Inside Dara
เรื่องเยอะ!!! ลูกเกด จิกใคร???

ตัวแม่ตัวจริงอีกคนของวงการ ต้องมีเธออยู่ด้วยนะ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม มีเรื่องเล็กๆ แต่น่าครุ่นคิด อยากจะมาสะกิดต่อมพวกผู้จัดการและดาราเรื่องเยอะ! วันนี้จะมาเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงคนที่เรื่องเยอะมากๆ ใครรู้ตัวว่าใช่! ก็รีบๆ ร้อนตัว! รับไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้างนะคะ ถ้าคิดอยากจะอยู่ในวงการไปนานๆ

"เกดมีความรู้สึกว่ายุคนี้ เป็นยุคผู้จัดการจังเลย" ใช่มั้ยคะ โอ๊ย ผู้จัดการบางคนก็เยอะเนอะ หลายสิ่ง เยอะมาก? "เยอะ!!! เยอะมาก!!! (ลากเสียงยาวได้อีก) แล้วกลายเป็นว่าดาราไม่มีอะไรหรอก เด็กเลยสปอยล์ (Spoil) ไม่รู้สิ...(นิ่งคิดนานพยายามระมัดระวังคำพูด) เกดโตมาในวงการ เกดไม่เคยมีผู้จัดการ เกดรู้แค่ว่าทุกวันนี้ เกดยังอยู่ได้เลย โอเคมันเป็นยุคใหม่ นิวเอจ (new age) นิวไทม์ (new time) แต่ว่า...ไม่รู้สิ...เกดดีใจมากที่เกดโตมาในยุคที่เกดโตมา เกดไม่ได้อยู่ในยุคนี้ (ยิ้ม)"

ดีออก! ได้เกิดในยุคนั้นได้ทันยุคนี้ด้วย เป็นสาวสวยสองยุค? "ยุคเกดไม่เห็นจะมีเชิดใส่กัน ฉันต้องเด่นกว่าสวยกว่า อย่างโน้นอย่างงี้ เดี๋ยวนี้แต่งหน้าห้องเดียวกันไม่ได้นะ เขาแยกห้องกันเลยนะ เวลาไปงานอีเวนต์" ใช่มั้ยคะ ส่วนใหญ่ซุปตาร์ก็จะแยกห้องนะ จะปะปนกับคนอื่นๆ ไม่ได้หรอกค่ะ? "อื้ออออ!!! (เสียงสูงเห็นด้วย!!!) เวลาเกดไปงานอีเวนต์ จะมีคนมาถามว่า คุณลูกเกดคะ ต้องการห้องส่วนตัวมั้ยคะ อ๋อ ไม่ค่ะ ต้องมีด้วยเหรอคะ ไม่เป็นไรค่ะ (ยิ้ม)".