Inside Dara
ปีใหม่ "ปราง" ลุกมาเซ็กซี่เบาๆ "โต้ง" ถ่ายให้ไม่มีปัญหา วิวาห์ไม่ได้รีบ

แจกความแซ่บตั้งแต่ต้นปี นางเอกหน้าหวาน ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ควงแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี เที่ยวทะเลหวานอย่างเดียวไม่พอ ยังเผยความเซ็กซี่ดีกรีร้อน แม้จะอยู่ในชุดบิกินีท่อนบนแต่ก็ทำให้ไอจีไฟลุกท่วม เลยต้องถาม ปราง ว่า

รู้สึกยังไงที่นอกจากความหวานเวลาไปเที่ยวด้วยกัน คนก็โฟกัสความเซ็กซี่ของเรา?

“เหมือนเดิมค่ะ หนูก็ยังรักชอบการแต่งตัว ไปไหนมาไหนก็พยายามบาลานซ์ให้ทุกอย่างออกมาดูสวยงาม ตอนนี้ทุกคนก็ลุกขึ้นมาเซ็กซี่นะ บางคนแซงไปแล้วด้วย ปรางก็ยังประมาณเดิมนะ อาจจะเป็นมู้ดแอนด์โทนที่ไปทางเซ็กซี่ แต่ชุดก็ยังเท่าเดิม ไม่ได้เพิ่มเลเวล”

อาจจะดูแซ่บขึ้นเพราะมีภาพไปทะเล?

“อาจจะใช่ แต่ยังไม่ถึงกับบิกินีเลย เวลาใส่บิกินีก็ไม่ค่อยถ่ายรูป”

มองยังไงที่นางเอกลุกขึ้นมาแซ่บกันเยอะ?

“ปรางว่าก็ดีนะ อินสตาแกรมเหมือนเป็นพื้นที่ของแฟนๆและเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนคนนั้น ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ดารานักแสดงสามารถแสดงออกในสิ่งที่เค้าชอบจริงๆ ในสิ่งที่เค้ามีความสุข แฟนๆก็น่าจะมีความสุขที่ได้เห็นอีกมุมนึงที่ไม่ค่อยเห็นในบทบาทละคร แต่นี่คือตัวจริงของเค้า ปรางว่าถ้าทั้งสองฝั่งแฮปปี้ก็เป็นเรื่องที่ดี”

ของเราเองเวลาเซ็กซี่กระแสดีคนชื่นชม ไม่ค่อยเจออะไรลบๆ?

“ใช่ค่ะ หนูไม่ค่อยเจอนะ อย่างที่บอกว่าตัวเราก็พยายามบาลานซ์ให้ดีด้วย หมายถึงว่าไม่เกินเลยจนเกินไป”

พอคนอื่นลุกมาแซ่บเราต้องเพิ่มดีกรีมั้ย?

“ไม่ๆ หนูเท่าเดิมยืนยันว่าเท่าเดิม แต่หนูก็เป็นแบบนี้ ประมาณนี้อยู่แล้ว”

โต้งเค้าโอเคใช่มั้ยเพราะรู้จักตัวตนเราดี?

“ใช่ค่ะ ยกเว้นเวลาไปที่คนเยอะๆ เค้าก็จะเอาแจ็กเกตมาให้ใส่ แต่ถ้าเป็นไปเที่ยวสบายๆ หรือในอินสตาแกรม ถ้าเค้ามองว่า สวย ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เพราะส่วนใหญ่ เค้าก็เป็นคนถ่ายให้”

เมื่อก่อนเค้าดูมีความหวงกว่านี้?

“ใช่ค่ะ แต่พอโตขึ้นด้วย แล้วเค้าก็ถ่ายให้เองบอกว่ามันสวยหนูก็เลยลง จริงๆ เค้าไม่ได้ติดอะไร แต่แค่ให้เราดูตามกาลเทศะและโอกาส อย่างที่บอกว่าไปข้าง–นอก ใส่เสื้อคลุมมั้ย เราก็ตามใจเค้าอยากให้ใส่เราก็ใส่ (ยิ้ม)”

ปีนี้บอกว่าอยากลุยเรื่องงานก่อนยังไม่แต่ง?

“ตอนนี้มีถ่ายละคร 2 เรื่อง และมีโอกาสเล่นหนังผี เรายังอยากใช้เวลาในการทำงานให้มากกว่านี้ รวมถึงเรื่องครอบครัวด้วย ปรางก็ยังรู้สึกว่าเราทำงานหนักมาตลอดก็ยังอยากซื้อบ้านให้ครอบครัวเพิ่งซื้อได้ปีกว่า อยากใช้เวลากับครอบครัวมากกว่านี้ แต่ไม่ได้ห้ามเค้านะที่เค้าซื้อบ้าน อยากจะขยับขยายเตรียมพร้อมอะไรก็เป็นเรื่องของเค้า แต่เราบอกไปแล้วว่ายังไม่ย้าย อีกอย่างปีนี้ก็อยากลองทำงานเพลงดูบ้าง อยากให้เป็นแนวอาร์แอนด์บี อาจจะชวนเค้ามาฟีเจอริง ตัวโต้งเองเค้าก็โปรเจกต์เยอะ ตอนนี้เค้าเริ่มเอาบีทมาฟัง แต่ก็ยังไม่ได้ใช้เวลาจริงจังมาก เป็นสิ่งที่อยากทำ 100% แต่ยังไม่รู้โอกาสและเวลา”

บทบาทความแซ่บในละครล่ะ?

“ก็คงประมาณนี้ คงไม่ได้รับบทอะไรที่แซ่บไปกว่านี้ โตแล้วก็อยากรับบทอะไรที่เราสบายใจด้วย ถ้าให้ไปรับบทแซ่บเลิฟซีนเยอะเกินไป อาจจะยังไม่ค่อยอยากรับเท่าไหร่”

ความรักก็เป็นรักที่ลงตัวแล้ว?

“ก็ดีค่ะ จริงๆเหมือนมันสบายๆแล้ว เจอกันอาทิตย์ละครั้งก็ได้ ถ้าไม่มีเวลา แต่ถ้ามีเวลาก็พยายามเจอกันตลอด ตอนนี้ก็รู้ว่าเค้าทำเพื่ออนาคตของเรา แต่เรายังไม่ต้องแต่งงานกันก็ได้”.