Inside Dara
“ปู” หยุดความต่ำตม “โอ๊ต ปราโมทย์” ถ่ายแบบคู่ครั้งแรก เขินไปไม่เป็น

“โอ๊ต ปราโมทย์” ต่ำตมไม่ออก ถ่ายแบบคู่ “ปู ไปรยา” นางฟ้าในดวงใจครั้งแรก ด้านปูบอกพี่เขาเขิน หนูก็ทำอะไรไม่ถูก ปลื้มติดอันดับดาราหน้าสวย ยันเบ้าหน้าเหมือนเดิมตั้งแต่เด็ก ยิ่งโตยิ่งรู้ซึ้งคุณค่าชีวิตที่แท้จริงคือทำให้ครอบครัวสบาย

กลับมาเมืองไทยเพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงกรณีที่ถ่ายแบบคู่ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” หลังจากที่เป็นนางเอกในดวงใจของหนุ่มโอ๊ต ถึงขนาดอีกฝ่ายเคยประกาศถ้าได้เป็นแฟนจะกินขรี้ปูเลยทีเดียว งานนี้ปูก็เลยเผยบรรยากาศการทำงานให้ฟัง รับอีกฝ่ายเขินจนพูดไม่ออก ซึ่งถือว่าขัดลุคเดิมๆ เจ้าพ่อปรากฏการณ์ความต่ำตม

“กลับมาก็ดีค่ะ งานแน่นเลย ชอบค่ะ ชอบทำงาน ลุยงานทุกวันค่ะ จะกลับวันไหนยังไม่ได้วางตารางกลับเลย ตอนนี้ขอลุยงานไปก่อน ไหนจะช่วงหยุดวันแม่ด้วย อยากอยู่กับครอบครัว ไปที่โน่นได้ไปพักผ่อนมาก็ดีค่ะ คนเราต้องหาเวลาพักผ่อนบ้าง เรื่องกำลังใจมีอยู่แล้วค่ะ อยู่ไทยก็มีกำลังใจค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ”

“รักก็เรื่อยๆ ค่ะ ชีวิตแฮปปี้ค่ะ แฮปปี้ทุกวันค่ะ ตอนนี้จะมีงานโฆษณา แล้วก็มีหนังเข้าโรงสิ้นปี แล้วก็น่าจะมีหนังอีก 2 เรื่อง ก็ทำงานไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็จะมีเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้ค่ะ ก็ทำงานไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมีถ่ายปกอีก 2-3 เล่มด้วย”

ถ่ายแบบคู่ “โอ๊ต ปราโมทย์” อีกฝ่ายเขินทำตัวไม่ถูก ถึงกับพูดไม่ออก

“คุณโอ๊ตใจดีนะคะ จริงๆ ก็ต้องขอบคุณทางภรรยาเขาด้วยที่ให้ได้มาถ่าย ก็ขอบพระคุณมากค่ะ เป็นวันที่สนุกดี ก็ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ตอนแรกที่ติดต่อมาจริงๆ ก็ตกใจแต่ก็รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่น่ารักและสนุกดีค่ะ คือต่างคนต่างเกร็งค่ะ ปูเห็นเขาแซวเยอะ พอเจอตัวจริงปูก็พูดอะไรไม่ออกเหมือนกัน แล้วเขาก็ไม่พูดอะไรเลย (หัวเราะ) แต่เขาน่ารัก นิสัยดีค่ะ ปูได้ดูบทสัมภาษณ์พี่เขาล่าสุดก็รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนที่พูดจาให้เกียรติปูมาก แล้วปูก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานค่ะ ก็ต้องของคุณทางกุลสตรีด้วย”

“ปูเป็นผู้หญิงที่เวลาคนเขินปูทำตัวไม่ถูก เราก็พูดไม่ออกตามไปด้วย แต่การทำงานราบรื่นถ่ายเร็วค่ะ คุณโอ๊ตเป็นนายแบบที่เก่งค่ะ ก็สนุกดี เราทำงานมาเยอะแล้วบางครั้งการที่เราทำงานเพื่อความสนุกและเฮฮามันก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ”

ปลื้มถูกโหวตเป็นดาราหน้าสวย ยันหน้าเดิมตั้งแต่เด็ก

“ก็ขอบคุณมากที่โหวตปูเป็นหนึ่งในดาราหน้าสวย แต่ก็อย่างที่บอกดาราไทยสวยหลายคนนะคะ ก็ขอบคุณมากค่ะ เราได้เพราะอะไรก็ไม่รู้นะ ก็หน้าแบบนี้เหมือนเดิมตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ก็ขอบคุณนะคะที่คิดว่าปูสวย”

ยิ่งโตยิ่งติดครอบครัวมาก คุณค่าชีวิตที่แท้จริงคือการทำให้พ่อแม่สบาย

“ช่วงนี้อยู่กับคุณแม่อยู่เกือบทุกวันเลย เดี๋ยวจะมีทริปไปทำบุญค่ะ น่าจะพาไปต่างประเทศกับคุณพ่อและน้องชายก่อนที่น้องกลับไปเรียนด้วย อาจจะฮ่องกง , สิงคโปร์ หรืออเมริกา แต่ช่วงนี้ติดพ่อแม่ พออายุเยอะขึ้นแล้วเราก็รู้ว่าสุดท้ายแล้วเราก็เหลือแต่ครอบครัวจริงๆ ตอนเด็กๆ จะติดเพื่อน พอโตแล้วคุณค่าของชีวิตก็อยู่กับการเลี้ยงดูให้เขาสบาย แต่พร้อมลุยงานค่ะ ผู้จัดการต้องผ่อนรถผ่อนบ้าน (หัวเราะ)”