Inside Dara
เลิกฟ้าผ่า “ปราง” ลดระดับ “โต้ง เซาท์ไซด์” เสียใจไปต่อไม่ได้

นางเอกบางระจัน “ปราง กัญญ์ณรัณ” เปิดใจลดระดับความสัมพันธ์ “โต้ง เซาท์ไซด์” ก่อนวาเลนไทน์ เผยไปด้วยกันไม่ได้-ไลฟ์สไตล์ต่าง

เมื่อต้นปีเพิ่งออกมาบอกว่ารักยังหวานฉ่ำอยู่กับนักร้องหนุ่มฮิพฮอพวงเซาท์ไซด์ “โต้ง พิทรัส พฤกษกิจ” อยู่แท้ๆ แต่ล่าสุดนักแสดงสาวจากละครเรื่องบางระจัน “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ก็ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปรางได้เผยถึงเรื่องนี้ในงาน Movie on the Beach and Concert ณ ชั้น 6 สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าสาเหตุที่ต้องเลิกราเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้ ยอมรับว่าตนยังเสียใจที่ความสัมพันธ์ไปต่อกันไม่ได้

“ตอนนี้ได้ลดสถานะกันลงมาแล้วค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันค่ะ และวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน สาเหตุก็เพราะเรื่องของเวลาค่ะ แล้วความสัมพันธ์มันต้องใช้พัฒนาการ และเราไลฟ์สไตล์ไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นยิ่งไม่มีเวลามันก็เลยไปด้วยกันไม่ได้ ก็ไม่มีเวลาให้กันทั้งคู่ค่ะ และจริงๆ มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ก็เลยมานั่งคุยกัน แล้วก็คุยกันด้วยดีค่ะ (ยิ้ม)”

ยันไม่เกี่ยวข่าวคู่จิ้นกับ “เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต” และยังไม่พร้อมเปิดใจรับรักครั้งใหม่

“จริงๆ เพิ่งไม่นานนี้เองค่ะ ช่วงก่อนวาเลนไทน์ พอหลังจากห่างกันออกมาก็ยังคุยกันนะคะ แต่ว่าไม่ได้ไปไหนด้วยกัน ปรางเองก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วย เขาก็ต้องไปโฟกัสเรื่องอัลบั้มใหม่ เรื่องกระแสคู่จิ้นไม่เกี่ยวเลยค่ะ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ เขาก็ไม่ค่อยอยากดูฉากเลิฟซีนเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่เพราะสาเหตุนี้หรอกค่ะ เรื่องปัญหาใหญ่ๆ น่าจะเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ไม่ค่อยตรงกันมากกว่า”

“พี่เพชรเขาก็เกรงใจนะคะ เขาก็เข้าใจว่าเราอะไรยังไง แต่ว่าไม่เกี่ยวเลยค่ะ มันเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า สภาพจิตใจถามว่าเฮิร์ตไหมมันก็เสียใจที่ไม่สามารถไปต่อได้ แต่อนาคตก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน เป็นพี่เป็นน้อง แต่ไม่เสียดายเวลาหรอกค่ะ เพราะจริงๆ ก็พัฒนามาเรื่อยๆ และที่ผ่านมาก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราก็ไม่เคยเสียใจกับเวลาที่ผ่านมา และคนก็ชอบบอกว่าเราไม่ค่อยเหมาะกัน ฉะนั้นพัฒนาการมันก็เลยช้าด้วย และพอไม่มีเวลาให้กันมันก็เลยเป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาต่อไป”

“ตอนนี้ก็ยังทำงานต่อไปค่ะ ก็คงยังไม่พร้อมสำหรับคนใหม่ คงต้องทำงานก่อน เวลามันเพิ่งแป๊บเดียวเองค่ะ แต่สำหรับคนใหม่มันก็ไม่เกี่ยวว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน อยู่ที่ว่าเข้ากันได้ไหมมากกว่า”