Inside Dara
'แก้มบุ๋ม - พีท'เส้นทางรัก โมเมนต์หวานลุ้น สละโสดอีกคู่คนบันเทิง

"แก้มบุ๋ม"นักแสดง ยูทูบเบอร์ ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเคยพูดปมโดนนักแสดงกันซีน ทำให้เธอถูกจี้ไมค์ถาม พร้อมกับชีวิตส่วนตัวที่ ถูกเพ่งเล็งว่าเตรียมสละโสดอีกคู่กับหวานใจ "พีท"ทายาทผู้บริหารโรงพยาบาลดัง คมชัดลึก พาไปย้อนเส้นทางรักดั่งพรหมลิขิตของทั้งคู่กัน

"เอาจริงๆ ป่ะ ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้เลย แต่ว่าในรายการพูดถึงจุดเริ่มต้นในการขายออนไลน์ก็เลยย้อนกลับไปว่าทำไมไม่เล่นละคร เลยบอกไปว่าเพราะอะไรเฉยๆ

มีคนกันซีนจริงไหม?หนูก็ไม่น่าจะสร้างเรื่องราวอะไรได้ มันก็เรื่องจริงแหละ (หัวเราะ) มันก็เป็นตามที่หนูพูดทั้งหมดแหละ แต่พูดไป หนูมีสื่อแค่วันนี้ไง เดี๋ยววันหน้าเขามีสื่อมากกว่าหนู หนูตอบโต้เขาไม่ได้ หนูจะคันปาก"

นี่คือคำตอบจากปากของ นักแสดง ยูทูบเบอร์สาวอย่าง "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย" ที่ออกมาเปิดใจพูดย้อนอดีตพร้อมแฟนหนุ่ม "พีท-กันตพร หาญพาณิชย์" หลังเจอนักแสดงร่วมงานกันซีน นำไปสู่ประเด็นสงสัยว่าใคร ในห่วงดราม่ามหากาฬ นางเอก ม. ที่ทำคอนเทนต์จนเป็นเรื่อง?

วันนี้ "คมชัดลึก บันเทิง" พาไปย้อนเส้นทางรักและทำความรู้จัก "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" กันสักหน่อย

1. "แก้มบุ๋ม" นักแสดงชาวไทย และยูทูบเบอร์ ลูกสาวคนโตของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ไชยกร สิทธาไชย" ที่มีชื่อเสียง

2. "แก้มบุ๋ม" เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2540 โดยมีคุณแม่ของเธอเป็นเจ๊ดัน ตั้งแต่อายุ 11 ปี นักแสดงสาวใช้ชื่อใหม่ว่า "ปรียาดา" ครั้งแรกในละคร เสน่หาสัญญาแค้น

3. "แก้มบุ๋ม" มีความสามารถงานแสดง และบทส่วนใหญ่คือ นางร้ายในละคร จนได้รับรางวัลนางร้ายหน้าใหม่มาแล้ว

4. "แก้มบุ๋ม"โลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง และมีผลงานให้เห็นเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปทั้งในฐานะนักแสดง

5. ปัจจุบันนั้น "แก้มบุ๋ม"ทำงานเป็นยูทูบเบอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ด้วย และด้วยความน่ารักของเธอ ความเป็นตัวเองก็ยิ่งมีแฟนๆ ติดตามเธอโด่งดังอย่างมากเลยทีเดียว

6. "แก้มบุ๋ม"เคยศึกษาดูใจกับเพื่อนในวงการบันเทิง แต่สุดท้ายก็ต้องแยก ลดสถานะเหลือเพียงความเป็นเพื่อน

7. ปัจจุบัน "แก้มบุ๋ม" ศึกษาดูใจอยู่กับทายาทของผู้บริหารโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังชื่อว่า "พีท กันตพร หาญพาณิชย์" ตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งหลายคนกำลังลุ้นกันว่าทั้งคู่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกันเมื่อไหร่ เพราะเคมีทั้ง 2 คนน่ารักเป็นอย่างมาก

8. "แก้มบุ๋ม" ป่วยหนัก จนเข้าโรงพยาบาลจากสาเหตุถุงซีสต์แตก นั่นคือพรมลิขิตที่ให้ทั้งคู่มาเจอกัน? ภายหลังปรากฏภาพ "หนุ่มพีท" ในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของแก้มบุ๋ม รวมถึงถ่ายคลิปไลฟ์สไตล์ผ่านช่องยูทูบของแก้มบุ๋ม

9. ปี 2566 "แก้มบุ๋ม" ถูกถามว่า พร้อมหรือยังเรื่องสร้างครอบครัว เธอบอกว่ายังไงก็ได้ ด้านฝ่ายชาย"พีท "ชี้อยากเซอร์ไพรส์ แต่มีวางแผนเรื่องที่อยู่อาศัยไว้เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับที่ดิน ที่จะปลูกเรือนหอนั่นเอง