Inside Dara
‘ดานี่-เตศนีย์ โกรฟส’ ถ่ายทอดซิงเกิ้ลแรก ‘เรารักกันแบบไหน’ ก่อนบินลัดฟ้าเรียนต่อที่อังกฤษ

เรียกว่านอกจากสวยแล้วยังเก่งครบเครื่องสำหรับ “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส” พี่สาวคนสวยสุดรักสุดหวงของ “Moly G” ที่ได้รับคัดเลือกจากหลายมหาวิทยาลัยชื่อดังในอังกฤษให้เข้าศึกษาต่อในคณะนิติศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยคิงส์คอลเลจ, มหาวิทยาลัยควีนแมรี่, มหาวิทยาลัยเอ็กซิทเตอร์, และได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเอนซีเฮช

นอกจากนี้ “ดานี่” ยังมีไลฟ์สไตล์เป็นครูสอนเต้นรวมถึงการร้องเพลงและการแสดงโดยมีคุณแม่คนเก่งอดีตศิลปินและดารานักแสดง “ทราย-ณภัสร์ โกรฟส” คอยเป็นโค้ชล่าสุดกับการรับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “The One You Love”ประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกนักชกหน้าหล่อ “ปีเตอร์ เดนแมน”โดย Firm Frame Production ซึ่งมีกำหนดจะเข้าฉายในไทยและในอีกหลายประเทศทั่วโลกช่วงต้นปีหน้า ก่อนจะกลับไปเรียนต่อ“ดานี่” เลยขอโชว์เสียงหวานๆ ในเพลง “เรารักกันแบบไหน” ซึ่งเพลงนี้แว่วมาว่าจะเป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์ “The One You Love”

“ดานี่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ เพราะคุณแม่เป็นศิลปินและเป็นนักแสดงด้วย ไม่รู้ว่าเพราะเราได้เห็นสิ่งที่คุณแม่ทำมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วซึมซับหรือเปล่า เพราะเวลาคุณแม่ไปทำงาน คุณแม่ก็จะพาดานี่ไปด้วยทุกครั้งค่ะ พอได้โอกาสลองทำ เราก็เลยรู้สึกชอบและสนุก และทุกครั้งคุณแม่ก็จะคอยให้คำแนะนำตลอด พอเราชอบในสิ่งที่ได้ทำ เราก็มีความสุข ดานี่ร่วมกับเพื่อนรับสอนเต้นด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องการร้องเพลง คุณแม่เห็นดานี่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ดานี่เห็นคุณแม่ร้องเพลงด้วยค่ะ เพราะคุณแม่เป็นศิลปิน ก็เริ่มจากร้องเพลงของคุณแม่ก่อน ตามด้วย cover เพลงที่เราชอบค่ะ แต่ครั้งนี้มีเพลงเป็นซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง “เรารักกันแบบไหน”เป็นช่วงเดียวกับที่ “ดานี่” กำลังมีภาพยนตร์เรื่อง “The One You Love” ด้วย เพลงนี้หลายๆ คนฟังแล้วชอบ ก็เลยอาจจะได้ถูกนำไปใช้ประกอบในภาพยนตร์ “The One You Love” ด้วยค่ะ ฝากผลงานซิงเกิ้ลแรกของ “ดานี่” และฝาก “The One You Love” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “ดานี่” ด้วยนะคะ “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส”