Inside Dara
“โตโน่” รับสักชื่อคนสำคัญไว้ที่ข้อศอก บอกเป็นคนที่รักมาก!

“โตโน่ ภาคิน” โต้คั่วสาวเพลย์บอย เผยเคยรู้จักเพราะเป็นแฟนเก่าเพื่อน ย้ำไม่เคยคุยกัน บอกถ้าแอบคุยกันน่าตบกบาลมาก! ตนไม่ใช่คนแบบนั้น ลั่นไม่พร้อมมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ไม่ให้ความหวัง - ไม่หลอกใคร บอกไม่ได้ดีพอที่สาวจะแข่งกันเอาชนะใจ พ้อเรื่องรักขอพักหน่อยเถอะ! ขอเอาเวลาไปให้กำลังใจแฟนคลับป่วยเป็นมะเร็งดีกว่า เผยรักมากสักชื่อไว้ที่ข้อศอก

ยังถูกจับตามองว่าใครจะเข้ามาพิชิตใจ หลังจากที่คู่จิ้น “แพท ณปภา ตันตระกูล” แบไต๋ว่า “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” บอกไม่ต้องรอเพราะมีคนคุยแล้ว แต่ไม่พร้อมเปิดตัว ล่าสุด หนุ่มโตโน่ยังโดนโยงสาวเซ็กซี่เพลย์บอย จนถูกจับจ้องว่าจะใช่สาวคนสนิทหรือไม่ ทั้งนี้ โตโน่เปิดใจว่าอีกฝ่ายเป็นแค่แฟนเก่ามือกลองเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนเลยสักนิด

“เขาเป็นแฟนมือกลองวงผม (ยิ้ม) ตอนนี้เลิกกันแล้ว ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับผม ผมรู้จักเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จัก ตอนนี้เลิกกันแล้ว เดี๋ยวมาเคลียร์เลยนะ ไม่ใช่เรื่องของพี่ ตั้มมาคุยเอง (หัวเราะ) มือกลองครับแต่อย่าไปพูดเยอะ เดี๋ยวมันทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบัน”

“ไม่ตกใจหรอกครับ เป็นเรื่องปกติ (หัวเราะ) คงไม่พูดคุยกัน เป็นเรื่องตลกมากกว่า ถ้าคุยเดี๋ยวจะเศร้า เกิดเขาเอาไปทะเลาะกับแฟนเขา โดนโยงไม่เป็นไรหรอก เป็นเรื่องปกติ มาก็มา มาก็ตอบ เหมือนแดด แดดมาเราก็ตากแดด ร้อนหน่อยดำหน่อยเราก็ทนเอา (ยิ้ม) ก็ไม่เคยคุยกับเขา ทำอย่างนั้นต้อง เ-ย มากนะครับ ไปคุยกับแฟนเพื่อน น่าตบกบาลมาก ไม่ใช่ผมแน่”

หายเหนื่อยฟีดแบ็กเพชฌฆาตดาวโจรดี

“เมื่อคืนละครออนแอร์ตอนแรก ผมดีใจนะ กับกระแสตอบรับ ดีใจที่แฟน ๆ รอคอยมานาน พอได้ดูแล้วสนุกก็ดีใจ เพราะเรื่องนี้เหนื่อยมากเดี๋ยวปลายเดือนนี้จะเริ่มถ่ายของช่อง 3 ตอนนี้ดีใจที่ละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูก่อน เพราะคนรอ ดีใจหายเหนื่อย ตอนแรกคนก็ชอบแล้วก็ดีใจ อยากให้แฟน ๆ ได้ดูกันเยอะ ๆ เรื่องนี้ตั้งใจมาก”

ยังไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ลั่นยังไม่ถึงเวลา เรื่องรักขอพักก่อน

“จริง ๆ คนเข้ามาก็มีแต่เพียงแค่ผมไม่อยากมีแฟน เป็นเรื่องธรรมชาติแหละ อายุขนาดนี้ ไม่กี่เดือนก็ 18 (ทำหน้าตาย) ก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่ต้องมีคนมาคุยบ้าง แต่จะให้เป็นตัวเป็นตนมาเป็นแฟนผมไม่ถึงเวลา เราไม่ไปหลอกเขา รู้สึกยังไงก็บอกไปตามความจริง ไม่ได้ให้ความหวังอะไร ถ้าวันหนึ่งเราเจอคนที่เรารักเขา เขารักเรา เราก็บอก เพียงแต่ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลานั้น กำหนดไม่ได้ แล้วแต่ว่าใครจะเข้ามา”

“เรื่องแต่งงานเคยคิด ผมอยากแต่งตอน 32 เมื่อก่อนเคยอยากแต่งตอน 25 ผมอยากมีลูกไม่เกิน 34 ว่างป่าว (หันไปถามนักข่าว) เอาอีกซักข่าวมั้ย (ยิ้ม) พอก่อน พักก่อน เรื่องความรักพักก่อน ตอบเยอะแล้ว เรื่องนี้หลายคนเลยเข้ามา พอบ้าง แฟน ๆ คงอยากฟังเรื่องอื่นบ้าง บอกไมได้ดีถึงขนาดใครจะแข่งกันมาชนะใจ ขอเอาเวลาคิดเรื่องมีแฟนไปให้กำลังใจแฟนคลับป่วยเป็นมะเร็งดีกว่า

“ไม่หรอก ผมไม่ได้ดีถึงขนาดเขาจะมาแข่งกันชนะใจหรอก แต่เราเอง เรากำลังสนุกกับการทำงาน หาเงินให้แม่ให้น้อง ทำงานเพ่อแฟนคลับให้เขามีความสุข นอกจากเขาได้อ่านข่าวเราเรื่องผู้หญิง เราตอบแทนเขาเรื่องเพลงเรื่องคอนเสิร์ตเรื่องงานแสดงบ้างดีกว่า เราคิดอย่างนั้น ตอนนี้แฟนคลับคนหนึ่งที่ผมรักมาก เขาป่วยเป็นมะเร็ง ขึ้น 3 จุดที่สมอง สองจุดที่สมอง อีกจุดที่ก้านสมอง ผมเอาเวลาแบบนี้ไปให้กำลังใจเขาดีกว่า ดีกว่าที่จะมาคิดว่าผมจะมีแฟนตอนไหน มีเวลาก็ไปหาเขา แล้วก็สักชื่อเขาที่ข้อศอก ดูมั้ยล่ะ”

เชื่อ “เบนซ์” แฟน “แพท ณปภา” เป็นคนดี ชี้เป็นคนเข้มแข็ง ใจหนักแน่นถึงมารักกันได้

“ไมได้คุยกับแพทหลายวันแล้ว เราไม่ค่อยได้เตี๊ยมอะไรกัน เขาตอบอะไรมาก็นั่นคือความจริงจากเขา ความจริงจากเรา เขาเปิดตัวแฟน ผมว่าเราต้องดีใจด้วยนะ แฟนเขาเป็นคนดี เป็นคนเข้มแข็งและอดทน คุณลองนึกดูผมกับแพทเจอข่าวกันมาค่อนข้างเยอะ แต่เขายังหนักแน่นแล้วก็รักกันได้ พวกเราทุกคนต้องเป็นกำลังใจให้คู่เขา ให้เขารักกัน ต้องเอาใจช่วยเขานะ มีแต่ยินดีด้วย ก็รู้จักเขาจากในข่าว”