Inside Dara
มหากาพย์ดราม่า IG "ไผ่ วันพอยท์" ฉะแหลก "แตงโม ภัทรธิดา" ดาราสาวม็อบเทือก !

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าไปซะงั้น หลังสาว "ดิว อริสรา" เปิดศึกแจกสตรอว์เบอร์รี่ กับสาว "ชัญญ่า ทามาดะ" ที่เข้ามาคอมเม้นท์หวานในอินสตาแกรมของ "ไผ่ วันพอยท์" หนุ่มคนสนิท ซึ่งหลังจากนั้นสาว"ชัญญ่า" ก็โพสต์ภาพอินสตาแกรมด้วยข้อความตัดพ้ออดีตพี่ชายคน(เคย)สนิทว่า

"สิ่งที่เสียใจที่สุดวันนี้ไม่ใช่เรื่องที่พี่เลือกเมียมาก่อนน้อง หรือการที่ให้เมียมาเหยียบหน้าน้อง แต่เป็นความรู้สึกที่ว่า ณ เวลานี้พี่ไม่รักน้องแล้วมากกว่า" และ "ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันตั้งแต่ยังเด็กๆ โตมาด้วยกัน จนวันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เคยสอนน้อง จากคนที่เคยเป็นน้องสาวที่พี่รักที่สุด"

หลังจากนั้น สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่า "แคร์อะไรกับคนอ้วนๆ เสี่ยวๆ คนนึง ในสายตาน้องเค้าอาจจะดีนะ แต่ในสายตาคนทั้งประเทศ เค้าเสี่ยวและเป็นตัวตลกมากอ่ะ"

เรื่องราวดูจะไปกันใหญ่ เมื่อหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" หรือ "ไผ่ ลิกค์" มาเมนชั่นถามสาวแตงโมว่า "ผมไปยุ่งกับคุณตอนไหนเหรอ ไปหนักส่วนไหนคุณเหรอครับ" และ "อย่าทำตัวกันเป็นคนฉลาด อย่าทำตัวเป็นคนดีกันเลย อย่าไปว่าคนอื่นว่าโกงชาติ แบบนั้นแบบนี้ คิดว่าตัวเองดีมากเหรอ ไปต่างประเทศกับแฟนคนอื่นให้เค้าซื้อของให้ แล้วอีกคนอาชีพเสิรมอะไรหว่า"

ก่อนที่ "ไผ่ วันพอยท์" จะโพสต์ภาพซึ่งข้อความ พร้อมเมนชั่นไปถึงสาวแตงโมว่า "บางครั้งการทำตัวเฉยๆ ไม่วิจารณ์อะไรใครก็คงไม่ทำให้เราอยู่ปกติได้ ดาราบางคนความรู้ไม่มี ไม่ได้รู้เรื่องการเมืองเลย ก็มายุ่งเรื่องการเมืองว่าคนอื่นโกง ผมถามจริงคุณไม่โกงเหรอครับ การหลบภาษีกัน จดนิติบุคคลกัน ถูกเหรอครับ บางคนไล่ตระกูลชินวัตร แต่เพื่อนสนิทเป็นชินวัตร เอ๊ะยังไง บางครั้งเป็นคนดีมากมาว่าคนนู้นคนนี้เสี่ยว แต่ดันไปอยู่กับแฟนชาวบ้าน ให้พาไปต่างประเทศซื้อของให้บ้าง ใช่เหรอครับ"

ขณะที่ สาว "ดิว อริสรา" ก็เข้ามาคอมเม้นท์ ว่า "เห็นด้วย...ไม่ได้อยากยุ่งเรื่องการเมืองหรืออะไรทั้งนั้นต้องขอออกตัวก่อน..แต่เรื่องจริงคือคนเราก็ไม่ควรตัดสิน..หรือวิจารณ์คนอื่นว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้ทั้งๆที่ไม่ได้สัมผัส.. คนเราทุกคนไม่จำเป็นต้องดีเหมือนกัน หรือ ว่าเลวเหมือนกัน... และที่จริงไปกว่านั้นบางครั้งเรื่องบ้างเรื่องเราคงไม่จำเป็นต้องมีส่วนเกี่ยวข้องไปซะหมดเรื่องของใครของมันเค้าจัดการเองได้เคลียร์เองได้ ดูแลใส่ใจที่ตนเองก่อน ยิ่งเรื่องอะไรที่ไม่เกี่ยวกับเรา ไม่เกี่ยวกับสังคม ถ้าเราเข้ามาแล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นยิ่งไม่ควร.. @babymelony ดิวคือคนนึงที่รักพวกพ้องดิวรับรู้ข้อดีของพี่ไผ่ @paionepoint รบกวนเข้าใจด้วยนะ (ไม่ได้อยากมีเรื่องแต่คุยด้วยเหตุผลจริงๆและขอคืนข้างพี่ไผ่ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด)"

ซึ่ง "แตงโม ภัทรธิดา" ก็เข้ามาชี้แจงว่า "แท็กมาผิดคนรึป่าวเอ่ย เอ่อคืออ...เราไม่รู้จักกันนะคะ ทั้ง 2 คนเลย คืออะไรคะเนี่ย งง"

ต่อมา "ไผ่ วันพอยท์" ก็เข้ามาตอบคอมเม้นท์ของสาวแตงโมว่า "อย่ามาพูดว่าแท็กผิด เพราะคุณมาว่าผมก่อนในไอจี ของ ชัญญ่า ในเมื่อต้องการอะไรก็ได้ ผมพร้อม ถ้าจะสาวไส้ก็ไปด้วยกันเลย ผมไม่ใช่ดาราไม่ต้องรักษาภาพ ใช่ผมเป็นนักการเมือง แต่ผมไม่เคยโกงใคร และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องการเมืองมันเป็นเรื่องส่วนตัว คุณอยู่ทีคุณผมอยู่ทีผม มันคงจบ แต่คุณด่าผมคงจะไม่จบ ในเมื่อคุณเริ่ม ผมพร้อมน้อมรับ บ้านผมอยู่ใกล้ไม้เอกนะ @babymelony"

ศึกดราม่าครั้งนี้ดูจะอีกยาว? เพราะ "ไผ่ วันพอยท์" ประกาศแล้วว่า "ใครตรงมาเจอกันจะตรงกว่าให้ดู"