Inside Dara
“ขวัญ” โต้ไวไฟ อยู่ก่อนแต่ง “กอล์ฟ” บอกใช้ชีวิตอยู่ในกรอบ เข้าใจถูกจับจ้องแต่ข่าวไม่ดี

“ขวัญ อุษามณี” ปัดข่าวเมาท์อยู่ก่อนแต่ง ยันยังอยู่ในกรอบ บอก “กอล์ฟ” เป็นกำลังใจที่อยู่ข้างๆ กัน ไม่นอกลู่นอกทาง วอนอย่าเล่นข่าวคู่เราเลย โดนมาเยอะแล้ว แต่เข้าใจถูกจับผิดแต่ข่าวไม่ดี

ตัวติดหนึบตลอดเวลา จนทำให้ถูกเมาท์มอยว่า “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ดีแตก แอบอยู่ก่อนแต่งกับแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ล่าสุดเจ้าตัวเผยกลางงาน NUSASIRI THE SPECTACULAR DAYS เอ็มโพเรียม ยันแค่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แต่ก็ยังอยู่ในกรอบ

“ไม่หรอกค่ะ เราใช้อยู่ด้วยกันแบบสนิทสนม ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ต่างคนก็ต่างมีครอบครัว มีภาระหน้าที่ที่เราจะต้องรับผิดชอบเหมือนกัน ขวัญกับพี่กอล์ฟก็ใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นปกติในสังคม เรายังไม่ได้ทำอะไรที่คนจะมองว่าไม่ดี เราทำในกรอบในสิ่งที่มันดี แล้วเราก็เป็นกำลังใจให้กันและกัน เราก็ดูแลครอบครัวซึ่งกันและกัน”

“ไม่ซีเรียสค่ะ เขาก็พยายามจะหาอะไรเล่นมาเรื่อยๆ แต่อย่าเล่นขวัญกับพี่กอล์ฟเลย เราโดนเล่นมาเยอะแล้ว ต่างคนต่างความคิดเราห้ามกันไม่ได้ คนอื่นเขาใช้ชีวิตกันยังไง เจอกันยังไง ขวัญก็เป็นคนอื่นทั่วไปเหมือนกัน ขวัญอยากมีกำลังใจอยู่ข้างๆ แต่ขวัญก็อยู่ในกรอบเดิมที่ขวัญมี ไม่ได้ออกนอกลู่นอกทางอะไรแบบนั้น”

ข่าวฉาวทำอะไรไม่ได้ ต่อไปจะถ่ายรูปกับแม่ทุกวัน

“อย่างที่ขวัญบอก ถ้าเราจ้องจะระวังตัวเราก็ไม่ทันคนอื่นที่เอาแต่จะพูดแต่เรื่องไม่ดี คนที่เขาจ้องจะหาเรื่องสร้างสรรค์แต่เรื่องไม่ดีก็จะถนัดเคยชินแต่เรื่องแบบนี้ ฉะนั้นเราไม่ต้องไปยุ่งกับเขาดีกว่า เราทำงานของเรา อยู่กับอนาคตที่เราพยายามจะสร้างสิ่งที่ดีๆ ดีกว่า ข่าวแบบนี้ทำอะไรขวัญไม่ได้ เพราะยิ่งกว่านี้ขวัญก็เจอมาแล้ว ต่อไปนี้จะถ่ายรูปแม่ทุกวันเลย (หัวเราะ) อย่างเห็นเราลงรูปไปฟิตเนสตอนเช้าด้วยกัน คือเราโตพอที่จะสามารถบริหารเวลาของเราทั้งสองคนได้ค่ะ”