Inside Dara
สวยประหาร! สาวสองวงการบันเทิงไทย เด็ดจริง! หญิงแท้แทบไม่มีที่ยืน

ต้องบอกเลยว่าว้าวมากจริงๆ สำหรับสาวประเภทสองในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่นับวันยิ่งเห็นแล้วยิ่งต้องทึ่งว่าพวกเธอเหล่านี้สวยวัวตายควายล้มซะเหลือเกิน ทำเอาสาวแท้หลายๆ คนต้องอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ในความสวยกันเลยทีเดียว เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าทำให้คนสวยหล่อได้ดังใจ อีกทั้งในปัจจุบันเวทีการประกวดต่างๆ ก็มีส่วนผลักดันให้สาวประเภทสองสวยๆ ได้แจ้งเกิดอีกเยอะแยะ คนดูทั้งหลายเลยได้มีโอกาสเห็นความสวยของสาวเทียมทั้งหลายให้เพลินตาเพลินใจ “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” พาคุณผู้อ่านทั้งหลายมาพบกับสาวประเภทสองของวงการบันเทิงไทยที่สวยใสไม่แพ้สาวงามชาติไหนในโลกนี้กัน

ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์

คนนี้ไม่ต้องบรรยายความสวยให้มากความ สำหรับ ปอย ตรีชฎา การันตีได้จากตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2004 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน (นางงามจักรวาลสำหรับสาวประเภทสอง) ประจำปี 2004 ส่วนผลงานในวงการบันเทิง มีทั้งผลงานถ่ายแบบ มิวสิกวิดีโอ ภาพยนตร์ ละคร ให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ปังมากๆ ก็ตอนที่เธอคนนี้โกอินเตอร์ไปถ่ายภาพยนตร์ฮ่องกงจนมีชื่อเสียงที่นั่น และยังได้เซ็นสัญญากับ บริษัท ยูนิเวอร์ส อาร์ติสต์ เมเนจเมนต์ ของฮ่องกง และมีงานที่ฮ่องกงมาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้อีกด้วย ทั้งสวยทั้งมากความสามารถขนาดนี้ ต้องยกนิ้วให้เธอเลยจริงๆ

ฮาน่า เดอะเฟซไทยแลนด์ 3

อีกหนึ่งสาวประเภทสองที่สวยแซ่บเผ็ดจริงๆ ต้องมีชื่อของ ฮาน่า ณธฉัตร ชาญเชี่ยว หรือ ฮาน่า เดอะเฟซ ไทยแลนด์ 3 แค่ตอนที่สมัครเข้าประกวดรายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ทำเอาแฟนๆ รายการฮือฮาเพราะลุคของฮาน่าที่หน้าดูคมเข้ม ผิวสีแทน สูงยาวเข่าดี ลุคอินเตอร์ ดูเหมาะกับการเป็นนางแบบมืออาชีพ แม้สุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ถูกคัดออกในรอบที่ 3 แต่ความสวยเผ็ดของเธอก็ยังร้อนแรง มีผลงานในวงการนางแบบมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ แซ่บพริกหมดสวนขนาดนี้ยังไงก็ปังอยู่แล้วหายห่วง

บลอสซั่ม เดอะเฟซไทยแลนด์ 3

เป็นสาวประเภทสองที่สวยหวานจนหญิงแท้ยังต้องยอม สำหรับ บลอสซั่ม ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ หรือ บลอสซั่ม เดอะเฟซไทยแลนด์ 3 ถามว่าสวยขนาดไหน การันตีได้จากตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2013 พร้อมทั้งตำแหน่ง Miss Silky Sexy Skin จากเวทีดังกล่าว แม้ในการประกวดเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3 เธอจะไม่สามารถคว้าตำแหน่งเดอะเฟซได้ก็ตาม แต่ความสวยหวานน่ารักของเธอก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ จนมีผลงานต่อเนื่องทั้งงานถ่ายแบบและมิวสิกวิดีโอด้วย

โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน

สาวประเภทสองที่สวยจนมงลงอีกคน ก็ต้องมีชื่อของ โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2016 แถมยังคว้าตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ประจำปี 2016 มาครอบครองอีกด้วย ส่วนความสามารถของเธอก็เจ๋งไม่แพ้กัน เพราะมีอาชีพเป็นดีไซเนอร์ อีกทั้ง ยังมีผลงานเดินแบบอยู่เรื่อยๆ และถูกพูดถึงเมื่อครั้งไปประกวดร้องเพลงในรายการ I Can See Your Voice ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี และร้องเพลง “บัวลอย” ศิลปิน คาราบาว จนได้ฉายาว่า “โม บัวลอย” มาแล้ว

มิก รชยา นพการุณ

สวยปังไม่แพ้ใครอีกคนจริงๆ สำหรับ มิก รชยา นพการุณ รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2014 ในเรื่องความสามารถของเธอก็โดดเด่นไม่แพ้ความสวย เพราะเธอมีความสามารถในด้านนาฏศิลป์ไทย โดยเรียนจบระดับมัธยมที่วิทยาลัยนาฏศิลป กรุงเทพฯ และจบระดับมหาวิทยาลัยสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ สังกัดกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมทั้งได้แสดงความสามารถทางด้านการแสดงในละคร "นางแค้น" รวมถึงซีรีส์แนวแอ็กชั่นคอมเมดี้ “GUARDIAN หักเหลี่ยมมัจจุราช” มาแล้ว อีกทั้ง ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ความงามอีกด้วย พูดเลยว่าสวยปังแถมงานแน่นด้วยนะจ๊ะ!!

โยชิ รินรดา ธุระพันธ์

กลายเป็นเน็ตไอดอลสาวประเภทสองที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ สำหรับ โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ เรียกว่าสวยทะลุจอจนสื่อเว็บไซต์ Rocketnews24 จากญี่ปุ่น นำเรื่องราวของเธอไปเผยแพร่มาแล้ว ส่วนผลงานที่ผ่านมาคอหนังคงเคยเห็นเธอในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตก แหกนะคะ” และล่าสุด โยชิ เป็นหนึ่งในตัวเต็งของผู้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2017 แม้ว่ากรรมการในรอบออดิชั่นจะติงเธอว่า สวย แต่บุคลิกดูเด็ก แอ๊บแบ๊ว ไม่เป็นผู้ใหญ่ ไม่เหมาะกับเวทีประกวดนางงามก็ตาม แต่บรรดาชาวเน็ตก็ให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม แต่งานนี้เธอจะคว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สประจำปีนี้มาครอบครองได้รึเปล่า 25 ส.ค.นี้ รู้กันแน่นอนจ้า!!