Inside Dara
พระเอก"ซี-ศิวัฒน์"ช็อก"มารดา" สิ้นใจหลังเข้ารับการผ่าตัด

พระเอกช่อง7สี “ซี-ศิวัฒน์”ช็อก หลังมารดาเสียชีวิตกะทันหัน ขณะเข้ารับการผ่าตัดเข่า พระเอกดัง และเอมี กลิ่นประทุม แฟนสาว นั่งเฝ้าอยู่ห้องผ่าตัดทั้งคืน รู้ข่าวถึงกับปล่อยโฮด้วยความเสียใจ

วันนี้ (20 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นางสุวรรณี โชติชัยชรินทร์ มารดาของพระเอกชื่อดัง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อเวลาประมาณตี 5 ของวันที่ 20 เม.ย. ท่ามกลางความตกตะลึงของครอบครัว โดยเฉพาะซี-ศิวัฒน์นั้นตกใจและเสียใจอย่างมาก ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากน็อกยาสลบ เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดเข่า ขณะนี้ศพอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ทั้งนี้จะมีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 21 เม.ย.นี้ เวลา 15.30 น. ที่วัดโสมนัสวรวิหารฯ ศาลา 7 โดยบริษัท เจเอสแอล จำกัด ร่วมเป็นเจ้าภาพด้วย

ด้าน ซี-ศิวัฒน์ กล่าวเปิดใจด้วยน้ำเสียงเศร้า ว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และชี้แจงรายละเอียดต่างๆ อยากให้ทราบเพียงว่า ตอนนี้แม่ของตนเสียชีวิต และอยากให้ทุกคนร่วมไว้อาลัย ไม่อยากให้มาโฟกัสว่าตายด้วยสาเหตุอะไร ส่วนสถานที่บำเพ็ญกุศลตามที่สื่อต่างๆ ลงไปนั้น ตนก็บอกเฉพาะนักข่าวที่นับถือ ไม่ได้มีเจตนาให้ข่าวแต่อย่างใด แต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ตนจะให้ข่าวทันที ตอนนี้ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีพึงกระทำให้มารดาก่อน

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดดาราหนุ่มเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้แม่ของซีได้มีปัญหาโรคเจ็บเข่ามานาน กระทั่งตัดสินใจที่จะผ่าตัดเข่าในวันที่ 19 เม.ย.โดยเข้าห้องผ่าตัดในช่วงเย็น ส่วนสาเหตุทราบจากแพทย์ว่าระหว่างกำลังจะฉีดยาชาบล็อกหลัง ลิ่มเลือดเกิดการแข็งตัวทำให้ไปอุดตันหลอดเลือด และเกิดอาการช็อก แต่แพทย์ได้ปั๊มหัวใจจนกู้กลับมาได้ และให้ยาสลายลิ่มเลือด กระทั่งเที่ยงคืนลิ่มเลือดไปอุดตันหลอดเลือดอีกครั้ง ส่งผลให้เลือดไม่สามารถเดินทางไปเลี้ยงหัวใจได้สะดวก ผู้ตายเกิดอาการช็อก แพทย์พยายามยื้อชีวิตอยู่นานแต่ไม่สำเร็จ จนถึงรุ่งเช้า เวลา 06.00 น.วันที่ 20 เม.ย.แพทย์ได้เดินออกมาบอกซี-ศิวัฒน์ และเอมี่ กลิ่นประทุม แฟนสาว ที่นั่งเฝ้าอยู่ที่หน้าห้องผ่าตัดตลอดทั้งคืน ถึงข่าวร้าย ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้ ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ อย่างไรก็ตามวันที่ 20 เม.ย.นี้ เป็นวันครบรอบวันถึงแก่กรรมบิดาของซี-ศิวัฒน์ด้วยเช่นกัน

สำหรับ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ อายุ 31 ปี บ้านเกิดอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นลูกคนเล็กในพี่น้อง 3 คน มีคุณพ่อเป็นเจ้าของสวนปาล์ม, โรงแรม และรีสอร์ต จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนแสงทองวิทยา อ.หาดใหญ่ และปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(เอแบค) เข้าสู่วงการด้วยงานโฆษณาจีเอสเอ็ม 1800 เมื่อสมัยเรียนอยู่ปี 3 มีโมเดลลิ่งมาติดต่อ จากนั้นก็มีงานแสดงโดยการชักนำของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง แสดงเป็นเพื่อนพระเอกในละครเรื่อง“สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย” ในสังกัดช่อง 7 สี

สำหรับผลงานสร้างชื่อคือละครเรื่อง “เบญจา คีตา ความรัก” และได้เล่นเรื่อง อุ่นไอรัก หลังคาแดง ต่อมาได้รับบทนำในละคร รักสุดขั้ว และผลงานละครอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น แม่คุณ..ทูนหัว, อุ่นไอรัก, เขาหาว่าหนูเป็นเจ้าหญิง - เพลงดินกลิ่นดาว, คมแฝก, รักติดลบ, ปิ่นมุก, สวรรค์สร้าง ,โบ๊เบ๊ , รุกฆาต,ลิลลี่สีกุหลาบ ฯลฯ นอกจากนี้เขายังเคยแสดงในมิวสิกวิดีโอ เพลง “มีอาการ” ของ นิ้ง-เปี่ยมปีติ หัถกิจโกศล ค่าย อาร์.เอส. และยังเป็นดีเจ คลื่น 93.5 อีเอฟเอ็ม อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ซี-ศิวัฒน์ มีโครงการจะเข้าพิธีหมั้น และแต่งงานกับเอมี่ กลิ่นประทุม ในต้นปี 2557 ด้วย.