Inside Dara
‘แพร’ โชว์หลักฐานเคยคบ ‘วิค F4’ ฝ่ายชายเริ่มก่อนและทิ้งอย่างไม่ใยดี!

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในขณะนี้ทีเดียว สำหรับกรณีที่สาวไทยรายหนึ่งนามว่า “แพร” ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์แห่งหนึ่งว่า ตนเคยคบหาดูใจกับ “วิค F4 หรือ โจว อวี๋หมิน” ดารานักร้องชื่อดังชาวใต้หวันแบบไม่เปิดเผยตัวเป็นเวลานานถึง 5 ปี โดยรู้จักกันผ่านเพื่อนของเพื่อน และเริ่มติดต่อกันเรื่อยมา กระทั่งเดือน มิ.ย. 2558 ฝ่ายชายได้เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศไทยและได้นัดเจอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จนเธอตั้งท้องแต่ฝ่ายชายก็ทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย พร้อมทั้งแต่งงานกับแฟนสาวชาวใต้หวันเมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด (18 ก.พ.) เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง โดยวิคเป็นฝ่ายเริ่มจีบตนก่อน รวมทั้งเป็นฝ่ายขืนใจจนตั้งท้องเมื่อเดือนส.ค. 2558 จึงพยายามติดต่อฝ่ายชายแต่กลับถูกปฎิเสธ กระทั่งทราบข่าวว่าวิคได้แต่งงานจึงติดต่อไปเพื่อถามถึงเรื่องราวทั้งหมด แต่วิคก็ไม่สนใจตนจึงตัดสินใจนำเด็กออกเพราะกลัวว่าแม่ของตนจะทราบ ซึ่งเธอได้นำหลักฐานเป็นข้อความแชทระหว่างเธอและวิค พร้อมทั้งแหวนที่วิคได้ให้เป็นของขวัญมาแสดง

อย่างไรก็ตาม เมื่อนักข่าวถามว่าสามารถยืนยันได้ไหมว่าลูกในท้องเป็นลูกของวิคจริง ตนไม่สามารถยืนยันได้ แต่ตนก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับคนอื่น และความสัมพันธ์กับวิคเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ เธอได้ติดต่อไปทาง Apple Daily สื่อของไต้หวันเพื่อให้ทำข่าวเรื่องนี้ และทาง Apple Daily ก็ได้ลงข่าวไปเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2559 พร้อมภาพแหวนที่วิคเป็นคนให้ แต่เมื่อข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ทางบริษัทต้นสังกัดของวิคก็ออกมาปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้น และกลบกระแสข่าวด้วยภาพการไปดูคอนเสิร์ตของวิคและแฟนสาวชาวใต้หวันแทน

ซึ่งเหตุผลที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องทั้งหมดไม่ใช่เพราะอยากดัง และไม่ได้ต้องการสิทธิอะไร เพียงแต่อยากพูดความจริง และอยากให้วิคออกมาขอโทษและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น