Inside Dara
"วุ้นเส้น" รับเจอปัญหาชีวิตคู่ มีช่วงแยกกันอยู่กับ"ชาคริต"

วันที่ 21 ก.ค. ที่ชั้น 1 สยามพารากอน มีการจัดงาน The Witch queen of babalah 2nd anniversary พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม

หลังจากจบงาน นักแสดงสาว ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตถึงชีวิตคู่ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าชีวิตครอบครัวของ วุ้นเส้น กับ ชาคริต แย้มนาม มีปัญหา ถึงขั้นแยกบ้านกันอยู่ โดย วุ้นเส้น เผยว่า "จริงๆ ทุกคนรู้แล้วว่าเราเริ่มปรับตัวกันไป อะไรที่เป็นปัญหาก็แก้กันไป ช่วงนี้ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังต้องแก้กันอีกนิดนึง เดี่ยวรอให้ได้ไปเที่ยวกันก่อน แล้วจะมาตอบอีกที"

ปัญหาที่เกิดเป็นเพราะนิสัยส่วนตัวของแต่ล่ะคน "บางทีมันก็เป็นเรื่องซ้ำๆที่เกิดขึ้น และบางเรื่องเป็นเรื่องที่เราไม่ได้พูดว่าไม่โอเค พอถึงเวลาเราพูดมันก็อาจจะไม่ลงตัว"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์หรือเปล่า "เป็นทริปที่ตั้งใจจะไปด้วยกัน เพราะที่ผ่านมาแยกย้ายกันเที่ยว ต่างคนต่างไปกับเพื่อน เลยคิดว่าตอนนี้ลองเที่ยวด้วยกันบ้าง จะได้แฮปปี้ ทริปนี้จะไปญี่ปุ่นใกล้ๆก่อน เพราะมีเวลาน้อย จะไปกันช่วงวันแม่"

ช่วงนี้เหมือนห่างกันหรือเปล่า "มีเจอกันบ้าง ด้วยความที่ทำงานหนักทั้งคู่ ถ้าเป็นช่วงที่งานไม่มาก จะหาเวลาตรงกันยาก ก็พยายามหาเวลา ถ้าเลิก2-4 ทุ่มก็จะไปดูหนังด้วยกัน ถ้าไม่เหนื่อยเกินไปนะคะ"

ตอนนี้ไม่ได้แยกกันอยู่ใช่ไหม "อยู่ด้วยกัน(หัวเราะ) แต่ถ้าบางวันที่วุ้นรู้สึกเหนื่อย ก็จะไปอยู่คนเดียวบ้าง พยายามอยู่ด้วยกันให้เยอะที่สุด"

ผู้สื่อข่าวถามว่ายังรู้สึกว่าเหนื่อยไหม "มันก็ต้องมีช่วงเหนื่อยอยู่แล้ว จริงๆปีนี้เหนื่อยน้อยกว่าปีที่แล้ว เพียงแต่ปีที่แล้วอาจจะไม่ค่อยมีคนรู้ว่าทีอะไรเกิดขึ้น อย่างที่บอกว่าถ้าเราสองคนอยากจะอยู่ด้วยกัน อยากที่จะให้มันแข็งแรง ก็ต้องพยายามกันต่อ และต้องให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ถามว่าช่วงนี้พี่คริตมาง้อไหม วุ่นไม่อยากใช้คำนี้ มันดูปัญญาอ่อน โตๆกันบ้างแล้ว แต่มันก็ต้องมีบ้างที่วุ่นไม่พอใจจนถึงจุดนึงจริงๆ แล้วเขาก็พยายามทำตัวขึ้น"

เราได้บอกเขาไปแล้วใช่ไหมว่าเราไม่โอเคเรื่องไหนบ้าง "บอกไปแล้ว เราคุยกันทุกเรื่อง"