Inside Dara
เจนี่ โพสต์ความรู้สึกหลังฉาก ใจเริง โดนสามีซ้อม ชาวเน็ตนับถือหัวใจ!

ตั้งแต่เริ่มออนแอร์ เพลิงบุญ มา เจนี่ ในบท ใจเริง ก็หนีไม่พ้นโดนพูดถึงอดีตของเธอ โดยเฉพาะเมื่อ ใจเริง โดนทำร้ายด้วยฝีมือของ ปีเตอร์ สามีคนใหม่แลกมาด้วยเงินที่เขาปรนเปรอไม่อั้น ประเด็นนี้ยิ่งทำให้หลายคนพูดถึง และนับถือหัวใจ เจนี่ ที่กล้ารับบทนี้ เพราะตั้งแต่ละครฉายก็เป็นจริงอย่างที่คาดชาวเน็ตบางรายเปรียบเทียบ วิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา

ซึ่ง เจนี่ เองได้โพสต์ถึงฉากนี้ว่า "ความรัก"... นอกจากจะเป็นสิ่งสวยงามทำให้ทุกคนมีความสุขได้แล้ว ในอีกมุมหนึ่ง ความรักยังเป็นเหมือนยาพิษที่คอยทำลายให้คุณจมสู่ด้านมืด...ที่แสนเยือกเย็นและเจ็บปวด.."

และเจนี่ยังได้โพสต์ความรู้สึกที่หลายคนตั้งคำถามว่ารับบท ใจเริง ไม่กลัวเหรอ? "สำหรับเจนี่แล้ว...ไม่ว่าจะวันไหนที่จะเริ่มละครเรื่องใหม่ก็จะเป็นวันที่เจนี่ตื่นเต้นที่สุด ประหม่ามากที่สุด 20 กว่าปีกับการแสดงไม่มีวันไหนที่ไม่ตื่นเต้นเลย ทุกครั้งที่พี่เติม (ผกก.) กำกับให้เล่นยังไง ตัวเจนี่เองก็ยังบอกกับพี่เติมทุกครั้งว่า เจนี่ทำไม่ได้ ไม่รู้จะเล่นไปให้ถึงในจุดนั้นยังไง...

วันนี้ได้มาถึงวันสุดท้ายของ "ใจเริง" เจนี่พูดได้เลยค่ะว่า ไม่มีวันไหนที่เจนี่ไม่รักตัวละครตัวนี้ "ใจเริง" คือผู้หญิงที่หมุนรอบตัวเอง ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม

มีใครหลายๆ คนถามว่าเล่นบทนี้ไม่กลัวเหรอ เจนี่ตอบตรงนี้ได้เลยค่ะ ว่าไม่ว่าจะตัวละครตัวไหน เจนี่ก็ไม่เคยกลัวและให้ความเคารพกับทุกตัวละครเพราะเจนี่คิดว่าทุกตัวละครมีชีวิต วันนี้คือวันสุดท้ายของใจเริง... สำหรับใครหลายๆ คนคงจะสะใจกับจุดจบของเธอแต่สำหรับเจนี่แล้ว เธอคือครู ของคนที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"