Inside Dara
สตอเบอรี่รัวๆ'ชิงชิง'ยังอ่วม ลงภาพเจอแซะทุกรูป

ส่องคอมเม้นต์ไอจี ชิงชิง-คริษฐา ยังอัดแน่นด้วยดราม่ารัวๆ พร้อมชาวเน็ตแซะด้วยแฮชแท็ก #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ อาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 17.13 น.

ก่อนหน้านี้มีชื่อถูกโยงเป็นมือที่สามคู่ของหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับหวานใจสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน สำหรับนักแสดงสาวรุ่นน้อง ชิงชิง-คริษฐา งานนี้พอมีข่าวออกไป ทั้งสาวเบลล่าและหนุ่มเวียร์ก็ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าวไปแล้ว และบอกว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่ แถมยังควงกันไปเที่ยวไอซ์แลนด์เป็นการกระชับความสัมพันธ์กันอีก

ขณะเดียวกันด้านสาวชิงชิงนั้น หลังมีข่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่จับผิดข้อความของสาวชิงชิง ทำให้เจ้าตัวถูกถล่มจนหายไปจากโซเชียลส่วนตัวพักใหญ่ งานนี้พอเจ้าตัวรีเทิร์นมาเล่นโซเชียลอีกครั้ง แต่เมื่อลงรูปอะไรไป ก็มักจะถูกดราม่าและต่อว่าอยู่เสมอ

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวชิงชิง เจ้าตัวได้ลงรูปขนมเค้กสวยๆจำนวนหลายชิ้น พร้อมแคปชั่นว่า “So Cute” ซึ่งหลังจากสาวชิงชิงโพสต์ไป ก็มีชาวเน็ตมาคอมเม้นต์แซวความน่ารักของรูป บอกคิดถึงสาวชิงชิง และก็มีชาวเน็ตเข้ามาดราม่าพร้อมแซะด้วยแฮชแท็กทริปเที่ยวไอซ์แลนด์ของสาวเบลล่าว่า #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ พร้อมใส่อีโมติคอนสตอเบอรี่แน่นอินสตาแกรมของสาวชิงชิงเลยทีเดียว