Inside Dara
หวิดตบ แก้ว ซาซ่า งานนี้ เอมมี่ ยัน ไม่เคยทำตัวมีปัญหากับใครก่อนอยู่แล้ว!

ไม่ขอเอาตัวเข้าไปเกี่ยวข้อง หลังจากที่ "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" โดนเมาธ์ว่าหวิดลงมือตบนักร้องสาว "แก้ว จรีนา สิริสิงห์" หรือ "แก้ว ซาซ่า" เหตุจากการแย่งยื้อไฮโซหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" ในงานวันเกิดของสาวเอมมี่ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ฟากของสาวแก้วก็ให้สัมภาษณ์อย่างเผ็ดร้อนไว้ว่า ไม่ขอยุ่งกับผู้ชายมีเจ้าของ และจะไม่ทำตัวเหมือนเด็กมัธยมมาเขม่นกันเรื่องแย่งผู้ชายเป็นอันขาด

งานนี้สาวเอมมี่ก็ขอแจงบ้างว่า เธอเองยืนยันไม่เคยมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และคนอย่างเธอไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้ว

"ไม่มีหรอกค่ะ ข่าวนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่เชื่ออ่าทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่ามี่เป็นคนนิสัยยังไง ไม่เคยมีการกระทำอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว ใครที่เข้าใจตามที่อ่านก็คงแล้วแต่จะคิดละกัน ไม่ได้คุยกับแก้วค่ะ ไม่ได้รู้จัก ก็เคยเจอมาที่งานวันเกิดปีก่อนค่ะ ได้เห็นสัมภาษณ์ของเขาแล้วค่ะ มี่ไม่ได้ต้องการเป็นข่าว ก็ไม่มีปฏิกิริยาที่จะต้องโต้ตอบค่ะ มี่ไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้วค่ะ มีแต่คนมามีปัญหากับมี่ค่ะ จริงๆ แล้วอย่างที่มี่บอกว่ามี่รู้ว่าควรวางตัวยังไง คนรอบข้างรู้อยู่แล้ว และคุณพ่อคุณแม่รู้ ครอบครัวแฮปปี้ในการวางตัวของมี่แล้ว มี่ก็โอเคแล้วค่ะ"

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับไฮโซเจมส์นั้น เจ้าตัวว่าหากอยากรู้ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า คงต้องให้ไปถามทางฝ่ายชายน่าจะดีกว่า

"บางคนอาจจะสงสัยว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า ในรูปที่เขาโพสต์ถ้าอ่านข้อความดีๆ มันค่อนข้างจะลึกเหมือนกัน มี่รู้สึกยังไง รู้จักกันมานาน ที่ผ่านมามี่อาจจะไม่ได้แสดงอะไรออกมาให้เห็น มี่ก็เลยแสดงความรู้สึกดีๆ ให้กันค่ะ ก็โตแล้วไม่ใช่เด็กๆ แล้ว มี่ว่าความสัมพันธ์ใครก็พูดได้ แล้วแต่ละกัน ถ้าเรายังรู้สึกดี มั่นคงในความรู้สึกของตัวเอง มันสำคัญมากที่สุด ถ้าอยากจะถามอะไรที่ลึกซึ้งหรือมั่นคงกว่านี้ไปถามเขาเองดีกว่า มี่เป็นผู้หญิงขอไม่พูด ส่วนข่าวของคนอื่นมี่ไม่ขอเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในข่าวดีกว่า"