Inside Dara
โพสต์ลอยๆ น้องเดอะเฟส สะดุ้งทั้งบาง “บี” ยันดรามา “อย่าทำใสแค่ต่อหน้า”

ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความลอยๆ ประโยคแซ่บๆ อย่าทำใสแค่ต่อหน้า ถ้ารักจะอยู่วงการนี้ ทำให้ถูกโยงว่า “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” กำลังจะแขวะน้องๆ เดอะเฟส รึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเฉลยว่าไม่ใช่เพราะรักกันดี ถ้าอยากรู้ให้อดใจรออีกนิด เดี๋ยวจะเฉลย

“บอกไม่ได้จริงๆ ค่ะ แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง เป็นการพูดในฐานะที่เราอยู่ในวงการ ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน ขอยังไม่ตอบวันนี้แล้วกัน คือ ถ้าเป็นตัวบีถ้ามีอะไรไม่ดีบีก็ต้องคิดนิดหนึ่งว่าจะเขียนอะไรลงไป แต่ว่าบางอันมันก็อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ (หัวเราะ)”

“อย่าไปโยงว่าเราว่าน้องๆ เดอะเฟสเลยค่ะ ไม่มีเลยค่ะ เรารักกันดีเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้อะไรเลย ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติค่ะ เพียงแต่ช่วงนี้บีค่อนข้างยุ่งมาก ตัวน้องๆ เองก็เดินสายโปรโมตขอบคุณสื่อ ทุกคนก็ยุ่ง บางคนก็ไปต่างประเทศกัน ก็คือ รอจังหวะว่าถ้าว่างพร้อมกันเมื่อไหร่ก็จะนัดแฮงค์เอ้าท์กันเหมือนเดิมค่ะ เพราะจริงๆ แล้วตั้งแต่ทำรายการมาด้วยกัน ตั้งแต่เริ่มทำแคมเปญเรานัดเที่ยวกันบ่อยมาก แต่เราไม่ค่อยได้โพสต์เท่านั้นเอง เพราะว่ามันยังไม่ได้ออนแอร์ แต่จริงๆ เราเที่ยวกันบ่อยมากๆ ค่ะ”

อุบตอบเกี่ยวกับธุรกิจหรือโฆษณา ยันไม่ได้อยากให้แรง แค่อยากสอนคน

“(ยิ้ม) ก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน พอถึงเวลามันจะมาเองค่ะ แต่ยังไม่อยากพูดตอนนี้ โพสต์ไปก็ไม่มีใครร้อนตัวเลยค่ะ มีแต่คนเข้ามาถามเป็นห่วง แต่จริงๆ คำที่บีเขียนไปมันก็เป็นคำสอนของคนในวงการเหมือนกันเนอะ อาจจะสอนว่าอยู่ในวงการเราก็ต้องหน้าใส แต่ก็ต้องหน้าใสให้จริง แต่จะเป็นเรื่องหน้าใสอะไรนั้นก็ว่ากัน เราไม่ได้อยากทำให้มันแรงนะคะ แต่ว่าบางทีมันเป็นเรื่องของบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งบอกตอนนี้ไม่ได้เท่านั้นเอง (หัวเราะ) ก็กลัวเหมือนกันค่ะ ถ้าเฉลยแล้วก็อาจจะต้องขอโทษนะคะ (หัวเราะ) เตรียมใจไว้แล้วค่ะ”

ปัดเตรียมเล่นหนังค่าย GDH แต่ยอมรับมีโปรเจกต์ด้วย ยังพูดไม่ได้

“จริงๆ มีโปรเจกต์หนึ่งค่ะ ไม่ได้บอกว่าจะมีหนังนะคะ แต่หมายถึงว่ามีโปรเจกต์ที่ตัวเองทำอยู่ค่ะ แต่เป็นเรื่องในอนาคตที่ยังบอกไม่ได้ งานนี้ความลับหมดเลย (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันว่าโปรเจกต์ที่บีทำอยู่จะออกมาโชว์ได้เมื่อไหร่ แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการทำอย่างเต็มที่อยู่ค่ะ และยังเป็นโปรเจกต์ที่ยังไม่สามารถพูดได้ ในฐานะที่เราเป็นเด็กและเป็นคนที่ทำงาน ก็เดี๋ยวรอให้ทางผู้ใหญ่พูดดีกว่า”