Inside Dara
หน้ากากเต่า ปนัดดา ลุยทำนางงามระดับโลก

นักร้องคุณภาพของแท้ ร้องเพลงอะไรก็เพราะทรงพลัง เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง นัด ปนัดดา เรืองวุฒิ ร้องสดไม่ต้องพึ่งลิปซิงค์ นี่แหละตัวจริงเสียงจริง เป็นนักร้องยาวนานมากกว่า 20 ปี โชว์ความสามารถได้เต็มตาเต็มหูไปแล้วในรายการเดอะ แมสค์ซิงเกอร์ ซีซั่น 2 The Mask Singer Season 2

หน้ากากเต่าเด็ดจริง เอาอยู่หมดทุกแนว ทั้งเพลงช้าซึ้ง เต้นตับแตก เพลงไทย ฝรั่ง เกาหลีเริดเว่อร์! โดยเฉพาะเพลงนี้ Bang Bang Bang โอ้โห! ต้นฉบับวงเกาหลี บิ๊กแบง BigBang ที่ว่าเจ๋งแล้ว มาเจอ นัด ปนัดดา ต้องแอบหลบไปก่อน เพราะนางปล่อยพลังอภิมหามหึมาปรมาจารย์เทพเต่าเฒ่า

หน้ากากเต่า นัด ปนัดดา ร้องเพลงมานานกว่า 20 ปี ยังไม่เบื่อ ยังไม่คิดจะทิ้งไมค์นะคะ ยิ่งช่วงนี้มีพลังเพิ่มขึ้นเยอะแยะ เพราะได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ พักงานเพลงไว้แป๊บ ขอไปทำงานอย่างอื่นบ้าง ล่าสุด นัด ปนัดดา มีโปรเจ็กต์ใหม่สุดไฉไล ปลุกชีพเวทีนางงามระดับโลก มิสออลเนชั่นส์ ซึ่งปีนี้จะจัดประกวดอย่างเป็นทางการ และเต็มรูปแบบในไทย Miss All Nations Thailand 2017

เวทีประกวดนางงามนี้ ชื่ออาจจะไม่ค่อยคุ้นหูชาวไทย แต่บอกดังๆ เลยว่า เป็นอีกหนึ่งเวทีเก่าแก่ของนางงามระดับโลก เพราะเริ่มจัดประกวดมาตั้งแต่ปี 1989 อาจจะมีบางปีที่ไม่ได้จัดต่อเนื่อง แต่ก็รวมๆ แล้วเป็นเวทีนางงามที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 28 ปีแล้ว

ผู้ชนะมิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ Miss All Nations Thailand 2017 จะได้รับเงินสด 1 ล้านบาท มีโอกาสได้ร่วมงานเป็นดาราในสังกัดเวิร์คพอยท์ Work Point และจะได้ไปประกวดต่อมิสออลเนชั่นส์ Miss All Nations 2017 ต่อที่ประเทศจีน

เวทีนี้มีเป้าหมายเพื่อขจัดความขัดแย้งทางสังคม สร้างเอกภาพจากทุกมุมโลก ทำให้โลกเราน่าอยู่ ต้องการสาวงามที่สวยครบ ทั้งเก่ง ฉลาด มั่นใจ กล้าที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง ต้องรอดูว่าอีกก้าวใหม่ของการจัดประกวดนางงามระดับโลกของ หน้ากากเต่า นัด ปนัดดา จะร่วงหรือรุ่งได้มากน้อยแค่ไหน.