Inside Dara
'มิ้น มิณฑิตา' เอะอะบอกเลิก 'ซิลวี่' เป็นข่าวลือ มันอยู่ไม่ได้หรอกถ้าขาดเธอ

"มิ้น มิณฑิตา" คบ "ซิลวี่" ได้ 3 ปี รับมีช่วงที่หวานกรุบกริบน้อยลง คำว่า เอะอะบอกเลิก เป็นข่าวลือ มันอยู่ไม่ได้หรอกถ้าขาดเธอ บอกเลิกปั๊บ ก็คืนดีปุ๊บ

เปิดใจเรื่องความรักของนักแสดงสาว "มิ้น มิณฑิตา" กับหวานใจ "ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ" สักหน่อย โดยมิ้นเผยขณะมาร่วมงาน เปิดตัวเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น ณ CentralWorld ว่า รักหวานกำลังดี ตอนนี้คบกันได้ 3 ปีแล้ว

เป็นคู่หวาน?

ก็หวานกำลังดี กรุบกริบๆ ก็จะ 3 ปีแล้ว มันก็อาจจะมีช่วงที่กรุบกริบน้อยลง แต่ก็ย้งพยายามสร้างความกรุบกริบกันอยู่

ก็คือระหว่างทางมีผ่านช่วงขมมาแล้ว?

มันก็ต้องขมบ้างไม่อย่างนั้นมันก็ไม่มีรสชาติ เหมือนกาแฟแหละ ถามว่าขมแล้วอร่อยไหม อร่อย ตอนที่มันขมเราก็เติมน้ำตาลเข้าไป คือเราก็ต้องฟาดขมที่สุดก่อนค่ะ ทะเลาะกันก็ต้องทะเลาะให้สุด เราอย่าหยุดแล้วทำเป็นหวานไปเรื่อยๆ ก็ต้องทะเลาะให้สุดจะได้ข้ามผ่านช่วงความขมไปได้

เอะอะเลิก?

มันเป็นข่าวลือ เราเท่าเทียมกันในจุดนี้แล้ว ต้องให้เขาได้ทำบ้าง ตอนนี้เราเริ่มคิดแล้วว่าก็บอกไปเลย วันไหนอยากบอกเลิกก็บอก เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องคืนดีกัน เหมือนกินกาแฟขมๆแล้วล้างปาก กินน้ำหวานตบไปก็หายแล้ว ก็ขอแก้ข่าวลือว่ามิ้นต์ไม่ใช่คนที่บอกเลิกอยู่คนเดียวนะคะ ศีลเสมอค่ะ

ที่ผ่านมาทะเลาะปุ๊บเดินหายเลย?

ไม่ แล้วแต่เคส

กี่ชั่วโมงกลับมาคืนดีกัน?

นาทีดีกว่า (หัวเราะ) งงมาก เลิกทำไม ทำให้เหนื่อยกันทำไม ก็เป็นสีสันของชีวิต ก็ขมจริง หยุมจริง แต่สุดท้ายมันก็ต้องอยู่ มันอยู่ไม่ได้หรอกถ้าขาดเธอ บอกเลิกปั๊บ ก็คืนดีปุ๊บ เหมือนจะพูดเล่น แต่ไม่ได้พูดเล่น จริงจังแล้วนะ ก็จะแบบเธอพูดทำไม ไม่ต้องพูดแล้ว

ใครบอกก่อน?

แล้วแต่เคส แต่มิ้นต์ว่าน่าจะเป็นมิ้นต์แหละ เอาเถอะ เลิกกันไปเลยไหมไปซะ

ขาดเขาไม่ได้เลย?

ก็อย่าเพิ่งไปขนาดนั้น มันจะเฝือไป มันเกินไปเหมือนกันนะคำนี้ พรีเวดค่อยถามแล้วกัน

คิดว่าอะไรที่ทำให้เรายังอยู่ด้วยกันได้?

มันเป็นฟิลลิ่งที่โอเค เราไปต่อ สิ่งที่เราสร้างกันมาพัฒนาความสัมพันธ์กันมามันไม่ธรรมดา บางวันมันอาจจะไม่ง่ายเลย แต่ก็ยังอยู่ในจุดที่หันไปมองแล้วก็รู้ว่า…มันไม่ใช่ทุกคนนะที่จะรับความเป็นเราได้แบบนี้ ต่างคนต่างต้องรับกันได้อยู่

จะแต่งงาน?

ยังไม่ได้คุยกันเรื่องงานแต่ง ทั้งคู่ไม่เคยคิดเรื่องงานแต่ง ด้วยเราเป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่มีความฝันเรื่องงานแต่งงาน พอไม่มีความฝันเรื่องงานแต่ง กฎหมายก็ยังไม่พร้อม เราเลยไม่รู้สึกว่ามันจำเป็นต้องแต่ง ทุกวันนี้เขาก็รู้กันแล้วว่าเป็นแฟนกัน มันก็ชัดเจนแล้วถ้าจะไม่มีงานแต่งงาน ไว้รวยเหลือๆ จะจัดงานใหญ่ๆ ต้องรวยเหลือมากๆนะ

คิดไว้ไหม ใครจะเป็นคนคุกเข่าขอแต่งงาน?

ยังไม่ใกล้เลยยังไม่ได้คิด ค่อยมาตอบอีกรอบใกล้ๆ