Inside Dara
น้ำฝน-อาร์ม แจ้งข่าวดี ไม่พบโควิด-19 หลังเด็กเสิร์ฟในงานแต่งป่วยติดเชื้อ

เพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสฝ่าโรคโควิด-19 ไปหมาดๆ สำหรับ อาร์ม พิพัฒน์ กับ น้ำฝน พัชรินทร์ แต่หลังจากเสร็จงาน ทั้งคู่ก็พบว่า พนักงานเสิร์ฟอาหารในงานป่วยเป็นโรคโควิด-19 ทำให้แขกที่ไปร่วมงานรวมไปถึงบ่าวสาวเริ่มเป็นห่วงกลัวว่าจะติดเชื้อ และเริ่มทำการกักตัวตามที่กำหนด เพื่อรอดูอาการ

ล่าสุด น้ำฝน กับ อาร์ม ก็ได้โพสต์ภาพโชว์ผลตรวจโควิด-19 โดยบอกว่า "ก่อนอื่นฝนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ฝนกับพี่อาร์มนะคะ ขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกๆ กำลังใจค่ะ และเพื่อความสบายใจของทุกคน

โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับฝนและพี่อาร์มในการทำงาน ในช่วง 8-9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทางฝนและพี่อาร์ม จึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม

ซึ่งตอนนี้ทราบผลแล้ว คือ ฝนและพี่อาร์ม ไม่ติดเชื้อ/ไม่พบเชื้อ โควิด-19 แต่เพื่อความปลอดภัย ฝนและพี่อาร์มจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆที่รักทุกคน ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะคะ

ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหารโรงแรมได้ขอโทษทางฝนและพี่อาร์มกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมได้โดยตรงนะคะ

ทางฝนและพี่อาร์มรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ หรือผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ รวมทั้งผู้ที่มีความเสี่ยง ทุกคนคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยกันทั้งสิ้น เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้น

ฝนและพี่อาร์มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ เพื่อให้เราคนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกัน..สู้ๆค่ะทุกคน".