Inside Dara
ผลัดกันหวาน “หมาก” ลั่นรัก “คิมเบอร์ลี่” ไม่บอกว่าแฟนแต่คนก็รู้!

ถึงเวลาเปิดตัว “หมาก ปริญ” หวาน “คิมเบอร์ลี่” เบิร์ธเดย์วันเกิดคนแรกเพราะเป็นคนสำคัญ แอบเขินฝ่ายหญิงบอกรักผ่านสื่อ ลั่นตนก็รักเหมือนกัน ลุ้นวาเลนไทน์มีเซอร์ไพรส์

ดูเหมือนนับวันความหวานของคู่ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” จะทวีมากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะเพิ่งผ่านวันเกิดของฝ่ายหญิงมาไม่นาน ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งชัดเจน ถึงขนาดสาวคิมบอกรักหมากผ่านสื่อจนแฟนคลับฟินกันเป็นแถว ล่าสุดหมากได้เปิดใจว่าตั้งใจเบิร์ธเดย์คิมเบอร์ลี่เป็นคนแรกในวันเกิดเพราะเป็นคนสำคัญ

“ให้กรอบรูปเป็นของขวัญวันเกิดน้องครับ เป็นรูปที่ผมถ่ายเอง คิมบอกว่าชอบผมก็เลยไปอัดมาให้ ก็วางแผนไว้สักพักครับ เป็นรูปที่ถ่ายเล่น ตอนให้ก็ไม่เขินนะ (หัวเราะ) คำหวานๆ ไม่มี แค่ยื่นให้แล้วก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะแค่นั้นเอง ก็เป็นคนแรกด้วย

“ก็ไม่รู้ว่าหวานหรือเปล่า แต่มันเป็นความตั้งใจที่อยากจะทำให้ (ยิ้ม) ทวีความหวานเหรอ คือมันเป็นอะไรที่รู้สึกดีและแฮปปี้ทั้งคู่ครับ เป็นเพราะอะไรไม่รู้ครับ (หัวเราะ) เพราะมันอาจจะถึงเวลาที่มันสมควรหรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราสบายใจด้วยครับ กระแสแฟนคลับมีส่วนไหม ถ้าเอาจริงๆ เราก็เป็นแบบนี้กันมาตั้งนานแล้วครับ เรื่องแบบนี้อยู่ที่คนสองคนมากกว่า”

“ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิมครับ ให้คิดเอาเอง ที่คิมบอกว่ารักก็ความรักมีหลายรูปแบบครับ (ยิ้ม) เราก็รักเขา (ยิ้ม) รักยังไงให้คิดเอาเอง ส่วนวาเลนไทน์ยังไม่ได้มีแผนเลยครับ ของขวัญยังไม่แน่ใจเลยครับ ไม่พูดดีกว่า (หัวเราะ) ก็อาจจะมี แต่ดูก่อนว่ามีถ่ายละครหรือเปล่า คำว่าแฟนคงเอาไว้ก่อน อยากจะให้คิดเอาเอง แต่คนก็รู้อยู่แล้วล่ะ คือผมก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ มันเป็นความคิดส่วนตัวเท่านั้นเอง ไม่พูดดีกว่า (ยิ้ม) ตอนนี้เรียกแทนกันว่าไงเหรอ ผมเรียกคิม เรียกอ้วนแค่นี้ครับ (ยิ้ม) เขาเรียกผมว่าไงไปถามเขาดีกว่า”

เผยยังเดินหน้าถ่ายภาพรวมเป็นโฟโต้บุ๊ก บอกอาจจะทำเองและนำเงินมาทำบุญ

“โฟโต้บุ๊กตอนนี้ก็พกกล้องไปทุกที่ครับ ถ่ายไปเรื่อยๆ สักวันคงเอามาเรียงๆ กัน ก็เป็นสแนปช็อตคนทั่วไปครับ ตั้งใจอยากจะให้เกี่ยวกับรอยยิ้ม มีคิมแน่นอนครับ (ยิ้ม) รวมเล่มยังไม่รู้เลยครับ ถ้าใครอยากดูก็มาเมนต์ในไอจีบ่อยๆ แล้วกันครับ แต่ยังไม่มีที่ไหนติดต่อมาครับ อยากทำเอง รายได้ก็คงจะต้องเอาไปทำบุญ เราตั้งใจไว้อยู่แล้ว”

ปัดไม่รู้ “คิมเบอร์ลี่” อัปไอจีตัดพ้อใคร เชื่อไม่ใช่ตนแน่นอน บอกอาจฟังมาจากวิทยุ

“ที่คิมขึ้นล่าสุดผมยังไม่เห็นนะ แต่ไม่ได้โกรธผมแน่นอน (ยิ้ม) แต่เมื่อเช้าเขาบอกว่าฟังวิทยุมา อาจจะเป็นแง่คิดดีๆ มั้งก็เลยลงไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่เกี่ยวกับผมแน่ ไม่น่ามีปัญหาอะไรนะ เพราะตอนนี้เขาก็มีความสุขมากๆ ครับ ก่อนหน้านี้เขาก็มีมาปรึกษาบ้าง ก็ให้คำปรึกษาไปเล็กน้อยตามที่เราคิด ก็ไม่มีอะไรมากนะครับเพื่อนๆ ในแก๊งไม่มีอะไรแล้วนะครับ คงอยากลงให้คนอื่นได้เห็นกันเฉยๆ มั้งครับ”