Inside Dara
โดนสื่อจวกไร้มารยาท ''คิทตี้'' เปิดศึกสวนกลับ

นักแสดงสาว ''คิทตี้-ชิชา'' คอมเมนต์หลังแหวกวงสัมภาษณ์ บอกเป็นสิทธิ์ที่พึงมี อ้างเป็นงานภายใน ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ซัดนักข่าวเกรงใจเราแบบนี้ เราจะเกรงใจเขาทำไม ด้านผู้ว่าจ้างแฉหนังคนละม้วน แจงตกลงกันตั้งแต่รับงานแล้วว่าต้องให้สัมภาษณ์

กลายเป็นเรื่องราว ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ชั่วข้ามคืนหลังเหตุการณ์ที่นักแสดงสาว ''คิทตี้'' ชิชา อมาตยกุล แหกวงสื่อมวลชนออกไป ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับกรณีที่เลิกรากับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ และหลังจากนั้นก็มีรูปสนิทสนมจนหลายคนมองว่านักแสดงสาวได้หันไปคบหากับ ''เนม Getsunova'' ได้สร้างเสียงฮือฮาและเป็นที่พูดถึงมากมาย โดยเฉพาะในแวดวงนักข่าวรวมถึงโลกออนไลน์ ล่าสุดเว็บไซต์กระปุกดอทคอมได้เอาคอมเมนต์ที่สาว ''คิทตี้'' คอมเมนต์ถึงนักข่าว ด้วยข้อความที่ว่า

''หนูแค่ทำในสิทธิ์ที่หนูพึงมี หนูแจ้งนักข่าวก่อนกดกล้องบันทึกเลยว่า หนูรับงานลูกค้าไว้วันพรุ่งนี้ วันนี้เป็นงานภายในลูกค้า แต่สิ่งที่นักข่าวตอบกลับมาคือ บอกว่าวันพรุ่งนี้จะเอาเวลาไปสัมภาษณ์ ''ดิว-อริสรา'' วันนี้จะเอาข่าวหนู ถ้าเขาไม่เกรงใจเรา หนูก็ไม่รู้ว่าจะเกรงใจเขาทำไม''

พร้อมด้วยข้อความคอมเมนต์ที่อ้างว่าเป็นผู้ว่าจ้างดาราสาวไปร่วมงานกล่าวถึงงานในวันนั้นด้วยว่า

''ขอชี้แจงในฐานะผู้ว่าจ้างน้องว่าเรตค่าตัวน้องที่จ่ายได้ตกลงกันแต่แรก และได้ย้ำกับผู้จัดการแล้วว่าจะมีการสัมภาษณ์กับนักข่าว ไม่ใช่เรตที่มาออกงานแล้วกลับบ้าน เงินค่าจ้างน้องก็ไม่ใช่ถูก น้องให้สัมภาษณ์จริง แต่ด้วยมารยาทการทำงานอีเวนต์เหตุการณ์แบบนี้เรียกว่าไม่น่ารักเลย ที่พูดให้สัมภาษณ์ประโยคเดียวแล้วเดินออกมาเลย ไม่ให้เกียรตินักข่าว ไม่ให้เกียรติเจ้าของงาน อายุขนาดนี้แล้วมีผู้จัดการดูแล น่าจะดูแลการตอบของน้องได้ดีกว่านี้ พี่คิดว่าควรเป็นบทเรียนน้องในการทำงานแบบโปรเฟสชันนัลด้วยนะครับ''

งานนี้หลังจากมีภาพข้อความดังกล่าวบนโซเชียล ก็มีชาวไซเบอร์เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆ อาทิ

''คืออ่านแล้วนางไม่มีวุฒิภาวะในการตอบคำถาม ผู้จัดการนางก็ไม่เคลียร์คนในสังกัดในการตอบคำถาม แต่ล่าสุดคนจัดงานเขาก็มาตอบคำถามแล้วค่ะ''

''เราเป็นแฟนละครช่อง 3 แต่ไม่รู้จักนางเลย เพิ่งรู้จักจากข่าวนี้เอง ตามข่าวไปมา วีรกรรมยาวเป็นหางว่าวเลย 5555 หลังจากนี้ ถ้าจะโดนนักข่าวแบนก็เหมาะสมแล้วล่ะนะ ทำกริยาไม่น่ารักเลย ยังไม่ทันดัง จะดับซะก่อนละ''

''แบบนี้ไม่ใช่คนตรงนะ นี่เรียกแรงแบบก้าวร้าว ผจก.ก็ไม่สอนเลยแหะ''

''นางคงไม่แคร์อะ อารมณ์บ้านรวย เข้าวงการเป็นงานอดิเรก'' เป็นต้น