Inside Dara
'ญาญ่า' ไม่ยุ่ง 'หมาก' กับ'มิ้นต์' วอนเป็นกำลังใจ 'ณเดชน์ เจมส์จิ'

ญาญ่า แพลนพา แม่ปลา เที่ยวภูเก็ตในวันแม่ ไม่ทราบ หมาก ไม่ได้โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิด มิ้นต์ โบ้ยให้ถามเจ้าตัวเอง ดีใจกระแสละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวันดี แย้มบอกให้รอดู รอยฝันตะวันเดือด อีกไม่นาน ปลื้มมีฐานแฟนคลับ "จิรัสยา" จิ้นกับ เจมส์ จิ

ใกล้วันแม่ทั้งที ญาญ่า เลยต้องไปถามเจ้าตัวว่าเตรียมอะไรพิเศษไว้ให้คุณแม่ปลา "เตรียมเซอร์ไพรส์แม่พาไปเที่ยวภูเก็ตค่ะ เพราะเป็นช่วงว่างพอดี" พี่ณเดชน์ ไปด้วยรึเปล่า "ไม่ได้พาณเดชน์ไปด้วย ไปกับแม่และพี่สาวค่ะ(ยิ้ม)" กระแส "รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน" ดีมากเลยนะ กดดันมั้ย "รอยฝันตะวันเดือด" ของคู่ ญาญ่า ณเดชน์ จะออนแอร์ต่อ "รอยรักดีค่ะ หนูดูยังฟินกับคู่ของพี่มาริโอ้พี่แต้ว ยังไงรอยฝันตะวันเดือด ก็ต้องรอดูนะคะ ในเรื่องจะค่อยๆ รักอาจมีทะเลาะกันบ้างในเรื่องก็คอยติดตาม"

แล้วตอนนี้ หนึ่งในทรวง ตอนนี้คนเตรียมจิ้น ญาญ่า เจมส์จิ แล้วนะมีป้ายไฟ มีแฟนคลับ "จิรัสยา" แล้วด้วย "หนึ่งในทรวงนี่ต้องเป็นกำลังใจให้ยาวๆ เลยค่ะ เพราะอยู่ในช่วงถ่ายทำอยู่ เพราะถ่ายยาก ปีหน้าคงได้ดู ขอบคุณค่ะที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้ อยากให้เป็นกำลังใจให้ทั้งหนู พี่ณเดชน์ และเจมส์"

ล่าสุดวันเกิด มิ้นต์ ชาลิดา ที่ผ่านมาเห็น ญาญ่า ไปอวยพรด้วย "ใช่ค่ะแต่ยังไม่ได้ให้ของขวัญอะไร แต่ก็อวยพรไปแล้ว" เห็นเพื่อนๆ ในกลุ่มล่มโพสต์อวยพรมิ้นท์หมดแล้ว ขาดแต่หนุ่มหมาก คนเดียว ที่ยังไม่ได้อวยพร "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ถามพี่หมากเองดีกว่า ตอนนี้หนูไม่ได้เจอใครเลยเพราะต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้ในไลน์ไม่ได้เข้ากลุ่มอันไหนเลย คุยแต่ในไลน์ส่วนตัวมา".