Inside Dara
จี๊ดทุกคำ “โบว์ เมลดา” ลั่น “ปุ๊กลุก” ไม่ลงรูปคู่ด้วยเพราะตนไม่ดัง สงสัยอยากมีปัญหา!!

“โบว์ เมลดา” ตอบแซบทุกคำ ลั่นตนไม่ดัง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เลยไม่ลงรูปคู่ด้วย สงสัยอยากมีปัญหา รับแม่คร็อปรูป “ไมค์ ภัทรเดช” ออก บอกหน้าอีกฝ่ายอาจไม่โอเค เผยไม่ยุ่ง อ้างเป็นไอจีแม่ไม่เกี่ยวกับลูก ไม่ต้องลงรูปคู่กัน เพราะไม่เจอ - ไม่คุยกันแล้ว ขอพูดตรงๆ เพราะไม่อยากตีกับใคร ไม่อยากมีปัญหา และไม่อยากแทงใคร

ส่อแววดรามาเลยทีเดียว หลังจากที่ออกงานร่วมกัน 3 คน ทั้ง “โบว์ เมลดา สุศรี” พระเอก “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” โดยหลังงานจบ ทั้ง 3 ก็ถูกจับตาไม่จบ โดยเฉพาะกรณีที่แม่สาวโบว์คร็อปภาพหนุ่มไมค์ออก ทั้งที่ถ่ายรูปร่วมเฟรมเดียวกัน ขณะที่สาวปุ๊กลุกลงรูปคู่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และรูปคู่ไมค์ ถัดมา 1 วัน จึงค่อยลงรูปคู่สาวโบว์ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวโบว์ในงาน The Cleo 50 Most Eligible Bachelors นิตยสารคลีโอ เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็น งานนี้ฟังแล้วจี๊ด!

“เรื่องรูปที่แม่คร็อปรูปพี่ไมค์ออก ก็อย่างที่เห็นแหละค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแม่ลงอย่างนั้น รูปนั้นพี่ไมค์อาจจะไม่มองกล้องก็ได้ หรืออาจจะเป็นรูปที่หน้าไม่โอเค ก่อนแม่จะลงแม่ไม่ได้บอกอะไรค่ะ เพราะส่วนใหญ่รูปที่แฟนคลับถ่ายมาก็ไม่ค่อยติดใครอยู่แล้ว เหมือนเขาโฟกัสแค่เราคนเดียว ส่วนที่มีคนมาคอมเมนต์ถามว่าทำไมต้องคร็อปรูป อันนี้ลูกก็ไม่รู้ค่ะ แม่ก็ไม่ได้บอกกล่าว”

แล้วแต่ “ปุ๊กลุก” อยากจะลงรูปคู่ใคร เปิดใจตนไม่ดัง อีกฝ่ายคงไม่ได้อยากลงด้วย และคงอยากมีปัญหา!

“ส่วนที่พี่ปุ๊กลุกไปชมใต้ภาพที่เราถ่ายคู่กับพีอาร์ว่าเราสวย เราก็แซวเขากลับว่าสวยเหมือนองค์แม่ เพราะพี่ปุ๊กลุกเขาเองก็มีมงค่ะ ก็เลยเรียกกันว่าองค์แม่ ส่วนที่บอกว่าพี่เขาคร็อปรูปเราออกลงแค่รูปกับ ญาญ่า (อรัสยา เสปอร์บันด์) ก็แล้วแต่พี่เขาค่ะว่าเขาอยากลงกับใคร เราก็เป็นแค่นักแสดงหน้าใหม่ที่ไม่ได้ดังอะไร เขาก็คงไม่ได้อยากลงด้วย ซึ่งเราก็ลงรูป 5 คน ไม่ได้ถ่ายกับใครเป็นพิเศษ ต่างคนก็ต่างอยากกลับบ้านกันแหละ ก็เลยไม่กล้าขอใคร หนูเป็นคนไม่ค่อยกล้าขอใครถ่ายรูปด้วยอยู่แล้วค่ะ”

“(กลัวตอกย้ำเรื่องมีปัญหากันมั้ย?) ก็แล้วแต่ค่ะว่าเขาอยากจะมีปัญหาหรือเปล่า ถ้าพี่ปุ๊กเขาลงแบบนั้นก็แสดงว่าเขาอยากมีปัญหา แต่ว่าเราไม่ได้อะไร ก็คือเราไม่ได้อยากมีปัญหาอะไร อยู่ที่ว่าคนอื่นมองแบบไหนกัน ในใจหนูไม่ได้คิดอะไร เฉยๆ ค่ะ เราไม่ได้ไปแย่งมงเขา เขาไม่ได้แย่งของเรา ไม่มีเรื่องกันอยู่แล้ว”

ไม่เจอหน้า-ไม่คุย “ไมค์ ภัทรเดช” แล้ว คงไม่ต้องถ่ายรูปคู่มาลงด้วย ขอตอบตรงๆ ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากแทงใคร

“ก็ไม่มีงานเจอกันแล้ว ไม่ต้องลงก็ได้มั้ง ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กันเลย ตัวเขาก็แทบจะไม่ได้คุยกับเรา ไม่ต้องลงรูปก็ได้มั้ง กับแม่ก็คงไม่ต้องไปถาม เพราะไอจีแม่ก็ไอจีแม่ ไม่เกี่ยวกัน คนอื่นไม่ค่อยลงรูปคู่เราก็เฉยๆ นะ เราไม่จำเป็นต้องให้ใครมาลงรูปคู่กับเราก็ได้ ถ้าเขาอยากลงก็ลง ถ้าเขาไม่อยากลงก็ไม่เป็นไร ถ้ารูปนั้นที่เขาถ่ายกับเราไม่สวย เขาก็คงไม่อยากลง”

“แฟนคลับไม่ไฟว์หรอก แฟนคลับกับหนูก็คล้ายๆ กันแหละ เบลอๆ มึนๆ ถ้าตัวนักแสดงทั้งคู่ไม่ตีกัน เขาก็คงไม่ตีกันหรอก ส่วนเราก็ไม่อยากมีปัญหา กลัว โบว์ว่าตอบแบบนี้แหละค่ะจะได้ไม่มีปัญหากัน มีอะไรก็ตรงๆ ไปเลยให้เข้าใจกัน คงไม่แทงเขามั้ง เพราะเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเรา เราอยู่ตรงนี้ก็ไม่กล้าไปยุ่งกับเขา”

ไม่หวั่นถูกจับตากุ๊กกิ๊ก “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” บอกแค่เพื่อน ไม่อยากเรียกพี่น้อง เกรงใจอายุ

“มาในนามของแพนโดร่า เราสนิทกันค่ะ ทำอะไรคนก็จับตามองอยู่แล้วล่ะค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ อย่างเข้าฉากอาบน้ำด้วยกันเหมือนจะจีบกันใช่มั้ย เซ็กซีอะไรอย่างนี้ แต่ความจริงแล้วตอนนั้นคิดว่าโดนัทรีบๆ เอาแชมพูมาเลย นางเอกก็มีหลายลุกส์นะ ความสัมพันธ์ตอนนี้คือเป็นเพื่อนจริงๆ ค่ะ ไม่อยากเรียกว่าพี่น้อง รู้สึกเกรงใจอายุ จริงๆ กับพี่บิ๊กเอ็มก็สนิทกันนะคะ เพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ทำไมไม่มีใครโฟกัสที่พี่บิ๊กเอ็ม (กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) เลย”