Inside Dara
ตั้ม วิชญะ เปิดใจ สาเหตุเลิกรากับอดีตภรรยา หลังพยายามปรับจูนกันและกันแล้ว

หลังประกาศเลิกราและพากันไปเซ็นใบหย่าอย่างเป็นทาง ล่าสุด "ตั้ม วิชญะ จารุจินดา" ก็ออกมาเปิดใจถึงการเลิกรากับอดีตภรรยาที่ใช้ชีวิตคู่กันมานานถึง 7 ปี พร้อมยืนยันว่าก่อนหน้านี้ได้พยายามที่จะปรับจูนกันก่อนแล้ว แต่ทุกอย่างก็ยังไม่สามารถเป็นไปได้

"ผมกับอดีตภรรยาเราแยกทางกันอย่างจริงจังแล้วครับ จริงๆ เราแยกทางกันมาก่อนหน้านี้แล้วครับ พยายามที่จะกลับมาดีกัน แต่มันเป็นเรื่องของคนสองคนครับ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังดูแลกัน ไม่มีเรื่องที่ทำให้เราเกลียดกันครับ เรายังเป็นเพื่อน"

ส่วนสาเหตุนั้น ตั้มว่าเป็นเรื่องของการทำงานอย่างหนัก จนไม่มีเวลาให้กัน

"ผมเห็นงานมาเป็นอันดับหนึ่งครับ ก็ลืมแชร์ชีวิตกับคนที่อยู่ข้างๆ พอวันนึงเราอยากให้เขามาแชร์กลายเป็นว่าเขาไกลจนไม่สามารถที่จะเข้ามาในสังคมเราได้ เราก็ไม่สามารถที่จะไปอยู่ในสังคมเขาได้ ก็มีการปรับจูนกันครับ แต่ไม่สำเร็จครับ ไม่มีแน่นอนครับมือที่สาม"

ส่วนเรื่องเสียดายเวลานั้น เจ้าตัวว่าไม่รู้สึกเสียดาย เพราะยังมีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ แต่รู้สึกเสียดายที่ที่ผ่านมาไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้

"ไม่นะครับ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนครับ ยังไงความเป็นเพื่อนยังคงอยู่ครับ ผมเสียดายที่ผมไม่สามารถทำหน้าที่ของสามีที่ดีที่สุด บางคนอาจเห็นงานหรือเงินสำคัญกว่าเรื่องของความรู้สึกของคนใกล้ตัวครับ ถึงวันนึงเงินไม่ใช่คำตอบทุกอย่างครับ"