Inside Dara
ระฆังยกที่ 1 เริ่ม! พี่เกล้า จะไม่ทน ปกป้อง น้องใหม่ โดนใส่ร้าย-ด่าใครเป็นผี?

ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ดาวิกา ออกโรงป้องเด็กในความดูแล หลังพิธีกร ม้า อรนภา พูดในรายการจนทำให้นางเอกสาวต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากนั้นยังโพสต์ตอบโต้แขวะใครว่าเป็นผีไร้ญาติในอินสตาแกรม หลังคู่กรณี เฮเลน โพสต์ภาพช้างตกมัน!!

ยังคงเป็นประเด็นดราม่ากันอย่างต่อเนื่อง ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว กับการไปเมืองคานส์ของสาวใหม่ ดาวิกา และเรื่องชุดที่สาวใหม่ใส่ เพราะล่าสุดได้มีการเปิดศึกพ่นไฟใส่กันผ่านทางอินสตาแกรมกันซะแล้ว สำหรับ เกล้า น้ำพราว หรือผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ออกมาปกป้องนักแสดงในความดูแลของตัวเอง หลังจากที่พิธีกร ม้า อรนภา พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ถึงเรื่องที่ว่า ใหม่ ดาวิกา ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ ว่า I Don’t know เมื่อถูกถามว่าชุดที่เธอใส่ไปร่วมงานเป็นของแบรนด์อะไร

เพราะอย่างนี้ เลยต้องร้อนถึงผู้จัดการของสาวใหม่ ดาวิกา พี่เกล้าของน้องใหม่จึงนำคลิปพร้อมข้อความที่อธิบายยาวเหยียดลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อปกป้องเด็กในความดูแลของตนเองว่า

คลิปนี้ เป็นคลิปงาน Magnum global event ในช่วง exclusive party ที่น้องไปเจอกับ presenter ของ Magnum ประเทศอื่นๆ และอยากขออนุญาตชี้แจงกับข่าวที่เกิดขึ้นเรื่องที่มีรายการบอกว่า น้องใหม่ ดาวิกาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ต่างประเทศเรื่องชุดที่ใส่อยู่ว่า "I don't know" นะคะ อย่างที่น้องใหม่ได้ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันก่อนแล้ว (ซึ่งส่วนตัวคิดว่าน่าจะจบได้แล้ว) ขอเรียนให้ทราบว่างาน Magnum global event ในช่วง Press conference ที่น้องใหม่ใส่ชุดจาก ASAVA ช่วงเวลาทั้งหมดที่อยู่ในงานช่วงบ่าย ไม่มีคิวหรือการให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้นกับสื่อมวลชน คิวงานสั้นๆ เพราะน้องต้องรีบกลับโรงแรมไปเปลี่ยนชุด, หน้าผม และไม่มีเหตุผลใดที่น้องใหม่จะตอบออกไปว่าไม่ทราบว่าใส่ชุดจากแบรนด์อะไรในเมื่อทางเกล้าและน้องใหม่เป็นคนแสดงเจตนารมณ์กับทางลูกค้าเองว่าจะใส่แบรนด์ไทยไปร่วมงานครั้งนี้ และเลือกทั้งสองแบรนด์ด้วยตัวเอง ทั้ง ASAVA และ VATANIKA ทางเรามีความรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ ใส่ชุดจากห้องเสื้อดังกล่าวและร่วมงาน ภายใต้การควบคุมดูแลจากลูกค้าและ VOGUE Thailand โดยพี่ฟอร์ด @kullawit

เกล้าอยากทราบที่มาของแหล่งข่าวที่ว่าน้องใหม่พูดเอามาจากไหน? อย่างไร? เมื่อไหร่? เกล้าอยากเห็นหลักฐานที่เป็นรูปธรรม มิใช่การกล่าวอ้างเลื่อนลอย เพราะมันนำมาซึ่งความเสียหายกับชื่อเสียงของนักแสดงในความดูแลของเกล้า อย่าให้ถึงขั้นต้องใช้กฎหมายเพื่อแสดงว่าใครถูกใครผิด ผู้ที่บอกว่ารู้ดีไปด้วยหรือ? ประเด็นต่างๆ ที่เคยมีมาเพราะพิธีกรคนเดิม เกล้าไม่เคยออกมาตอบโต้หรือทักท้วงหรือก้าวร้าว เพราะอยากให้เค้าทราบว่าเราเคารพและนับถือเค้าด้วยอายุและประสบการณ์ทำงานของเค้า...คิดว่าวันนึงเค้าจะเหนื่อยและหยุดรังแกเด็กไปเอง แต่นี่ไม่...นำเอาเรื่องที่ได้ยินมา แล้วมาเม้าท์มอยสนุกปากให้คนฟัง หรือนี่คือวิธีหากินกับความทุกข์ของคนที่โดนกล่าวหาคะ เกล้าจึงขอใช้สิทธิ์ในการปกป้องคนในความดูแลของเกล้า และขอถามกลับไปว่า ใหม่ ดาวิกา ทำอะไรผิด? ขอแบบมีเหตุผลและหลักฐานที่เป็นรูปธรรม อะไรที่น้องใหม่ทำผิดเกล้าและน้องยินดีขอโทษเช่นเคยค่ะ คำว่า "I don't know" ควรจะเก็บไว้ใช้เวลามีคนมาถามเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตนเองนะคะ หากใครก็ตามไม่เชื่อในคำพูดของเกล้าเรื่องน้องใหม่สัมภาษณ์ ทางพี่ฟอร์ด @kullawit บก. @voguethailand ด้วยความเคารพ คือผู้ที่อยู่กับเกล้าและน้องใหม่ตลอดงาน Magnum global event ยินดีตอบทุกข้อสงสัยค่ะ

และหลังจากที่ผู้จัดการของใหม่ ดาวิกา ได้ลงข้อความดังกล่าวไป คู่กรณีในอดีตของใหม่และผู้จัดการส่วนตัว อย่าง เฮเลน ปวรา ศิริสาร ก็ลงภาพช้าง พร้อมข้อความว่า ช้างตกมัน หลังจากนั้นก็มีผู้ที่ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า siriaujung โพสต์ข้อความว่า รู้สึกอีป้าเฮเลนจะพ่นไฟแล้วนะ #คนแก่รังแกเด็ก และทางผู้จัดการส่วนตัวของใหม่ ดาวิกา ก็มาตอบข้อความถึง siriaujung ว่า อย่าไปสนใจหรือเอามาอยู่ในสายตาเลยค่ะ คนอยู่ส่วนคน...ผีอยู่ส่วนผี ตอนแรกคิดว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรน้องใหม่ สรุปไม่ใช่...เป็นผีไม่มีญาติ ไม่มีหัวนอนปลายเท้านั่นเองค่ะ คงไม่น่าจะได้ผุดได้เกิดอีกแล้วชาตินี้ทำกรรมเยอะเกิน

เป็นการเปิดศึกผ่านโลกโซเชียลที่ดุเดือดที่สุดในรอบปีนี้ งานนี้ดูแล้วว่าไม่น่าจะจบลงง่ายๆ อีกด้วย แล้วใครจะเป็นผู้กุมชัยชนะในครั้งนี้ คงต้องปูเสื่อรอดูกันต่อไป.