Inside Dara
‘เต้ย’ไม่พร้อมวิวาห์-เห็นต่างจาก‘อาเล็ก’ รอชัวร์-ยังมีเรื่องต้องเรียนรู้กันอีกมาก

สาวหมวย ‘เต้ย’จรินทร์พร จุนเกียรติ รับไม่ค่อยเจอแฟนหนุ่ม ‘อาเล็ก–ธีรเดช’ เพราะงาน เตรียมทริปชดเชย ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่พร้อม ชี้มีเรื่องให้เรียนรู้อีกเยอะ

โดยเต้ยที่มางานศิลปะแห่งโลก ใต้สมุทร ANIMA MUNDI ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เผยว่า “เพิ่งกลับจากทริปต่างประเทศ ไปกับคิวท์เพลสมา ไปมา 9 วันค่ะ”

งานเยอะทั้งสองคน เห็นอาเล็กบอกว่าห่างกัน “ก็เป็นไปตามงาน เต้ยถ่ายละครสองเรื่อง มีไปต่างประเทศ เวลาเจอกันมันก็จะน้อยลง”

ตั้งแต่คบกันช่วงนี้คือช่วงที่ห่างกันที่สุด “ต้องถามว่า คำว่าห่าง มันห่างแบบไหน จริงๆ แค่เจอกันน้อย คือถ้าเกิดมีเวลาว่างก็จะนัดเจอกัน ก็ยังเป็นปกติอยู่ค่ะ”

มีโมเมนต์งอแงกันบ้างไหม “คนข้างนอกอาจจะไม่รู้ว่าอาเล็กจะเป็นผู้ชายตัวโตแต่นางจะมีความงุ้งงิ้ง จะมีความงอแง แต่ก็ไม่ได้งอแงขนาดนั้น เขาโตแล้ว ทำงานแบบนี้เหมือนกันเขาก็รู้และเข้าใจ”

จากนี้ต้องแบ่งเวลาจริงจังไหม มีทริปชดเชยหรือเปล่า “ก็มีวางแผนไปเที่ยว ไปพักผ่อน น่าจะเป็นเดือนหน้า ลุ้นตั๋วอยู่ อยากไปนิวซีแลนด์ค่ะ ต้องใช้เวลาไปหลายวันอยู่ค่ะ ก็เคลียร์ไว้แล้ว(หัวเราะ) ขอให้ได้ไป อยากไปพัก ซึ่งทริปนี้ไปกันสองคน แต่เดี๋ยวต้องดูว่ามีใครว่างหรือเปล่า”

เรียกว่าเป็นทริปชดเชย “ก็ตั้งใจจะไปเที่ยวกันตั้งนานอยู่แล้ว เหมือนเราได้เพื่อนเที่ยวเพิ่มอีกหนึ่งคน เต้ยเป็นคนชอบเที่ยว อาเล็กก็ชอบเที่ยว เลยไปเที่ยวด้วยกันแบบชิลชิล”

มิว–นิษฐา เซอร์ไพรส์แต่งงาน “ใช่ ทุกคนเซอร์ไพรส์หมดเลย แต่เป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ สำหรับเต้ยคิดว่าการที่คนเราจะแต่งงานกัน มันเป็นอะไรที่ต้องพร้อม มิวกับพี่เซนต์ เขาพร้อมจริงๆ ยินดีมากๆ ค่ะ”

อาเล็กก็คิดอยากแต่งงาน แล้วเราล่ะ “จริงๆ เป็นความคิดของแต่ละคน ซึ่งคิดไม่เหมือนกัน เขามีความฝันอยากมีครอบครัว ส่วนเต้ยคิดว่าการมีครอบครัวเป็นอะไรที่ยาก การที่เราจะรู้สึกเหมือนมิวกับพี่เซนต์ เขามั่นใจเขาแฮปปี้ อันนี้ถือเป็นแต้มบุญที่ดีมาก แต่ของเต้ยกับอาเล็กอาจจะต้องใช้เวลา ต้องดูกัน ทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ยังอยากปรับให้แน่ใจกว่านี้ใช่ไหม “การแต่งงานเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเต้ย คิดว่าต้องมั่นใจและต้องแน่ใจจริงๆ ว่าเราจะใช้ชีวิตกับคนคนนี้ไปอีกยาวๆ ต้องเรียนรู้กัน ต้องรู้จักกันให้มากที่สุด”

เรายังไม่คิดอยากแต่งงานใช่ไหม “ยังค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าตั้งเป้าไว้มั้ย ไม่ตั้งเป้าอะไรเลย เพราะเราไม่รู้ว่าจะยังไง มันเป็นเรื่องที่ตอบไม่ได้เลย ฉะนั้นก็ใช้ชีวิตชิลชิลกันไป ถ้ามันพร้อมมันก็พร้อมค่ะ”

ความเห็นไม่ตรงกันแบบนี้กลัวเขานอยด์ไหม “เขาเข้าใจนะคะ จริงๆ มันก็ไม่ได้สวนทางขนาดนั้น อาเล็กตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากมีครอบครัว แต่เต้ยไม่ได้ไม่อยากมีนะ ก็อยากมี แต่ต้องมีความพร้อมและต้องมีความชัวร์หลายๆ อย่าง เพราะมันต้องใช้ชีวิตร่วมกัน ก็เลยต้องมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันอีกหลายเรื่องเลยค่ะ อีกไกลค่ะ”

คุยกันบ้างไหม “ไม่กล้าคุยกับเขา เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เอาเป็นว่าเต้ยกับเล็กต้องเรียนรู้กันอีกหลายเรื่องเลยค่ะ”