Inside Dara
"มาริโอ้"ยอมรับแมนๆ "จันจิ" โผล่คอนโดจริง

รีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วนไม่ยอมปล่อยให้เป็นข้อครหานาน สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ล่าสุดถูกเพจเเอนตี้ที่ชื่อ anti_ejj นำภาพถ่ายจากอินสตาแกรมของสาวคนสนิท จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือ จันจิ ไกอา ขณะยืนสูดอากาศริมระเบียงออกมาแฉว่านั่นคือคอนโดหรูหนุ่มมาริโอ้นั่นเอง

ล่าสุดได้เจอหนุ่มมาริโอ้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพที่สาวจันจิมาที่คอนโดของตัวเองจริงซึ่งเป็นเรื่องปกติที่สาวจันจิและคุณแม่ของตนเองจะไปมาหาสู่กันบ้างเเต่ไม่เคยอยู่กันเเบบสองต่อสองการกระทำทุกอย่างอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด

"ถ้าเป็นภาพแบบคอนโดอันนี้ผมต้องขอบอกว่าเป็นเรื่องปกติเลยครับ เพราะโอ้เจอน้องเขาและก็มีได้เจอกับแม่อยู่บ่อยๆ บางครั้งก็ไปทำอาหาร แต่ว่าเราอยู่กันหลายคนนะครับมีพ่อแม่อยู่ด้วย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกตินะครับไม่ได้เป็นอะไรที่ซีเรียส เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว การไปมาหาสู่มันก็ต้องมีบ้างแต่ว่าทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด ผมไม่ซีเรียสอยู่แล้วครับ เพราะการที่เขาเป็นฝ่ายแอนตี้มันก็จะต้องมีบ้างอยู่แล้วที่เขาจะต้องเขียนอะไรแรงๆ แต่อย่างที่บอกผมไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเราห้ามอะไรเขาไม่ได้ ดังนั้นขอตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของผมดีกว่า เพราะอย่างที่บอกเราห้ามอะไรไม่ได้จริงๆ มันเป็นสิทธิ์ที่เขาจะเขียน แต่ในส่วนของเราเราแค่ต้องออกมาบอกความจริงให้ทุกคนเข้าใจก็น่าจะพอ"

"คือมันเป็นสิ่งที่ไม่จริงอยู่แล้วไงครับโอ้ก็เลยไม่อยากให้เรื่องมันบานปลายใหญ่โตมากขึ้นไปอีกดังนั้นขอปล่อยไปดีกว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นเวิร์คกว่าครับ"