Inside Dara
เนย นั่งข้าง ลุงตู่ ดังชั่วข้ามคืน พ่อเห่อมาก! อัดภาพใหญ่แปะข้างฝา

ดังชั่วข้ามคืนสำหรับ เนย–ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ดีกรีเจ้าของตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 และนางเอกป้ายแดงละคร “นักรบตาปีศาจ” ทางช่อง 7 หลังจากปรากฏภาพสาว เนย นั่งรับโทรศัพท์ข้างกายนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในงาน “ประชารัฐร่วมใจ ใต้ร่มพระบารมี” ที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อสัปดาห์ก่อน สร้างความฮือฮาอย่างมากถามหากันยกใหญ่ว่าดาราสาวสวยที่นั่งข้างๆ นายกฯลุงตู่ คือใคร? ผู้สื่อข่าวเลยสัมภาษณ์ เนย ซึ่งได้คำตอบว่า

“วันนั้นเป็นความโชคดีของหนูที่ว่า ตอนแรกหนูไม่ได้นั่งตรงนั้น หนูนั่งแถวสอง แล้วจู่ๆมีทีมงานเดินมาบอกว่าลงมานั่งตรงนี้แทนได้มั้ย หนูก็ลงไปนั่งโดยที่ไม่รู้เหตุผลอะไร แล้วทีมงานก็ถามอีกว่านั่งตรงนี้โอเคใช่มั้ย? ไหวใช่มั้ย? ก็คิดในใจมันก็สบายดีไม่เห็นลำบากเลย สักพักเดินมาบอกว่าท่านนายกฯมานั่งตรงนี้ ในใจคิดว่าตายแล้ว มันตื่นเต้นด้วยเราไม่เคย มีโอกาสได้ใกล้ชิดท่านขนาดนี้ ท่านมานั่งข้างๆเนยแล้วชวนคุยท่านก็อัธยาศัยดี หนูก็บอกท่านว่าเดี๋ยวหนูช่วยจดรายละเอียดให้ นายกฯก็ถามกลับแล้วคุณไม่รับสายของคุณเหรอ ถ้ามีคนโทร.เข้ามาล่ะ ท่านคุยเป็นกันเองน่ารักมาก ท่านคุยแบบยิ้มแย้มในใจก็ยังแอบคิดท่านจะดุหรือเปล่า เราก็กลัวว่าจะทำอะไรไม่ดี ไม่ถูกใจ แต่ท่านคุยกันเอง ถ้ามีคนโทร.เข้ามาคุณก็รับของคุณเลยนะ เดี๋ยวผมจัดการเอง อยากจะบอกว่าหนูนั่งตัวเกร็งไม่กล้ากระดุกกระดิกไปไหนเลย ไม่กล้าหยุกหยิกๆ เลย (หัวเราะ) แต่ก็ดีค่ะ เป็นโอกาสดีๆครั้งหนึ่งในชีวิต”

แค่ภาพเดียวดังชั่วข้ามคืนเลย

“ใช่ค่ะ เพราะว่ายังไม่ทันออกจากงานเลย พอเปิดไลน์คนส่งภาพมาถ่ายจากในทีวีมาให้ดู ทั้งที่บ้าน ครูที่สอนสมัยมัธยม คนก็ตื่นเต้นกับหนู และงงว่าทำไมไปอยู่ตรงนั้นได้ ไม่ใช่แค่ข้ามคืน แต่เรียกว่าไม่กี่ชั่วโมงดีกว่า มันเป็นความโชคดีของหนูจริงๆ พอกล้องแพนมาที่ท่านนายกฯจะมีหนูไปด้วยแทบทุกสื่อ”

ภาพที่ออกมาเหมือนรู้จักสนิทกันมาก่อน

“ใช่ค่ะ คือท่านเป็นกันเองมาก ท่านเป็นทหารดูเคร่งขรึม เสียงดุๆ แต่พอได้คุยท่านอารมณ์ดีมากๆ จริงๆก็ชื่นชอบและชื่นชมท่านอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้ใกล้ชิดยิ่งประทับ ใจเข้าไปใหญ่เลย แล้วภาพหนูนั่งข้างๆท่านนายกฯแชร์ หน้าเฟซบุ๊กไม่หวาดไม่ไหวเลยค่ะ “น้องเนย สาวน้อยนั่งข้างลุงตู่”แซวกัน ใหญ่ หนูนี่ขนลุกสุดยอด”

พี่บิ๊กเอ็ม คู่จิ้นละคร นักรบตาปีศาจ แซวอะไรมั้ย

“เค้าแซวมาเหมือนกัน แหมๆได้นั่งข้างลุงตู่เลยนะ”

เห็นว่าทางบ้านเนยตื่นเต้นหนักมาก

“โอ้โห คนที่ตื่นเต้นมากไม่ใช่ใครเลยค่ะ พ่อหนูเองค่ะ นอกจากแคปรูปจากหน้าจอเอาไปอัดขยายใหญ่แล้วค่ะ เดินเข้าบ้านไปเจอเลยติดฝาบ้านอยู่ (หัวเราะ) เรียกได้ว่าที่บ้านเป็น FC ลุงตู่อยู่แล้ว เลยยิ่งประทับใจกันใหญ่”.