Inside Dara
The Dust สวนกลับสับแหลก! ก้อง ห้วยไร่ คิดได้ยังไง โยนความผิดให้คนอื่น

ท่าทางจะจบยาก แรงชัดจัดหนัก ก้อง ห้วยไร่ อ่วมอรทัยสะท้านโลกออนไลน์ เมื่อนักดนตรีหลายคนของโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในนามเดอะดัสต์ The Dust โพสต์ไอจีแรงมากๆ สวนคืนนักร้องลูกทุ่งดัง ก้อง ห้วยไร่ จากกรณีน่าจะเบี้ยวคิวคอนเสิร์ตที่ยุโรป จนทำให้ทางผู้จัดคอนเสิร์ต คุณแต อารี เมลบี้ เตรียมฟ้องแหลกเรียกความเสียหายมากถึง 20 ล้านบาท

เนื่องจากก่อนหน้านี้ จากคำให้สัมภาษณ์ของ ก้อง ห้วยไร่ ที่อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ว่า คนกลางที่ติดต่องานให้ก้อง ห้วยไร่ คือ เมษ์ นลินธรณ์ รัตนวรางกูร ซึ่งเป็นผู้จัดการวงเดอะดัสต์ The Dust และผู้จัดการของโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ น่าจะติดต่องานให้ ก้อง ห้วยไร่ ไม่ดีหรือสื่อสารผิดพลาดหรือไม่ จนทำให้ ก้อง ห้วยไร่ ไม่ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตยุโรปด้วย

เริ่มกันที่ ฝุ่น ณัฐ สุวรรณโพธิ์ foon_thedust "ออกกำลังกายแปรบ ก่อนไปพบ พี่เมษ์ ผู้จัดการผู้น่ารัก สู้ๆ นะครับพี่เมษ์เป็นกำลังใจให้" คำโพสต์อาจจะไม่แรง แต่เสื้อที่ตั้งใจใส่คือ FUCK แรงเว่อร์ๆ

อิ๊ค อิทธิชัย อรุณรัตน์ eek_thedust โพสต์ภาพรองเท้าฟาดตรงๆ ไปเลย "พิธีกรรายการเดี๋ยวนี้ ก็สักแต่ว่าพูดไปเรื่อย เวลาอิ๊กซื้อรองเท้า ผมยังคิดมากกว่าอีกนาาาา" (วันนี้อยู่เมืองทองมาออกงานแฟร์จ้าาา) #eekthedust #คนเบี้ยวงานก็คือคนเบี้ยวงาน #สู้ๆพี่เมษ์ #ใส่ไข่แต่ไม่ใส่สมอง

ตั้ม ภาณุพงศ์ เดชจรัสศรี tumbthedust "มันไม่ใช่เรื่องความผิดพลาดของคนกลาง อย่ามาโทษคนอื่นแบบนี้ดิวะ! ตอนที่นั่งแก้ปัญหาคุณก็ยอมรับว่าคุณผิดเต็มๆ ยอมรับว่าลืมว่ามีรับงานที่ต่างจังหวัดเอาไว้! ผมก็นั่งอ่านจากในไลน์ตลอด เพราะก็กังวลและเป็นห่วง ไม่ว่าจะตัวคุณเองหรือผู้จัดเอง แต่ตอนนี้ทุกอย่างไปให้สัมภาษณ์กับนักข่าวโยนความผิดมาให้ทางคนกลางทั้งหมด

"มึงคิดได้ยังไง! โทษนะครับที่หยาบคาย แต่ตอนกลับมาจากต่างประเทศ ที่ไม่พูดอะไรไม่ทำอะไรก็คิดว่า ด้วยความที่คิดว่ารับงานเยอะ ทำงานหนักมึน เลยทำให้เกิดเหตุการณ์รับงานซ้อนได้ ลืมได้ เบลอๆ ได้ แอบสงสารด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้คุณทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก และยังมาทำให้คนที่ผมรักต้องมาเสียใจ เสียน้ำตา"

ส่วนความคืบหน้าของคดีฟ้อง ก้อง ห้วยไร่ 20 ล้านบาท ทางตำรวจจะนัดคู่กรณีคือ คุณแต อารี กับ ก้อง ห้วยไร่ ให้มาตกลงไกล่เกลี่ยกันก่อน ที่สถานีตำรวจบางชัน กรุงเทพฯ ต้องจับตาดูให้ดีว่าทาง ก้อง ห้วยไร่ จะออกมายอมรับผิดเอง หรือว่ายังยืนยันในความถูกต้องของตัวเองต่อไป.