Inside Dara
กรรชัย อัดกลับ! ฝากเจ็บถึง น้อง ฟ. หลังคลิปหลุดพูดบางอย่างอวดเพื่อน!

หลังจากมีคลิปหลุดอ้างเป็นเสียง น้อง ฟ. คนดัง คุยฟุ้งอวดเพื่อนว่าพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ไปตามก้อร่อก้อติก ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ขึ้น! เปิดใจผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

"ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ไม่อยากทายด้วย กลัวทายถูก เค้ายังไม่ยอมรับหนิคลิปนี้ ผมก็คงต้องบอกว่าไม่รู้ว่าเสียงใคร

ผมถามคำเดียวว่า พูดแบบนี้คุณคิดว่าพูดกันส่วนตัวในโทรศัพท์ แต่ว่าการเม้าท์แบบนี้ ผมถามคำเดียวไม่สงสารมายูลูกผมเหรอ ผมมีลูกนะ เอาเรื่องผมไปพูดเนี่ย มันไม่เป็นความจริงนะ ไม่สงสารเด็กเหรอ

ผมก็รออยู่นะว่าเขาจะออกมาพูดยังไง แต่ไม่ว่ายังไงผม พูดตรงนี้เลยว่า ไม่สงสารมายูเหรอ คนที่ต้องรับผิดชอบคือสองคนที่คุยกัน วันนี้หลุดมาแล้วคุณต้องรับผิดชอบ คนที่ปล่อยคลิปออกมาก็ต้องรับผิดชอบ!

ถ้าคุณจะปล่อยคลิปเกี่ยวกับคดีความผมเข้าใจได้ แต่เรื่องผมมีประโยชน์อะไร!! พูดกันอย่างนี้แล้วลูกผมทำไง คลิปมันหลุดมาแล้ว คลิปต้องอยู่ตลอดไป ถ้าเกิดต่อไปเพื่อนลูกผมมาถาม พ่อเธอไปจีบคนนี้เหรอ ทำยังไง สถาบันครอบครัวผมพังนะ

หนึ่ง คุณต้องรับผิดชอบ คือมันอาจจะเป็นลักษณะพูดกันไปเรื่อยๆ เขาอาจจะพูดคุยกันในทางลับ แต่การไปพูดว่าก้อร่อก้อติกคืออะไร

แล้วคำว่า ปลาไหลใส่สเก็ต เนี่ย นึกถึงลูกสาวผมมั้ย ผมจะพูดนะว่าต่อให้ผมลื่นยังไง ผมก็ไม่ไถลไปหาเจ้าของเสียงนี่หรอก! แล้วต่อจากรายนี้ จะมี ดร.สุกิจ มาออกรายการคุณสู่ขวัญ ผมอยากจะถาม ดร.สุกิจ ว่ารู้สึกยังไง เพราะมาบอกว่าพอรู้ว่า ดร.สุกิจ ชอบเขาอยู่ หนุ่ม กรรชัย ก็เลยไม่กล้า

จริงๆ เรื่องนี้ผมไม่อยากพูดมากหรอก มันตลก (จะฟ้องมั้ย) ฟ้องได้นะ มันเป็นเรื่องที่ไม่จริง แต่ผมคงไม่ฟ้องหรอก เฉยๆ

คือผมไม่ว่าใครหรอก ผมแค่อยากให้ออกมาพูดความเป็นจริง ถ้าผมไปก้อร่อก้อติกจริงบอกเลยว่าผมไปทำตอนไหน ยังไง

จริงๆ ผมเข้าใจ เพราะจะมีผู้หญิงบางคนชอบคุยเล่นกับเพื่อนฝูงแล้วพูดเกินเลย แต่ถ้ามันอยู่ในกรอบ ไม่มีใครรู้ ผมไม่ว่า แต่ถ้ามันหลุดมาแล้วคุณต้องรับผิดชอบ เรื่องนี้ไม่ยาก ฟังดีๆ ก็รู้แล้วว่าอะไรคืออะไร

ตอนนี้ผมแค่อยากได้คำตอบจากสองฝั่ง หนึ่ง เจ้าของเสียงที่พูดว่าผมไปก้อร่อก้อติก

ผมไปทำตอนไหน ถ้าผมทำจริง ต่อไปจะไม่ทำ แต่ผมมั่นใจว่าผมไม่เคยทำ!

และสอง ผมอยากได้คำยืนยันจากคนที่เอาคลิปมาปล่อยว่าต้องการอะไร คุณต้องห่วงลูกผมด้วย ลูกผมลูกสาว คิดนิดนึง ถ้าทำอย่างนี้อีกหน่อยจะพูดอะไรก็ได้เหรอ ถ้ามีใครมาบอกว่าผมฆ่าคนตายทำไง แล้วเกิดคนนั้นตายจริงๆ ผมก็ต้องถูกเรียกไปสอบสวนสิ! แล้วต่อให้เราเป็นคนสาธารณะ มาบอกว่าผมไปจีบ นี่เสียหายนะ.