Inside Dara
มาร์ช โต้สนิท น้ำชา เกินพี่น้อง เคลียร์ ปันปัน แล้ว-ขอโทษทำเดือดร้อน

มาร์ช จุฑาวุฒิ โต้สนิทน้ำชา ชีรณัฐ เกินพี่น้อง รับไปไหนด้วยกันแต่ไปหลายคน แจงฝ่ายหญิงเข้าห้องน้ำชายในร้านอาหารญี่ปุ่นไม่ใช่ผับ เผยหลังเกิดเรื่องได้คุยกับปันปัน สุทัตตา จนเคลียร์แล้ว-เตือนให้อีกฝ่ายใจเย็น ขอโทษทำให้เดือดร้อน

เป็นประเด็นร้อนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับกรณีที่นางเอกหน้าใส ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ โพสต์ข้อความด่านักร้องนักแสดงสาวรุ่นพี่ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ด้วยถ้อยคำแรงในไอจี โดยมีต้นเหตุมาจากพระเอกหนุ่มหน้าใส มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่เคยคบหาดูใจกับปันปัน แต่พอเลิกราไปแล้วมาร์ชไปสนิทสนมกับน้ำชาจนดูเหมือนเกินพี่น้องเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา เป็นเหตุทำให้ปันปันไม่พอใจ ได้เจอมาร์ชมาร่วมงาน “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว

ซึ่ง มาร์ช ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ผมทราบเรื่องตอนอยู่สนามบิน ผมกำลังจะบินไปทำงานที่เกาหลี พอถึงเกาหลีก็ทราบรายละเอียดคร่าวๆ ไม่ได้ทราบสาเหตุของเรื่องจริงๆ ผมเลยขอโทษพี่น้ำชาก่อนเพราะเราสนิทกันแต่เราเพิ่งรู้จักกันเอง ยังมีความเกรงใจเขาอยู่ กลัวทำพี่เขาเดือดร้อน” คนมองว่าเรากับน้ำชาสนิทเกินพี่น้อง? “ไม่ครับ ผมยืนยันตรงนี้ว่าเราเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกัน สนิทกันรู้จักกันครั้งแรกจากซีรีส์ เลิฟวี่ โดวี่ นี่แหละครับ ส่วนที่มีคนบอกว่าเห็นเราตามสถานที่ต่างๆ อย่างร้านเจ๊โอว เราก็ไปกินข้าวปกติ ส่วนสถานที่เที่ยวอื่นๆ เราก็ไป แต่เราไปหลายคนมากๆ ไม่มีการใกล้ชิดนัวเนียอย่างแน่นอน ส่วนที่บอกว่าเจอเราในห้องน้ำชาย อันนี้ผมอยู่ในเหตุการณ์ คือร้านนั้นเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่งแถวทองหล่อ ทางเข้าห้องน้ำจะมีม่านลงมา เดินเข้าไปจะมีห้องน้ำชายกับหญิงอย่างละห้อง ผมเป็นคนยืนต่อคิวอยู่กับพี่คนที่มาพิมพ์บอกว่าเห็นผมที่นั่น ผมยังยิ้มให้เขาอยู่เลย ผมก็รอคิวไม่รู้ว่าใครเข้าห้องน้ำชายนานมาก พอเขาออกมาปรากฏว่าเป็นพี่น้ำชา คือตอนนั้นบรรยากาศมันไม่ได้ซีเรียสอะไร ผมยังขำๆ กับพี่คนนั้นอยู่เลย แต่พอข่าวมันออกมากลายว่าซีเรียส ผมเลยเป็นกังวลเพราะมีเรื่องไม่จริงออกมา เป็นสิ่งที่พูดต่อๆ กันมา และผมกลัวว่าพี่น้ำชาจะเดือดร้อน กลัวเสียหายจากข่าวนี้ ส่วนที่ฟิตเนสเราก็ไปกันมาก่อนที่จะไปกินร้านเจ๊โอว เป็นวันเดียวกัน แต่เป็นการกินข้าวปกติ และที่เวียดนามก็ไปถ่ายซีรีส์ด้วยกัน วันสุดท้ายมีไปเดินเล่นกัน ไปกับทีมงานด้วย”

มาร์ชคุยกับปันปันหรือยัง? “ตอนนี้คุยกันเรียบร้อยแล้ว คุยหลังจากที่น้องให้สัมภาษณ์ที่สนามบิน ผมก็เข้าใจในมุมปันปัน ปันปันก็เข้าใจในมุมของผม เรื่องมันเกิดจากความคลาดเคลื่อนของข้อมูลต่างๆ ตอนนี้เราเคลียร์และเข้าใจกันแล้ว ยังเป็นพี่น้องกันตามเดิม สำหรับธุรกิจก็ยังดำเนินต่อไป เราเพิ่งผลิตลอตนี้ออกมา พอหมดลอตนี้แล้วจะเป็นยังไงเดี๋ยวต้องคุยกันอีกทีครับ เรายังคุยกันปกติ” ข่าวออกมาค่อนข้างแรง? “ผมกังวลกับข่าวนี้มาก อยากจะขอโทษทุกๆ คน ไม่ว่าใครก็ตามที่เดือดร้อนจากเรื่องนี้ ผมก็ไม่สบายใจเช่นเดียวกัน ผมไปทำงานที่เกาหลีก็ยอมรับว่ากังวล ทำงานได้ไม่เต็มร้อย” ได้ตักเตือนในสิ่งที่น้องทำไปบ้างไหม? “จริงๆ ผมก็บอกปันปันว่าวันหลังต้องใจเย็น แต่ผมก็เข้าใจในมุมของน้องเขา เขาบอกเหตุผล ผมก็เข้าใจได้ ส่วนที่เขาลงโทษตัวเองโดยการลาออกจากนาดาว เรื่องนี้ผมเคารพในการตัดสินใจของน้องเขา และเคารพในทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ถ้าพูดในมุมผม คนที่เคยร่วมงานกับน้อง น้องก็เป็นนักแสดงที่เก่งมาก ผมก็ยังเป็นกำลังใจให้น้องต่อไป”

ได้เคลียร์กับแฟนน้ำชาไหม? “ผมได้ฝากพี่น้ำชาไปขอโทษทางคุณพ่อ คุณแม่ และแฟนพี่น้ำชาด้วย แต่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่น้ำชาก็ยังคงปกติเพราะเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ยังไปไหนมาไหนด้วยเหมือนเดิม มันไม่ได้มีผลกระทบอะไร เราก็ยังเป็นพี่น้อง ตอนนี้ก็ยังต้องเจอกันในกองถ่าย เพราะยังถ่ายไม่เสร็จ” ล่าสุดฝ่ายน้ำชามีการส่งตัวแทนไปจัดการเกี่ยวกับคดีความต่างๆ เรากังวลไหมว่าจะเกี่ยวโยงมาถึงเรากับน้อง? “อันนี้ผมยังไม่ทราบครับ แต่ตอนนี้ผมว่าทุกอย่างมันเคลียร์แล้ว เข้าใจกันทุกๆ ฝ่ายแล้ว ผมเชื่อว่าการเข้าใจกันเป็นเรื่องดีที่สุดแล้ว เขาสองคนก็เข้าใจและอารมณ์เย็นแล้วทั้งสองฝ่าย แต่ผมไม่กล้าตอบแทนว่าเขาไม่มีอะไรติดใจกันแล้ว แต่ผมขอให้มันเป็นอย่างนั้นแล้วกันครับ”.