Inside Dara
“ใหม่” แบ๊ว ยันโพสต์รูปสะตอไม่ได้ด่า “เอ ศุภชัย” ไม่แคร์คู่กรณีโพสต์รูปแกงกระหรี่ตอบโต้

“ใหม่ ดาวิกา” แบ๊ว ยันโพสต์รูปสะตอไม่ได้ด่า “เอ ศุภชัย” บอกชอบกินสะตอเพราะมันอร่อย ไม่แคร์คู่กรณีโพสต์รูปแกงกระหรี่ตอบโต้ ลั่นแล้วแต่ใครจะคิด ขอเดินหน้าทำงานให้ดีที่สุด

เปิดศึกกันไปมาเลยทีเดียวสำหรับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” อดีตผู้จัดการส่วนตัวที่แตกกันดังโป๊ะเพราะมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ จนตอนนี้กลายเป็นปัญหาฟ้องร้องกันอยู่ เปิดศึกในศาลยังไมพอในอินสตาแกรมก็ฟัดกันไปมายับ ที่ผ่านมาเอก็ไปสั่งผ้าพันคอคนที่ก็อบปี้ผ้าพันคอใหม่ผ่านอินสตาแกรมบอกจะเอาไปให้เด็กด้อยโอกาส จังหวะนั้นเองใหม่ก็โพสต์ภาพสะตอ แต่ดูเหมือนเอจะแรงกว่าโพสต์ภาพแกงกระหรี่เลยจ้า งานนี้ใหม่ขอเคลียร์แบบแบ๊วๆ ว่า ไม่ได้โพสต์ว่าเอแต่ชอบกินสะตอเพราะมันอร่อยจริงๆ

“ตอนนี้มีความสุขกับการทำผ้าพันคอมากค่ะ มีการทำคอลเลคชั่น 2 แล้ว และคอลเลคชั่น 3 กำลังจะออกมาค่ะ แล้วก็จะร่วมทำกับคนอื่นด้วยค่ะ ก็โดนก็อบปี้ด้วยค่ะแต่ใหม่ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาแหละ เขาทำขายแบบเป็นเรื่องเป็นราวเลยเพราะเราเห็นค่ะรับรู้หมดว่ามีอะไรยังไงเกิดขึ้นบ้าง แต่เขาก็ไปแก้ตัวในอินสตาแกรมผู้จัดการเรา ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณพี่เก้า(ผู้จัดการของใหม่)มากค่ะ เพราะว่าเขาปกป้องหนู ตอนแรกหนูไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี แต่ว่าพี่เก้าเขาก็หาทางแก้ไขให้เราไง เราคงทำอะไรเขาไม่ได้หรอกค่ะ”

เฉยๆ กับการที่ “เอ” สั่งซื้อผ้าพันคอก็อปไปแจกเด็กพิการ

“อันนี้รับรู้ค่ะ รู้สึกว่าใครจะทำยังไงก็ทำได้ แต่ว่าหนูขอทำงานดีกว่า หนูมีหน้าที่ต้องทำงานก็แยกย้ายกันไปมันก็จบไปแล้ว ซึ่งหนูก็ไม่ได้น้อยใจค่ะแฟนคลับซื้อก็ชื่นใจแล้ว (หลายคนมองว่าอันนี้มันเป็นการประกาศศึกกับเราผ่านอินสตาแกรม?) ไม่ใช่นะคะ เพราะว่าตัวใหม่ยังไม่รู้เรื่องเลย อันนี้หนูไม่ขอร่วมด้วยแล้วกันค่ะ หนูขอทำงานค่ะ เราเป็นนักแสดง เราจะไม่ทำอะไรทั้งนั้นค่ะ”

ให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเฉยๆ แต่พอ “เอ ศุภชัย” โพสต์สั่งออร์เดอร์ผ้าพันคอที่ก็อบปี้ “ใหม่ ดาวิกา” นางเอกคนดังก็โพสต์ภาพสะตอ ส่วนเอก็แรงกว่าโพสต์รูปแกงกระหรี่

“หนูก็โพสต์รูปผัดสะตอนั้นคือมันอร่อยมาก หนูชอบกิน(หัวเราะ) แต่ถ้าบอกว่าพอหนูลงรูปผัดสะตอฝั่งโน้นก็ลงรูปแกงกะหรี่ก็คือตอนนี้หนูไม่รู้ว่าใครคิดยังไงนะ แต่ว่าตอนนั้นหนูกินผัดสะตอจริงๆ และก็มันอร่อยค่ะ แล้วแฟนคลับก็รู้ว่าหนูชอบกินผัดสะตอไปใต้บ่อยค่ะ ที่หนูลงรูปผัดสะตอไม่เกี่ยวกับพี่เอค่ะ แล้วหนูก็ไม่เห็นเขาโพสต์หลังจากที่หนูโพสต์ค่ะ”

“หนูไม่กลัวนะว่าหลายคนจะคิดอะไร เพราะว่าต่างคนต่างความคิด แล้วเขาก็คิดได้ทุกอย่าง อย่างเช่นรูปสุนัขเขาก็คิดไปไกลแต่หนูไม่ใช่ เพราะด้วยอินสตาแกรมมันก็เป็นชีวิตของหนู หนูก็ลงรูปประจำวันว่ารู้สึกยังไง ชอบอะไร เพราะว่าหนูอยากทำงานและเต็มที่กับงานให้มากที่สุด ไม่มีเวลาทำอะไรเลย(หัวเราะ)”

“ซึ่งถ้าคนจะมองว่าเรื่องนี้ไม่จบสักทีหนูขอทำงานแล้วกัน หนูขอเป็นใหม่ ดาวิกา หนูไม่ชอบทะเลาะกับใคร อยากทำงานออกมาให้ดีๆ (คือยืนยันว่าเราจะไม่ตอบโต้ เราจะนิ่งๆ?) อย่าใช้คำว่ายืนยันเลยค่ะอยู่นิ่งๆดีกว่า แต่ถ้ามีเรื่องอะไรมาหนูก็ตั้งรับและตอบว่าอะไรมันเกิดขึ้น เหมือนสอนให้เราใช้ชีวิตคิดแบบมีสติมากขึ้น เรื่องมันเกิดขึ้นก็สอนให้เราเข้มแข็งขึ้นและแก้ปัญหาได้ ซึ่งเราก็พร้อมที่จะชี้แจงผ่านสื่อทุกครั้งค่ะ”

กับกรณีนี้ทำให้แฟนคลับของตนมีการต่อว่า “เอ” นั้นเผยว่า

“หนูเข้าใจนะคะว่าแฟนคลับเขารักและเป็นห่วงหนู ขอบคุณที่รักกันอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดค่ะ และหนูก็ไม่กลัวว่าเรื่องมันจะบานปลาย ถ้ามีแฟนคลับเขามาเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยทำให้เรื่องมันยาวขึ้น หนูว่ามันอยู่ที่ตัวเรา ว่าเราเลือกทางไหน เราคิดอะไรอยู่มันก็จะเป็นอย่างนั้น”