Inside Dara
“กานต์” เหลืออด โผล่ทวงเงิน “เสก” ก่อนอัดแหลกมุดใต้กระโปรงก... หาเมียได้สมศักดิ์ศรี!

“เสก” กินอะไรมา แฉเมียเคยขายตัว ฉะ “ลูกอากู๋” ซื้อบริการ “อีฟ” จัดหนัก “อากู๋” ไอ้หงอก ด้าน “กานต์ วิภากร” เหลืออดโผล่ทวงเงิน ก่อนอัดหาเมียได้สมศักดิ์ศรี

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ “เสก โลโซ” เสกสรรรค์ ศุขพิมาย ของขึ้นโพสต์แฉลูกชาย “อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” ซื้อบริการ “อีฟ แม็กซิม” รัวๆ ก่อนยันถึงเมื่อก่อนอีฟจะเคยมีอาชีพแบบนี้ แต่ตั้งแต่ตนนำมาเลี้ยงดูก็เลิกแล้ว แถมยังด่า “อากู๋” แบบจัดหนักไอ้หงอก ลามไปเรื่องจัดเก็บลิขสิทธิ์

ทันทีที่มีเสก ก็ต้องมีอดีตเมีย “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” โดยอีกฝ่ายโพสต์เหลืออดที่อดีตผัวไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกตามที่ตกลง ก่อนซัด ช่างหาเมียได้สมศักดิ์ศรี

“กูก็เหลืออดละเหมือนกัน ไอ้...กูหมดคำจะด่ามึงละ เงินเดือนหรือไรต่างๆ มึงไม่รับผิดชอบเ-ยไรเลย กูทวงจนวันนี้ 25 มิ.ย.ละ จะทบต้นอีกเดือน มึงคิดไรได้บ้างว่ะกับเด็กๆ3คน หรือมัวแต่กกกระ...เพิ่งรู้ว่า หาเมียได้สมศักดิ์ศรีดีนะ อยู่ดีๆ มาบอกชาวบ้านว่าเมียขายหอย คิดเหรอว่ามันเลิกขายละ ถ้าเลิกจริงคงไม่มีใครโทร.ซื้อขนาดนี่หรอก โถๆๆ พ่อคุณ คิดว่าไร ก็แค่องครักษ์พิทักษ์…! กูเตือนครั้งสุดท้าย มึงโอนเงินมาเดี๋ยวนี้ หยุดสร้างภาพ กูละอายแทน สามัญสำนึกความรับผิดชอบ ผิดชอบชั่วดี หัดใช้สมองคิดซ่ะบ้าง กูถามจริง มึงลูกผู้ชายจริงปะว่ะ มุดแต่ใต้ผ้าถุงกระ..ก่อนจะไปโพสต์พาดพิงชาวบ้าน ช่วยพิจารณาตัวเองก่อนนิดนึง สำหรับพวกเกรียน อย่าสะเออะมาดิ้นเพจกู ด่ามาดิ กูจัดไม่ยั้ง ไอ้พวกเวร!!

อย่างไรก็ตาม กานต์ยังนำแชตไลน์ที่คาดว่าคุยกับเสกมาโพสต์ประจานอีกดอก โดยเผยว่าอีกฝ่ายให้เช็กแต่เช็กก็เด้ง และข้อความที่ฝ่ายชายปรามว่าทำอะไรให้คิดถึงตอนที่รักกัน เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

“อย่ามาด่ากู กูทำไรตามข้อตกลงและมากกว่าตกลงหลายเท่ามาตลอด เสือกหาว่ากูไม่โทรทวง ไม่แชทส่วนตัว กูอดทนมามากแล้ว ดิ้นรนทุกอย่างเพื่อลูก ทำดีที่สุดแล้ว แค่ให้รับผิดชอบบ้าง แ-ง ยังไม่อยากจะทำ ไอ้พวกเสือกก็หัดนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง ลองเป็นกูบ้างแล้วมึงจะรู้!! ลูก 3 คนนะ พวกมึงทำได้เท่ากูไหม ถุยส์!”