Inside Dara
แยม-มทิรา สาว 4.0 สวยสตรอง

ถึงคิว แยม-มทิรา ตันติประสุต นางเอกช่อง 3 มาคึกคักหน้าจอทีวี หลังจากห่างหายไปซะนาน กลับมาพร้อมผลงานล่าสุดซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” เรื่อง “ใต้ปีกปักษา” ที่กำลังออนแอร์ หนนี้ แยม รับคาแรกเตอร์และสายตาที่มุ่งมั่น ประกบคู่ หนุ่มหลุยส์-สก๊อตต์ ถือเป็นเรื่องปิดให้กับซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” แยม หอบฝีมือ ความตั้งใจหมายมาเรียกเรตติ้ง ให้เป๊ะ ปัง!เหมือนตอนที่ผ่านมา

ชีวิต แยม ณ ตอนนี้เธอตั้งเป้างานเป็นหลัก รักเป็นรอง เรียบจบแล้ว ลุยทำงานเพื่ออนาคตโลด...ด MiX Magazine เห็นถึงความมุ่งมั่น ชวน แยม มาเปลี่ยนลุคในคอนเซปต์ Survival หรือการเอาตัวรอดในสถานการณ์คับขัน ซึ่ง แยม ก็สลัดลุคสาวหวาน เป็นสาวสตรอง ทั้งปีนป่ายเนินหิน อีกทั้งยังถ่ายแบบท่ามกลางแดดจ้า เพื่อให้แฟชั่นเซตนี้ออกมาสวยที่สุด แยม ยอมเพื่อผลงานที่ดีพร้อม ถามว่าโหดมั้ย?! แยม กลับบอกว่า “แฟชั่นเซตนี้ ไม่โหดนะ แค่เบื้องหลังแยมต้องเอาตัวรอดจริงๆ เท่านั้นเอง แต่ยอมรับว่าทีมงานทำการบ้านมาดีมาก ทั้งชุด ทั้งสถานที่เข้ากับโจทย์และธีมของเล่มนี้มากค่ะ และแยมก็ต้องเอาตัวรอดจริงๆ ต้องปีนเนินหิน คอยระวังไม่ให้ตนเองหล่น ต้องสตรอง” โอ้โห! ยุคนี้นางแบบไม่ง่าย ต้องสวยสตรอง ปีนป่ายเก่งด้วย (อิอิ) เรื่องอินเนอร์ แยมก็มาเต็ม เธอคุยฟุ้ง! ทีมงานว่าเลือก แยม เพราะแววตาดูมุ่งมั่น สามารถเล่าความรู้สึกได้

ช่วงนี้ แยม ยิ้มอารมณ์ดี กลับมางานรุ่ง “ใต้ปีกปักษา” กระแสตอบรับดีมากค่ะ แม้เพิ่งออกอากาศแต่คนก็บอกว่าสนุก มันมีอะไรน่าติดตามที่ แยม ยิ่งดีใจสุดๆ ถูกชมเรื่องมีพัฒนาการด้านการแสดงมาเรื่อยๆ เวลาได้รับบทใหม่ๆ แยมจะยิ่งชอบมาก เพราะมันทำให้เราได้เรียนรู้บทบาทใหม่ คนร่วมงานใหม่ๆ แยมลั่นเลย “เรียกว่าหลงรักในอาชีพนักแสดงก็ว่าได้” แยม ยังอยากเล่นเป็นบทผู้หญิงที่ไม่ยอมคน และอยากเล่นภาพยนตร์ เธอได้ยินเพื่อนๆพูดว่าแตกต่างจากละครมาก เลยอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆดูบ้าง

หัวใจ แยม ก็คงต้องออกเดินทางหา “รักใหม่” ประสบการณ์รักในรูปแบบใหม่ คงมีอะไรให้ แยม ค้นหา หลังจาก แยม เลิกไฮโซบอส ในฐานะแฟน แยม รับยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ช่วงที่เธอเป็นโสด แม่ก็คอยซัพพอร์ต คอยให้คำปรึกษา

ตอนนี้ แยม แย้มใจแล้วว่า “ในส่วนของความรักก็มีคนคุยบ้าง สเปกแยมชอบคนตลก สนุกและชอบคนใจเย็นเหมือนคุณพ่อ ส่วนตัวแยมบางคนมองว่าโหด ยอมรับว่าแยมโหดแต่เซนซิทีฟ แยมจะไม่ใช่ผู้หญิงประเภทหวานๆแบบพี่คะ พี่ขา จะพูดจาห้าวๆแต่ก็อ่อนไหว”

จับตาดู พิชญ์ กาไชย ใช่คนพิเศษของ แยม มั้ย หลังมีคนซูมภาพหนุ่มหมวกแดง ที่ แยม ควงไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย จนไปถึงมีคนตาดีบังเอิญเห็น พิชญ์ ย่องดินเนอร์กับ สาวแยม แต่ยังไม่ได้รับการฟันธงว่าทั้งคู่คบกันในสถานะไหน แยม จะเลือก พิชญ์ ให้เป็นเจ้าของหัวใจคนต่อไปหรือไม่...ต้องรอดู!