Inside Dara
‘ธัญญ่า’ ยิ้มแฮปปี้แฟมิลี่ ‘เป๊ก’ อยากได้ลูกชาย

หลังจากผ่านปัญหามาเยอะ เจ็บมาเยอะ ตอนนี้นักแสดงสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล เล่าถึงเรื่องครอบครัวว่าตอนนี้สุดแสนจะมีความสุข เพราะคุณสามี เป๊ก-สัณชัย ใจเย็นขึ้น ทำให้เธอไม่ต้องมานั่งเครียดกับอะไรแล้ว แถมตอนนี้ลูกสาวสุดที่รัก “ลียา” ยังเร่งเร้าให้มีน้องอีกด้วย

ธัญญ่า เผยว่า ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบปกติมาก หลังจากพี่เป๊กไปบวช เขาก็เปลี่ยน ใจเย็นขึ้นเยอะ คุยอะไรก็ราบรื่น จากที่ทะเลาะกันบ่อย เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยทะเลาะแล้ว เขาตั้งใจกับงานเขาและทุ่มเทกับเรื่องครอบครัวมากขึ้น ทำให้ชีวิตเราไม่ต้องมานั่งเครียดอะไรมาก ถามว่าย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันหรือยัง ยังไป ๆ มา ๆ แต่จริง ๆ ก็เหมือนอยู่ประจำนะ เพราะว่ากลางวันเราก็อยู่ที่บ้าน วันไหนที่พี่เป๊กไปใต้เราก็มานอนอีกบ้าน บ้านมันอยู่ติดกัน สำหรับความเจ้าชู้ของเขา ตอนนี้เราไม่ได้เช็กเลย ไม่ได้ขวนขวายที่จะรู้ เพราะรู้แล้วโมโหปรี๊ดแตก เราไม่แน่ใจว่ามีหรือเปล่า แต่ก็ยังไม่มีเรื่องอะไรเข้าหูมานะ ตั้งแต่ที่พี่เป๊กบวชมา เขาก็ส่งข้อความมาให้เราเยอะและยาวมาก เป็นข้อความที่บอกความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมา ส่วนทำแบบนี้เป็นการเรียกความเชื่อใจจากเราได้ไหม คือมันก็ทำให้เรารู้สึกดี เพราะคนเราอยู่ด้วยกัน ถ้ามันมีอะไร มันจะมีเซนส์เอง

สำหรับลูกสาว “ลียา” กำลังพูดมากเลย บอกว่าเมื่อไหร่จะมีน้องให้ลียา เขาตั้งชื่อน้องแล้วด้วยชื่อว่า “อียา” ส่วนธัญญ่าใจนึงก็อยากมีนะ แต่อีกใจก็คิดว่าเด็กต้องป่วย อย่างลียาปีนึงเข้า รพ.ตั้งกี่รอบ ด้วยความเป็นแม่เราก็ใจเสียและเป็นห่วง ถ้าเรามีอีกคนเหมือนเพิ่มห่วงเข้าไปอีกเลยต้องคิดเยอะขึ้น พี่เป๊กอยากมีลูกชายอีกคน คือถ้าเราเป็นคนที่ท้องได้เอง มันก็คงจะง่าย แต่นี่เราก็ต้องหาคนที่จะท้องให้เรา และตอนนี้เราจับพี่เป๊กทำหมันแล้ว แต่เก็บเชื้อไว้ ถ้าจะมีต้องเป็นวิธีทางวิทยาศาสตร์ กระบวนการมันคงยุ่งยากนิดนึง ธรรมชาติเรามีไม่ได้แล้ว.