล่าคนดังเขามีกันให้เห็นอยู่บ่อยๆ วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลยจะพาไปส่องดูคู่รักสายฟ้าแลบในวงการให้แฟนๆ ได้ดูว่ามีคู่รักคู่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย

เริ่มต้นที่คู่รักสายฟ้าแลบคู่แรกที่เพิ่งจะเป็นข่าวไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กับหนุ่มต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ที่ผ่านเรื่องราวความรักมามากมาย และหลังจากที่เลิกรากับแฟนเด็กไปไม่นาน ก็เพิ่งจะเปิดตัวว่ามีสาวคนใหม่มาดามใจให้ ดร. แต่เพราะรักมันคงจะแน่นอก ล่าสุดหนุ่มต้าร์ก็โพสต์รูปแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายของไฮโซน้ำหวาน พัสวี เจ้าของสถาบันเสริมความงามชื่อดัง จนกลายเป็นที่สนใจของใครหลายคนไม่น้อย ซึ่งงานนี้คนใกล้ตัวของหนุ่มต้าร์ ฟันธงและคอนเฟิร์มว่า ดร.รูปหล่อของสาวๆ พร้อมที่จะมีครอบครัวแล้ว แต่จะเป็นอย่างไร ต้องรอฟังจากปากของหนุ่มต้าร์กันเองนะจ๊ะ

คู่รักสายฟ้าฟาดคู่ต่อมา ก็คืออดีตคู่รักแตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ที่คู่นี้สร้างความช็อกซ้ำแล้วซ้ำอีกให้กับประชาชนที่สนใจเรื่องราวของทั้งคู่ เริ่มตั้งแต่ประกาศว่ากำลังคบหากันปุ๊บก็เกิดกระแสแอนตี้จากกลุ่มแฟนคลับของหนุ่มโตโน่ปั๊บ แต่ทั้งคู่ก็สตรองฝ่าฟันอุปสรรคกันมาได้ จนสุดท้ายรักสุกงอมจูงมือกันทำพิธีอย่างเงียบๆ หลังจากที่คบหากันได้เพียง 6 เดือน ทำเอาแฟนๆ ที่แอนตี้ถึงกับเข่าทรุดเมื่อทราบข่าวนี้ แต่งงานกันได้ไม่กี่ปี แตงโม โตโน่ ก็แยกย้ายทางใครทางมัน ปิดตำนานคู่รักสายฟ้าฟาดไปอีก 1 คู่ โดยตอนนี้ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

มาที่คู่ของนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และนักการเมืองชื่อดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นหน้า 1 ให้ผู้คนได้วิจารณ์กันอย่างหนาหู เมื่อมีชาวเน็ตจับผิดว่าสาวเจนี่ต้องกำลังคบหาดูใจอยู่กับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อย่างแน่นอน เพียงแค่ข่าวลือนี้ออกมาได้ไม่กี่วัน สาวเจนี่ก็ควงเอ๋ ออกมาสยบข่าวลือว่าเธอเป็นคนรอง ด้วยการประกาศต่อหน้าสื่อนับร้อยว่าทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ซุ่มคบหาดูใจกันมา 5 เดือน รักหวานอยู่ไม่เท่าไร เจนี่ เอ๋ ก็ต้องโบกมือบ๊าย บาย แยกย้ายทางใครทางมันชนิดที่ว่า ตอนรักหวานก็ข่าวหน้า 1 พอเลิกราก็เป็นข่าวหน้า 1 เช่นกัน

มาที่คู่รักคาสโนวี่และพระเอกไม้เลื้อยอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา และ ชาคริต แย้มนาม หลังจากที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ก็ทำให้หลายคนลุ้นกันไม่น้อยว่าคู่นี้จะเลิฟๆ กันนานแค่ไหน เพราะฝ่ายชายมีข่าวเตรียมสละโสด แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากับแฟนไป คู่นี้โชว์หวานหนักถึง 9 เดือน ก่อนจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ หักหน้าขาเม้าท์ให้หงายเงิบที่ดูถูกเอาไว้ว่าคู่นี้คงรักกันไม่นาน แต่งงานผ่านมาหลายปี ความหวานไม่ตก แต่เมื่อไม่นานดั๊นมีข่าวว่าขาเตียงคู่นี้กำลังจะหักแล้ว แต่สุดท้ายก็ปรับความเข้าใจกันได้กลับมาเลิฟๆ กันต่อให้คนไร้คู่อิจฉา

มาที่คู่รักรีเทิร์นอย่าง ทาทา อมิตา และ หมอ ฉัตรอดุลย์ หลังจากที่ลมพัดหวนให้ได้กลับมาคบหากันอีกครั้ง เปิดตัวว่าคบกันในเดือน มิ.ย. 57 ยังไม่ทันให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงรักรีเทิร์น ก็เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบแบบเงียบๆ แต่โรแมนติกสุดหวานที่ภูเก็ต ในเดือน ก.ค. 57 รวดเร็วทันใจเมื่อเจอคนที่ใช่ก็แต่งกันโลด ส่วนความหวานไม่ต้องพูดถึง เพราะมีพยานรักแบบทันใช้ของคู่นี้แล้ว 1 คน แว่วๆ จะเร่งปั๊มคนที่ 2 ในเร็ววัน

ปิดท้ายที่คู่ของนางเอกสาว พิงกี้ สาวิกา และ นักธุรกิจหนุ่ม เพชร อิทธิ ที่ควงคู่กันมาประกาศข่าวแต่งงานแบบสายฟ้าแลบช็อกวงการอีกราย หลังที่ศึกษาดูใจกันได้แค่ 2 เดือน ที่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันนั้นเป็นเพราะทั้งคู่ยอมรับในอดีตของกันและกันได้ เพราะก่อนหน้านี้นางเอกสาว พิงกี้ ได้มีข่าวเรื่องความรักกับหนุ่มๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งคนในวงการและนอกวงการ ส่วนทางด้านหนุ่มเพชรก็มีข่าวกับนางเอกสาวในวงการไม่น้อยเช่นกัน