Inside Dara
“หญิงแย้ นนทพร” เปิดหมดใจ “แต่งงานเงียบ” ลั่น! ยกขันหมากไปสู่ขอผู้ชายเอง

เปิดมาเทปแรกก็สุดแซ่บ สำหรับรายการ “เรื่องลับมาก (no censor)” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-14.50 น. ทาง เนชั่น ทีวี ช่อง 22 ที่คว้าตัวพิธีกรคนเก่ง “ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” มาทำหน้าที่ไขความลับ “หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข” ที่พร้อมเปิดใจทุกเรื่องกับข่าวลือ โดยเฉพาะเรื่องแอบแต่งงานเงียบ ถึงขั้นยกขันหมากไปสู่ขอผู้ชายเอง

ได้ข่าวว่าทุ่ม 20 ล้านเพื่อทำศัลยกรรม

“ไม่ได้เกลียดขนาดนั้น แต่รู้สึกว่าทำไมวัดเราจากภายนอก ตอนนั้นเป็นช่วงที่เด็กมาก แต่ยอมรับว่าลูกเป็ดขี้เหร่จริงๆ เข้าใจได้อยู่ ซึ่งเราก็งงว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยเอ็นดูเรา ณ ตอนนั้นนะ และเด็กๆ เราก็พูดไม่ค่อยเป็น ตอนนั้นยังเป็นชื่อเก่า พอเปลี่ยนชื่อแล้วดีขึ้น ทุกอย่างก็เริ่มลงตัว”

“ไม่จริง เพราะทำฟรี (หัวเราะ) ตอนทำจมูกครั้งแรก ทำจมูกครั้งที่ 2 และ ตอนทำหน้าอกครั้งแรกไม่เสีย แต่หลังจากนั้นไม่เสียแล้ว เขามาเชิญไปทำ และตอนอยู่กับหมอ เขาก็ทำให้ ก็เลยไม่ได้จ่ายอะไร”

เปลี่ยนหน้าเพราะหมอดูทัก

“ไม่เกี่ยวเลย ตัวเองล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับหมอดู แต่มันจะมีเมื่อปีที่แล้ว เพื่อนเขาบอกว่าดวงเราต้องไปฟาดเคราะห์ ให้เลือดตกยางออก เราก็ถามไปทำศัลยกรรมมันจะช่วยมั้ย เขาบอกว่าได้มั้ง เพราะเลือดออกเหมือนกัน เราก็ปรึกษาแล้วไปทำเลย”

ล่าสุดทำเพราะหวังวัดใจสามีเด็ก

“ไม่จริง เราก็ทำของเราเอง สิ่งที่วำคัญกว่าความสวยจากจิตใจ”

ตอนนี้คือแต่งงานเงียบๆ แล้ว เพราะว่าเราอาย

“ไม่ได้อาย แต่เป็นหมอดูหลายท่านบอกว่า เราไม่สามารถแต่งงานออกสื่อได้ ถ้าออกสื่อความรักจะพัง เราก็เลือกที่จะเชื่อดีกว่า อาจารย์หลายท่านก็จะบอกแบบนั้น แต่จริงๆ ไปไหนมาด้วยกันปกตินะ”

ถึงยกขันหมากไปขอเอง

“มันเป็นช่วงที่เราโสด เรายังเป็นแฟนกันตอนนั้น เรารู้สึกว่าผู้ชายมาอยู่กับเราจะเสียหาย เราเลยไปขอกับพ่อแม่เขา แล้วแย้ก็ไปซื้อแหวนมาใส่กัน ถามว่าทำไมเป็นคนนี้ บอกเลยว่าเขาเป็นคนดี และรักแย้ จุดดี คือ เขาไม่ได้มีฐานะอะไร จึงไม่ได้มองเรื่องเงินเป็นหลัก เขาเป็นสงบ เป็นคนนิ่ง ในขณะที่เราเป็นไฟ อายุห่างกัน 3 ปี แต่เขามีความเป็นผู้ใหญ่ ถามว่าเจอกันยังไง ตอนนั้นแย้หาผู้ช่วย เราก็หาคนงาน ไปประกาศในกลุ่มเพื่อน เขาก็เลยมาทำงานวันที่เขาว่าง ก็เป็นนายจ้าง ลูกจ้างไปก่อน ตอนนั้นไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้”

ไม่เข็ดเข็ดกับความรักใช่มั้ย

“ความรักสวยงามเสมอ มันทำให้เราระวังมากกว่า ไม่ได้เข็ด”

แย้ถูกยกให้เป็นสาวสายเปย์

“ไม่ได้ขนาดนั้น แต่เรามีมุมที่อยากให้เขาดูดี ซื้อนาฬิกา ซื้อกระเป๋า ให้บ้าง มีรถคันหนึ่งเราก็ให้เขา เพราะรถคันนั้นตอนแรกซื้อให้พ่อแม่ แต่พ่อแม่อยากได้รถญี่ปุ่น แล้วเขาก็ไปซื้อ คันใหม่ สุดท้ายรถคันนี้ไม่มีคนใช้ ก็ให้เขาไปดูแล”

ทุกวันนี้ยังระลึกถึงคุณหมอ และมีอะไรอยากบอก

“จริงคะ ฝันถึงเขาและระลึกถึงตลอด มันเป็นในลักษณะที่เราเป็นห่วงเขา เพราะเราลงเอยแล้ว แต่เขายังไม่มีคู่ชีวิต ถามว่าอยากจะบอกอะไรกับคุณหมอ ก็ยังเป็นห่วง และรู้สึกผิดตลอด อยากให้คุณหมอมีความสุข และขอโทษด้วยที่ทำให้ชีวิตไม่เป็นอย่าที่หมอหวัง ซึ่งถึงวันนี้ก็ยังรักและเคารพเสมอ”