Inside Dara
"โอบ นิธิ" ยิ่งคบยิ่งหวาน ควงแฟนสาว "มะปราง" ฉลองครบ 3 ปี ไกลถึงลอนดอน

เผลอแป๊บเดียวก็ฉลองครบรอบ 3 ปี ความรักของนักแสดงวัยรุ่น โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์ กับแฟนสาว มะปราง-อลิสา ขุนแขวง ที่ล่าสุดเพิ่งจะควงคู่กันไปสวีทไกลถึงเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมดินเนอร์สุดหวาน

ล่าสุด โอบ นิธิ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า จริงๆ ไม่ใช่วาระพิเศษอะไร แต่เนื่องจากตนต้องไปงานรับปริญญาพี่สาว จึงถือโอกาสฉลองครบรอบและฉลองวันวาเลนไทน์ที่นั่นเลยทีเดียว

ถามถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ?

"จริงๆ ผมเพิ่งถ่ายละครเสร็จ ก็มีแค่กินข้าวตอนเย็น"

เหมือนหวานก่อนหน้าแล้วฉลองครบ 3 ปี ?

"ก็ไปฉลองครบรอบ 3 ปีที่นั่นครับผม"

หลายคนกลัว 3, 5, 7 ปี จะเป็นอาถรรพ์ ?

"ผมก็กลัวเหมือนกันครับ แต่ว่าทุกวันนี้ก็มีความสุขดี น่าจะโอเค ไม่เป็นอะไร"

พิเศษยังไงถึงไปฉลองกันที่ลอนดอน ?

"ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ พอดีพี่สาวผมรับปริญญาที่อังกฤษ แล้วมีเวลาว่างอยู่ช่วงหนึ่งก็เลยไปงานรับปริญญา พร้อมไปเที่ยวกับครอบครัว ก็คือไปทั้งบ้านเลย พ่อแม่ พี่สาว แฟนพี่สาว เหมือนรวมญาติ เพราะไม่น่าจะมีบ่อยๆ ที่คนในครอบครัวไปรับปริญญาต่างประเทศ"

เขาเอ็นจอยไหม ?

"ก็ดีนะครับ เขาบอกว่าปกติถ้าไปเที่ยวกับเรา ส่วนใหญ่จะผมจะมีหน้าที่แบกกระเป๋าใบใหญ่ 2 ใบ สุดท้ายผมก็แบกเหมือนเดิม แต่เป็นของแม่ ส่วนเขาต้องแบกเอง"

โอบ นิธิ และ มะปราง อลิสา ยิ่งคบยิ่งหวาน
พิเศษไหม 3 ปี ?

"มันก็เป็นวันๆ หนึ่งที่เรารู้สึกว่ากลับมาครบรอบอีก 1 วันแล้ว เราก็ไม่ได้มีของอะไรให้กัน ปีนี้เป็นปีที่แปลกอีก 1 ปี เพราะเราได้มาอยู่ที่นี่ ทุกปีจะอยู่แค่กรุงเทพ"

ปีต่อไปต้องมีเป้าหมายใหญ่กว่าเดิม ?

"ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาว่าเวลานั้น เราทำอะไรอยู่มากกว่า ถ้ามีโอกาสก็คงได้ไป หรือไม่ได้ไป แล้วแต่ช่วงเวลา"

ช่วงนี้ดูเหนื่อยเหมือนกันเขาทำงานหนัก ?

"เขาทำงานเหมือนร้อนเงิน มีทั้งละคร ทั้งรายการร้องเพลง มีรายการใหม่อีก มีโน้นนี่นั่นอีก ผมก็เลยรู้สึกเขาร้อนเงิน รับเยอะ แต่ก็ครับ เวลาเราเห็นใครได้งานเยอะๆ ก็รู้สึกดีใจกับเขา เพราะเหมือนเป็นช่องทาง เป็นโอกาสของเขา"

เป็นห่วงสุขภาพไหม ?

"ก็เป็นห่วงกลัวเขานอนไม่พอ"

ต้องไปรับไปส่งไหม ?

"มีบ้าง เวลากินข้าว แต่ช่วงนี้ผมถ่ายละคร ก็ไม่ค่อยมีเวลา"

เวลาเป็นอุปสรรคกับคู่เราไหม ?

"ไม่หรอกครับ จริงๆ แล้วผมว่าอยู่ที่การคุยกันมากกว่า ถึงแม้เราไม่ได้เจอกัน เราก็ยังติดต่อสื่อสารกันได้ บอกว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่"

ช่วงนี้กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว ?

"จริงๆ แล้วก็ประมาณนั้น มีงานดี ก็ดีใจ"