Inside Dara
ไอซ์ โต้นัวเนีย ฮั่น กลางผับ ลั่นไม่ทำแน่เพราะไม่ถูกกาลเทศะ

ไอซ์ ปรีชญา โต้นัวเนียฮั่น เดอะสตาร์ กลางผับ ลั่นไม่ได้ทำแน่นอนเพราะไม่ถูกกาลเทศะ และไม่ได้ไปไหนด้วยกันนานแล้วเพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนพ่อแม่ไม่ว่าอะไรเพราะรู้ตนทำงานตลอดไม่ได้ไปไหน ปัดฝ่ายชายเปย์ซื้อของให้ตลอด

ศึกษาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้วสำหรับนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ และนางเอกหน้าใส ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะเจอประเด็นเม้าท์ข่าวแรงมาตลอด ล่าสุดก็มีกระแสว่าทั้งคู่โชว์หวานนัวเนียกันในผับแห่งหนึ่งด้วย เจอ ไอซ์ มาร่วมงาน Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016 ที่ร้าน ONYX อาร์ซีเอ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้

ซึ่ง ไอซ์ รีบปฏิเสธทันทีว่า “ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ ถามว่าไปเที่ยวในผับด้วยกันสองคนไหมไม่มีเลย ไปกันเป็นกลุ่มน่าจะเป็นงานวันเกิดเพื่อนซึ่งนานมากแล้วค่ะ ไม่น่าจะเร็วๆ นี้ ไม่มีนัวเนียกันแน่นอนค่ะ” เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อนไหม? “ไอซ์เพิ่งทราบเมื่อไม่นานมานี้ ก็งงๆ เหมือนกันเพราะไม่ได้ไปไหนเลย ถามว่าตกใจไหมคือไอซ์คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เพราะไอซ์เองก็ถ่ายละคร เขาก็ทำงานเยอะขึ้น แค่เราจะเจอกันยังไม่เจอกันเลย ไม่น่าจะใช่ค่ะ” กลัวที่บ้านถามไหม? “คุณพ่อคุณแม่ทราบอยู่แล้วเพราะว่าไอซ์อยู่บ้านตลอด ถ่ายละครเสร็จก็กลับบ้าน ถามว่าท่านมีถามเรื่องข่าวไหมเขาทราบว่าไอซ์ไม่ได้ไปไหนค่ะ เพราะเวลาไอซ์ไปไหนมาไหนไอซ์จะบอกเขาก่อนอยู่แล้ว แต่พอเกิดเรื่องนี้ก็ไม่สงสัยเพราะว่าเราอยู่บ้านตลอดเลยค่ะ” ก่อนหน้านี้เราไปเที่ยวบ่อยไหม? “ไม่น่าจะไปเที่ยวบ่อยค่ะ เพราะลำพังแค่เวลาว่างยังไม่ค่อยมี ไม่รู้จะไปเที่ยวได้ยังไงค่ะ”

ฮั่นมีพูดเรื่องข่าวให้เราฟังไหม? “ก็มีเปรยๆ บ้าง แต่เขาก็รู้อยู่แล้วค่ะว่าไม่มีอะไร เพราะเราไม่ได้ไปไหนด้วยกันเลย ยิ่งไปเที่ยวกลางคืนยิ่งไม่น่าใช่ค่ะ ส่วนช็อปปิ้งกลางวันมีค่ะแต่นานแล้ว เพราะช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ” มีข่าวว่าเขาเปย์ซื้อของให้เราตลอด? “เปย์เลยเหรอ ไม่ได้เรียกว่าเปย์นะ เพราะว่าไม่ได้ซื้ออะไรให้ ก็มีของขวัญวันเกิดแหละค่ะ ถามว่าไปไหนเขาจ่ายเงินให้ตลอดรึเปล่า เราแชร์กันนะ สบายใจกว่า” กับข่าวนัวเนียกันในผับ ทำให้เราต้องระวังเวลาไปไหนมาไหนไหม? “คือนัวเนียมันไม่มีอยู่แล้วเพราะมันไม่ถูกกาลเทศะ ไปทำแบบนั้นไม่ได้อยู่แล้วค่ะ อีกอย่างนึงคือเวลาเราไปไหนมาไหน คนก็รู้ก็เห็นอยู่แล้ว ฉะนั้นไปไหนมาไหนเปิดเผยตลอด ไปทานข้าวดูหนังแล้วมีคนมาขอถ่ายรูปก็ถ่ายค่ะ ไปไหนด้วยกันก้ไม่มีอะไรปิดบังเลย ถามว่าต้องระวังขึ้นไหมก็ไม่ได้ต้องระวัง เพราะทุกวันนี้ก็ทำตัวเรามีสติทุกอย่างอยู่แล้ว เรารู้ตัวว่าเราทำอะไรค่ะ”

ช่วงนี้เห็นไม่สบาย? “ก็ถ่ายละครค่ะช่วงนี้ ส่วนสุขภาพเดี๋ยวป่วยไม่ป่วย เป็นบ่อยเหลือเกิน ถามว่ากลัวจะเรื้อรังไหมไม่ค่ะ ก็พยายามรักษาตัวเองให้ดี มีเวลาว่างก็ออกกำลังกายค่ะ” ฮั่นช่วยดูแลยังไงบ้าง? “ไม่รู้เหมือนกัน ช่วงนี้ทำงานเยอะค่ะ ไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ เขาไม่ได้ส่งยามาบำรุง แล้วเขาก็กำลังจะทำโรงเรียนสอนเต้นด้วย ก็เลยยุ่งทั้งคู่เลยค่ะ” ความสัมพันธ์ยังปกติไม่ได้ห่างกัน? “ไม่ได้เรียกว่าห่าง แต่เรียกว่าต่างคนต่างทำงานค่ะ”.