Inside Dara
‘ซาร่า’ กลับเมืองไทยถ่ายเซ็กซี่ เมินเสียงวิจารณ์ขายโป๊เมืองนอก

วันที่ 13 ต.ค. ที่สตูดิโอมีเดียแชนแนล ลาดพร้าว 101 ได้มีการบันทึกเทปรายการ “บังเทิง ทูเดย์” ซึ่งมีนางแบบสาวชื่อดัง ‘ซาร่า มาลากุล เลน ณ อยุธยา’ ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ หลังบันทึกรายการเสร็จ นางแบบสาวก็มาให้สัมภาษณ์ว่า ตนกลับมาเมืองไทยเพื่อโปรเจ็กต์พิเศษถ่ายแบบ จะเปิดตัวเดือน ธ.ค.นี้ ระดับความเซ็กซี่บอกเลยแซ่บ แต่จะถึงขั้นเปลือยไหม ต้องรอดูกัน

ต่อข้อถามว่ามาถ่ายเซ็กซี่ในเมืองไทยจะลดความเซ็กซี่ลงไหม ซาร่ากล่าวว่า “ไม่นะ เมืองไทยมีความทันสมัยขึ้น ฉะนั้นจะเซ็กซี่พอๆ กับที่ถ่ายเมืองนอก ส่วนค่าตัวก็โอเค ถามว่า 7 หลักไหม ซาร่าไม่ชอบพูดถึงเงิน แต่ถือว่าพอได้ค่ะ ทุกครั้งที่มีโอกาสทำงานดีๆ ในเมืองไทยจะรีบกลับมาเพราะซาร่าไม่ทิ้งงานที่นี่ค่ะ”

ส่วนผลงานที่ต่างประเทศ เธอเผยว่า เพิ่งถ่ายหนังใหญ่ค่ายพาราเม้าท์เสร็จ ชื่อเรื่อง Scouts vs Zombies จะเข้าโรง 15 มี.ค.ปีหน้า เป็นหนังวัยรุ่นแนวคอมเมดี้-ฮอเรอร์ ตนเป็นนักแสดงประกอบ ถามว่าเซ็กซี่ไหม มันคงเป็นแบรนด์ตนไปแล้ว จริงๆ มีความรู้สึกว่าใส่ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำแล้วดูดีกว่าใส่เสื้อผ้าธรรมดา ฉะนั้นตัวเองจะได้งานแบบนี้บ่อยๆ เรียกว่าเดินสายนี้ เพราะรูปร่างเหมาะกับตรงนี้

ภาพเซ็กซี่ที่ออกมาถี่ๆ หลายคนวิจารณ์ว่าดูแรงหรืออนาจาร นางแบบสาวกล่าวว่า “ส่วนตัวมองเป็นภาพอาร์ต ไม่ซีเรียสที่คนจะมองยังไง คิดว่าแฟนๆ ของซาร่าคงมองเป็นภาพอาร์ตและมองว่าสวย ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องเปิดดู ไม่ได้บังคับ ส่วนภาพในไอจีที่เซ็กซี่ ซาร่าโพสต์รูปจากงานถ่ายที่โน่น ส่วนมากหนังสือที่โน่นจะหาซื้อยาก เลยอยากให้แฟนๆ ได้ดูกัน”

มีคนมองว่าไปขายโป๊ที่เมืองนอก “ไม่ซีเรียส เฉยๆ ใครอยากวิจารณ์ก็วิจารณ์ไป ไม่คิดมากตรงจุดนี้”

ถามถึงกระแสข่าวที่หมั้นหมายแล้ว นางแบบสาวตอบ “ค่ะ คิดว่าตัวเองเจอเนื้อคู่แล้ว คนนี้คิดว่าใช่ แต่อาจจะยังไม่ใช่เวลาลงเอยแต่งงานเพราะต่างติดงาน ตอนนี้เหมือนมีการให้แหวนเป็นสัญญา ซึ่งเป็นแหวนของคุณยายเขา ไม่ได้เป็นแหวนเพชรเม็ดใหญ่แต่มีคุณค่าทางจิตใจ จริงๆ ซาร่ากับจาเรด (Jared Cohn) คบมา 2 ปีแล้ว แต่เขาขอซาร่าแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่เจอ แล้วก็บอกทุกคนว่าซาร่าจะเป็นภรรยาในอนาคตของเขา ตอนนั้นอึ้งมากเพราะซาร่ามีแฟนอยู่ แต่ความที่เขามั่นใจเหลือเกินก็เลยใช้เวลาตัดสินใจหน่อย”

นางแบบสาว กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องแต่งงานเป็นแค่งานและกระดาษไม่ได้มองว่าสำคัญ อยากจัดเล็กๆ ไปแต่งกันสองคนไม่มีใครรู้ แต่ถ้าทำแบบนั้นญาติๆ คงโกรธ เรื่องแต่งงานคงจะใกล้แล้ว ถ้าแต่งซาร่าอาจลดความเซ็กซี่ลงเพราะเกรงใจเขา อาจจะเป็นจุดๆ นี้ที่ซาร่ายังรออยู่ เพราะตัวเองอยากเซ็กซี่ให้เต็มที่ก่อน โดยไม่ต้องเกรงใจใคร

เขาหวงไหม ซาร่ากล่าวว่า “เขาสนับสนุนซาร่ามาตลอด แต่จะเป็นในช่วงแรกๆ พอเริ่มสนิทกันมากแล้ว เริ่มมีผู้ชายเข้ามาเขียนคอมเม้นต์ในไอจี เขาเริ่มกลัว พาไปเรียนยิงปืน ซื้อปืนให้เก็บไว้ที่บ้าน เพราะกลัวพวกโรคจิตตาม ที่ผ่านมาก็เจอโรคจิตบ้างโดยเฉพาะในไอจี บุกเข้าบ้านก็มีครั้งนึง แต่เขาไม่ได้ทำอะไร แค่มาบอกว่าเป็นแฟนคลับและชอบซาร่ามาก”

ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วเป็นยังไง “ดีค่ะ อยู่กันมาปีกว่าๆ เขานิสัยดี เรารักกันมาก ที่โน่นเขาเป็นผกก.ที่ดังมาก”