Inside Dara
ประชาชนจำนวนมากร่วมไว้อาลัย"เอ๋-พัชรา แวงวรรณ"

วันนี้( 3 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ภายในสถานีตรวจสอบสินค้า อาคารคลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งวันนี้มีนางศรีสุดารัตน์ กาญจนรักษ์ มารดาของ “เอ๋-พัชรา แวงวรรณ” อดีตนักร้องนำวงโอเวชั่น เจ้าของฉายา “เสียงหวานแหบเสน่ห์” ซึ่งผูกคอตายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางมารับศพลูกสาว พร้อมญาติพี่น้อง และนายนฤชา เพ่งผล เจ้าของรายการสถานีวิทยุชื่อดัง “จิ๊กโก๋ยามบ่าย” ซึ่งเป็นคนชักนำ “เอ๋-พัชรา” เข้าวงการ และเป็นครูเพลงของเอ๋ โดยเป็นตัวแทนของบริษัทนิธิทัศน์ โปรโมชั่น ที่รับผิดชอบเรื่องงานศพทุกคืน หลังนำศพส่งกลับมาโดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 693 เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ทันทีที่นางศรีสุดารัตน์ มารดาของ “เอ๋-พัชรา” เห็นโลงศพของลูกสาว เจ้าตัวถึงกลับร่ำไห้กอดโลงศพปานแทบจะขาดใจ เนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับการจากไปไม่มีวันกลับของลูกสาว หลังจากนั้นทั้งหมดก็นำโลงศพ ที่บรรจุร่างไร้ลมหายใจของ “เอ๋-พัชรา” ขึ้นรถตู้ทะเบียน ฮธ-8747 กรุงเทพมหานคร นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล และสวดพระอภิธรรมยังวัดสายไหม จ.ปทุมธานีต่อไป.

ที่วัดสายไหม จ.ปทุมธานี ช่วงเย็นวันเดียวกัน บริเวณศาลาสองพี่น้อง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล และสวดพระอภิธรรมศพ "เอ๋-พัชรา แวงวรรณ" อดีตนักร้องชื่อดัง วงดิโอเวชั่น ได้มีเจ้าของค่ายเพลง พร้อมด้วยศิลปินและประชาชนได้เดินทาง มางานฟังสวดพระอภิธรรมศพจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการสวดพระอภิธรรมศพเสร็จ ที่เวทีบริเวณลานจอดรถของวัดสายไหม มีประชาชนต่างทยอยกันเดินทางมาจับจองเก้าอี้กันเป็นจำนวนมาก เพื่อชมศิลปิน นักร้องขึ้นเวทีคอนเสิร์ตระลึกและอาลัยถึง "เอ๋-พัชรา" และซื้อหาแผ่นซีดีของ "เอ๋-พัชรา" ไว้เป็นที่ระลึก

โดยศิลปินที่ขึ้นเวที่ร่วมร้องเพลงเพื่อเป็นที่ระลึกและไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายแก่ "เอ๋-พัชรา" ประกอบด้วย ก้อย-พรพิมล ธรรมสาร นฤชา เพ่งผล อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เจ้าของรายการ "จิ๊กโก๋ยามบ่าย" และเป็นผู้ผลักดันให้ "เอ๋-พัชรา" ได้เข้าสู่วงการเพลง นอกจากนี้ยังมีศิลปินอาวุโส เช่น เสริมเวช ช่วยยรรยง สุนทร สุจริตฉันท์ แห่งวงรอยัลสไปร์ซ จารึก วงเดอะเบส ศิรินันท์ โรจนธรรม อ๊อด โอภาส ชมพูและปิง ฟุ๊ตตี้ ทะนงศักดิ์ อาภรณศิริวงศ์ แห่งวงเพื่อน เป็นต้น.