Inside Dara
เปิดโปรไฟล์ไฮโซ ทายาท "ลิปตพัลลภ" จับตามีลุ้นชนะใจ "แต้ว ณฐพร"

หลังปิดฉากรัก 14 ปี ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนหนุ่มที่คบกันมาตั้งแต่วัยมัธยมอย่าง ต้น อาชว์ ไหลสกุล

ทันทีที่ แต้ว ออกมายอมรับว่าเลิก ทุกสายตาก็จับจ้องไปที่ใครจะคว้าหัวใจของ แต้ว ณฐพร ไปครอง ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่าหนุ่มที่ใกล้ความจริงที่สุดคือ หลวง พสุ ลิปตพัลลภ ลูกนักการเมืองชื่อดังและเป็นเจ้าของรีสอร์ตหรู บนหาดกมลา ภูเก็ต

โดยก่อนหน้า แจ็คเกอรีน เคยบอกใบ้ใน บันเทิงไทยรัฐ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ว่าตอนนี้ สาวแต้ว มีไฮโซหนุ่ม 3 คนตามจีบคือ ไฮโซหน้าเป๊ะรวยล้นฟ้า, ไฮโซหน้าหล่อ และไฮโซรอยสักชอบทัก Inbox (อ่านข่าว แจ็คเกอรีน เผยข่าวลือ 3 ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดีตามจีบ แต้ว ณฐพร)

ซึ่งก็เกิดการคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า ไฮโซทั้งสามหนุ่มคือใคร ไฮโซธนน วีอารยะ แฟนเก่าของ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่โดนโยงว่าจีบ สาวแต้ว ก็มีการยืนยันแล้วว่าไม่ได้จีบและไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

ขณะที่พระเอกไฮโซ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่ก็โดนโยงอีกคนว่าคือไฮโซหน้าเป๊ะรวยล้นฟ้า แต่ล่าสุดปิดจ๊อบข่าวลือเมื่อ ต้น อาชว์ เพิ่งลงไอจี potato corner แถม พีช ยังเข้ามาส่งหัวใจขอบคุณ

ล่าสุดมีกระแสข่าวหลุดออกมาจากแวดวงไฮโซว่าหนุ่มที่มีสิทธิ์เข้าวินชนะหัวใจ สาวแต้ว มาครองคือ ไฮโซหลวง พสุ ลิปตพัลลภ

หลวง พสุ กำลังทำคะแนนตามจีบ แต้ว อยู่ ซึ่งไฮโซคนนี้มีดีกรีเป็นลูกชายของนักการเมืองชื่อดัง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ แห่งพรรคชาติพัฒนา ทั้งยังเป็นหลานชายของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เทวัญ ลิปตพัลลภ

โดย ไฮโซหลวง เป็นเพื่อนสนิทกับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามี มิว นิษฐา เพื่อนสนิทแก๊งเฟอร์บี้ของ แต้ว และเคยคบหาเป็นแฟนเก่านักแสดงสาวหุ่นเป๊ะ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เมื่อหลายปีก่อน

ไฮโซหลวง เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ proud realestate เป็นเจ้าของ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ต ที่หาดกมลา ภูเก็ต และเป็นเจ้าของแอพพลิเคชั่นการลงทุน นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์พิเศษระดับปริญญาโท ที่จุฬาฯ และม.กรุงเทพ

ด้านการศึกษา ไฮโซหลวง เคยเรียนมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก่อนจะไปจบไฮสกูล Bradfield College ที่ประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีทางด้านการเงินที่ Westminster University และจบปริญญาโททางด้าน real estate development จาก Cass University ที่ประเทศอังกฤษ

งานนี้ต้องจับตาดูว่า ไฮโซหลวง พสุ ทายาทสุวัจน์ ลิปตพัลลภ คนนี้จะเป็นผู้กุมหัวใจของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ตามที่มีกระแสในแวดวงเซเลบชี้เป้าว่าคนนี้ซิมาแรงหรือเปล่า.