Inside Dara
แง้มทีละนิด 'หมาก' เริ่มชัดเจน 'คิมเบอร์ลี่' มากขึ้น!!

หมาก-ปริญ รับเป็นห่วง คิมเบอร์ลี่ เรื่องที่ เจ็ท-ณัฐพงศ์ ขอเว้นระยะห่างยังไม่พร้อมร่วมงานด้วย เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมจะเข้าไปคุยหากมีโอกาส ไม่อึดอัดเพราะผ่านจุดนั้นมาแล้ว สัมพันธ์ระหว่างคิมเบอร์ลี่ยังดูกันไปเรื่อยๆ ขอให้ทุกอย่างมั่นคงกว่านี้ก่อน ยืนยันยังเป็นน้องสาวที่รักเหมือนเดิม...

งานนี้แฟนคลับที่เชียร์ให้คู่ของหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ให้จิ้นกันนอกจอจริงๆ เชื่อว่าหลายคนกำลังดีใจแน่ๆ เพราะดูเหมือนทั้งหมากและคิมเริ่มที่จะยอมรับกลายๆ แล้วว่า คบกันแล้วแต่ยังไม่พร้อมที่จะบอกออกสื่อ บอกเพียงแค่ว่ายังดูกันไปเรื่อยๆ และเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก อย่างล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่มหมากมาออกบูธ CP Easy Snack ในงาน THAIFEX - World of Food Asia 2014 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี จึงได้ถามเรื่องที่ว่า เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ขอเว้นระยะห่างกับคิม ยังไม่อยากให้เล่นละครด้วย และเรื่องกระแสอื่นๆ ที่ตามมาอีก เป็นเพราะเรื่องราวพวกนี้รึเปล่า เลยทำให้หมากกับคิมยังไม่กล้าออกตัวแรงมาก

ยิ้มหวานแบบนี้โลกเป็นสีชมพูรึเปล่าจ๊ะหนุ่มหมาก?

เจ็ท-ณัฐพงศ์ บอกว่าเค้าขอเวลาเรื่องคิมเบอร์ลี่ ยังไม่อยากให้เล่นละครของเค้า หมากเป็นห่วงน้องเค้าไหม กลัวว่าจะมีผลกับงานน้องเค้ารึเปล่า? "อันนี้เราก็ได้แค่เป็นห่วงนะครับผม แต่ว่าที่สุดแล้วแต่ ยังไงก็แล้วแต่ช่อง ว่าทางช่องจะให้ไปเล่นของผู้จัดคนไหน ก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่เค้าครับผม" ที่ผ่านมา คิมเค้ามีมาปรึกษาไหมว่า เจ็ทให้สัมภาษณ์แบบนี้มา? "ก็ไม่เคยมาปรึกษานะ แต่ว่าผมก็พอเข้าใจอะไรบางอย่าง" เลยทำให้เหมือนกับว่าน้องเค้าอาจจะมีโอกาสร่วมงานกับทางนั้นยากขึ้น? "ก็อย่างที่บอกครับ เราก็ยังเป็นเด็กของช่องอยู่ ผมก็ให้การตัดสินใจเป็นอำนาจของช่อง ซึ่งเราก็กำหนดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ให้งานอะไรมาผมก็รับเต็มที่ครับ" คิมเค้ามีกังวลเกี่ยวกับเรื่องงานไหม? "ไม่เลยครับ คิมเค้าดูแฮปปี้ดี" กลัวไหมว่าจะมีผลมาถึงตัวหมากเองด้วย? "ก็ถ้าเป็นเรื่องนี้ผมก็เข้าใจ" แสดงว่าเราทำใจมาบ้างแล้วว่าจะมีผลตามมา? "เรียกว่าเข้าใจสถานการณ์ดีกว่ามันเป็นยังไง เข้าใจความคิดว่าคิดอะไรอยู่" พูดแบบนี้เหมือนเราก็ยอมรับไปโดยปริยาย? "ไม่ ก็จากเรื่องข่าว เรื่องกระแสอะไรก็ตามที่เค้าพูดถึงเราต่างๆ นานา มันอาจจะไปกระทบถึงจิตใจของใครบางคน อันนี้ผมก็เข้าใจครับ"

เรื่องนี้รึเปล่า เลยทำให้คิมเบอร์ลี่ดูเครียดๆ มากขึ้น? "ช่วงนี้น้องก็ไม่ได้เครียดอะไร ก็อาจจะมีส่วนตัว แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้" ในฐานะที่เราอยู่ในวงการเหมือนกัน อาจจะต้องเจอหน้ากัน ทำให้เราลำบากใจไหม? "ส่วนตัวแล้วเอาจริงๆ นะครับ อย่างที่บอกเราก็ยังเป็นเด็กของช่อง 3 เรามีหน้าที่ทำอะไรก็ทำตรงนั้นให้เต็มที่ ก็ถ้ามีโอกาสได้เจอ เราก็ยังเคารพ ยังคิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิมครับ" เจอกันบ้างรึยัง? "ยังไม่เคยเจอครับ" อึดอัดไหม? "มันผ่านตรงนั้นมาแล้วนะครับ ผมว่านะ" แสดงว่าก็เคยอึดอัดมาก่อน? "ก็มีครับผม ช่วงก่อนมันก็มีอึดอัดบ้าง แต่พอมันผ่านจุดที่เราคิดว่ามันหนักหนาแล้ว มันผ่านมาแล้ว เราก็เฉยๆ ครับ" อึดอัดนี้ความรู้สึกมันคือยังไง? "คือบางทีเราอยากจะพูดอะไร เราอยากจะทำอะไรมันทำไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้ผ่านมาแล้ว เราอดทนมาได้ถึงจุดนี้แล้ว โอเคครับ" ตอนนี้อยากจะพูดอะไรมากขึ้นไหม? "ตอนนี้ไม่อ่ะ ตอนนี้ผมมองเรื่องพวกนั้นเป็นเรื่องเล็กน้อยแล้วครับ"

กลัวว่าจะมีปัญหากับพี่จ๋า-ยศสินี กับอาจิ๋ม-มยุรฉัตร ไหม? "อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับพี่ๆ เค้าครับผม ซึ่งเราก็กำหนดอะไรไม่ได้" เบื่อไหมที่เรื่องมันยังไม่จบสักที ดูเหมือนพาดพิงเรามาเรื่อยๆ เลย? "ไม่ได้เบื่อนะ ผมชินแล้วล่ะ จะถามอะไรผมก็ตอบตรงๆ" ถ้ามีโอกาสเราอยากจะเข้าไปพูดคุยตรงๆ ไหม? "ถ้ามีโอกาสได้เจอได้ทักทาย ได้สวัสดี ได้เห็นหน้า ผมก็ยินดีครับ ผมก็คือเด็กคนนึงของช่อง 3 แล้วก็พร้อมที่จะรับหน้าที่เป็นนักแสดงของช่อง 3" เมื่อไหร่จะพร้อมเปิดตัว? "(ยิ้ม) ก็รอพร้อม ยังรออยู่ครับ" อะไรที่ทำให้เราไม่พร้อม? "ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ" น้องเค้าพร้อมแล้ว แต่หมากยังไม่พร้อมรึเปล่า? "ก็รออะไรให้มันมั่นคงกว่านี้ เหมือนที่เคยพูดไปหลายรอบแล้ว รอให้ชีวิตมั่นคง การงานต่างๆ นานา" ตอนนี้เหมือนเป็นแฟนแต่ยังไม่เปิดตัวว่าเป็นแฟน? "ดูๆ กันไปครับ ตอนนี้ก็แฮปปี้ๆ ครับ" เหมือนเรายอมรับมากกว่าเมื่อก่อน? "ก็จี้ซะขนาดนี้ก็ต้องพูดบ้าง (หัวเราะ)" อันนี้คือสิ่งที่อยากพูดรึเปล่า เพราะเมื่อก่อนไม่ได้พูด? "ไม่ใช่ๆ ครับ" เอาเป็นว่า คิมเบอร์ลี่ก็เป็นผู้หญิงที่รัก? "เป็นน้องสาวที่รักครับผม".