Inside Dara
'ปุ๊กลุ๊ก'นอยด์โดนวิจารณ์ ภาพสวมชุดไทยไม่ไว้หน้า!

ทำงานทำการอยู่ดีๆ ก็โดนวิจารณ์แบบเสียหายเลยซะงั้น สำหรับนางเอกสาว "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ที่ล่าสุดมีเว็บไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง นำเอารูปสาว 'ปุ๊กลุ๊ก' ที่ใส่ชุดไทยแล้วแสงที่ถ่ายไม่เพียงพอ จึงทำให้หน้าคล้ำๆดำๆขึ้นมา แล้ววิพากษ์วิจารณ์แบบไม่ไว้หน้าว่า "ปุ๊กลุ๊ก ในลุคชุดไทยที่พลาดและพังมาก" งานนี้มีนอยด์แน่นอน

จากนั้นสาว 'ปุ๊กลุ๊ก' ก็แคปภาพจากเว็บไซต์ดังกล่าว นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @pooklook_fonthip ในข้อความพร้อมบรรยายด้วยความรู้สึกเสียใจสุดๆ ว่า

"ขอความกรุณาหน่อยนะคะ รู้สึกเสียความรู้สึกกับรูปที่นำไปลง เข้าใจพี่ที่ถ่ายรูปมามันอาจจะย้อนแสง รูปอาจจะไม่สวย แต่อยากให้ลงรูปตามจริง ไม่ใช่คนขาวหรอกนะคะ แต่ไม่ได้ดำและหน้าวอกแบบรูปนี้ ในข่าวเว็บไซด์อื่นๆรูปก็ไม่เป็นแบบนี้ เจอสถานการณ์แบบนี้ที่เลือกรูปที่แย่ๆไปลงและพาดหัวข่าวแบบนี้ เป็นใครก็ต้องเสียความรู้สึกเนอะ รูปดีๆมีเยอะไม่ถูกใช้ อยากบอกภาคภูมิใจกับชุดไทยที่ใส่มาก เราเป็นคนไทยเวลาได้ใส่ชุดไทยเต็มๆเราก็ดีใจ แต่เจอนำรูปแบบนี้ไปลง แอบเสียใจจริงๆ ขอความกรุณาแบบเป็นกลางจริงๆอยากมีรูปสวยๆแบบคนอื่นเขาบ้าง ขอความกรุณาจริงๆนะคะ รักพี่ๆสื่อทุกคน แต่แอบนอย ขอนำรูปเหมือนตัวจริงนิดนึงไม่ต้องขาวเวอร์กว่าตัวจริงหรอกค่ะ แต่ไม่ใช่รูปแสงดำแบบรูปนี้ มันเสียความรู้สึกจริงๆค่ะ" ถ้าลองเปิด IG สาว ปุ๊กลุ๊ก ดูแล้ว รับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง ชัวร์“