Inside Dara
“โก๊ะตี๋” จวกนักเลงคีย์บอร์ด “ไม่อยากเห็น ให้ไปดูพัดลม”

อารมณ์เสีย! “โก๊ะตี๋ อาราบอย” ฉะเกรียนคีย์บอร์ด หลังด่าในอินสตาแกรม บอกถ้าขวางหูขวางตาในทีวีก็ให้ไปนั่งดูพัดลมแทน

กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์! สำหรับดาราตลก “โก๊ะตี้ อารามบอย” หรือ “นายเจริญพร อ่อนละม้าย” ที่ถูกนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งบุกด่า วิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องจากการแต่งตัวของตลกคนดังกล่าวมันดูขวางหูขวางตาเวลาอยู่บนจอโทรทัศน์

“อยากตบหน้าเพราะการแต่งตัวด้วยความเยอะ ของมึง แต่งตัวอะไรดูสภาพหุ่นรูปร่างมึงบ้าง เอาเงินไปใช้ทางอื่นดีกว่าไหม นึกถึงตอนจนๆ ตอนที่เป็นเด็กอ้วนๆ มีโละเสื้อผ้าเก่าๆ หัดประหยัดเก็บเงินบ้าง มึงไม่ต้องเยอะ มึงเป็นตลกไม่ใช่ดารา ไม่ใช่พระเอก ไอ้สัตว์ เห็นในทีวีแล้วขวางหูขวางตา”

งานนี้ทำเอาตลกอย่าง “โก๊ะตี้ อารามบอย” โพสต์อินสตาแกรม @kootee สวนกลับอย่างดุเดือด พร้อมระบุข้อความว่า จะแต่งตัวยังไงก็ไม่ได้กระทบกับใคร ส่วนเรื่องประหยัดเงิน บอกถ้าไม่ประหยัดจะมีเลี้ยงแม่ เลี้ยงลูกหลานอย่างทุกวันนี้ไหม หากไปขวางหูขวางตาแนะนำให้ไปนั่งดูพัดลมแทน

“คือตื่นมาแล้วงงมากครับ คืออะไร มาด่ากันเพราะอะไร 1. อยากตบหน้าเพราะการแต่งตัว 2. บอกให้เราประหยัดเก็บเงิน 3. บอกว่าหนูเป็นตลก ไม่ใช่ดารา 4. เห็นในทีวีแล้วขวางหูขวางตา งั้นขอเคลียร์ทีละข้อนะ อาจจะใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ และผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรมีคนแนะนำ

1. กูแต่งตัวยังไง แล้วไปทำให้ซิบกางเกงมึงแตกเหรอ 2. บอกให้กูประหยัดเก็บเงิน ถ้ากูไม่ประหยัดและเก็บเงิน กูจะเลี้ยงแม่ เลี้ยงลูกหลานกูมาถึงทุกวันนี้มั้ย ไอ้ควาย 3. ใช่ กูเป็นตลก ไม่ใช่ดารา แต่เขาเรียกกูว่า ดาราตลกนะ มึงเคยได้ยินใช่เปล่า 4. บอกเห็นกูในทีวีแล้วขวางหูขวางตา มึงไปนั่งดูพัดลมไป จะได้ไม่ต้องเห็นกูในทีวี สุดท้ายด่ากูไอ้สั- คนที่จะด่ากูแบบนี้ได้ ต้องเป็นคนที่สนิทเท่านั้น เพราะฉะนั้นกูไม่สนิทกับมึง ไม่เอาไม่พูด

หลายคนอาจจะคิดว่าโก๊ะไม่ควรไปต่อล้อต่อเถียงกับคนเหี้- ๆ แบบนี้ บ้างก็บอกว่ามึงป่วย กูว่ามึงป่วย ขอบพระคุณสำหรับคำตักเตือนนะครับ หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากหรอก แต่ก็ขอบคุณคนเหี้- ๆ อย่างนี้ ที่เข้ามาแล้วทำให้ชีวิตหนูคิดบวกขึ้นเยอะเลย รีบอ่านกันนะครับ เพราะหลังจากที่หนูลงแล้ว หนูคงลบแล้วครับ เพราะมันไม่มีอะไรทำให้ชีวิตดีขึ้นมา แต่แค่อยากบอกมันว่า กูก็ดิบเป็นนะครับ สำหรับคนป่วย

หลังจากลงรูปนี้แล้ว ขออนุญาตบล็อกนะครับ ขอโทษสำหรับสมาชิกที่ติดตามด้วย หากมีคำพูดที่แรงเกินไป จากใจ อารามบอย”