Inside Dara
กระแต อาร์สยาม สุดภูมิใจ โพสต์ภาพแบบบ้านหลังใหม่ สวยงามอลังการมาก

ลุยงานเพลง ทำธุรกิจเป็นของตนเองมานานหลายปี จนตอนนี้กำลังจะทำบ้านหลังใหม่ของตนเองแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์หุ่นแซ่บ กระแต อาร์สยาม ทำเอาเจ้าตัวภูมิใจที่สามารถสานฝันตัวเองให้เป็นจริง แถมบ้านหลังนี้ของเธอบอกเลยว่าสวยงามใหญ่โตอลังการมาก

โดย กระแต อาร์สยาม โพสต์ภาพแบบบ้านหลังใหม่ของตนลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “แบบบ้านหลังใหม่คร่าวๆ มาแล้ววววว (ขอพื้นที่ตัวเอง อวดความภูมิใจนี้หน่อยเน้อออ) #เดือนหน้าพร้อมลงเสา!” ทำเอาแฟนๆ ต่างคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และบอกว่าบ้านสวยมาก

ด้านคนบันเทิงต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีหลายคน อาทิ อุ้ม ลักขณา “สุด” และใส่อีโมจิปรบมือ, เป็กกี้ ศรีธัญญา “รอชมนะคะ” และใส่อีโมจิปรบมือ, หนูเล็ก ก่อนบ่าย "สวยมากกกกกกค่า" และใส่อีโมจิหัวใจ, นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม “ยินดีด้วยค่ะน้อง” ฯลฯ

เป็นนักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานอีกคน สำหรับ กระแต อาร์สยาม ที่มีเพลงเริด ๆ โชว์ปัง ๆ มาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด แถมยังเป็นอีกหนึ่งตัวแม่คิวฮอตจึงไม่แปลกใจที่เจ้าตัวจะเก็บหอมรอมริบเพื่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้เป็นของขวัญกับตัวเอง

ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2564) กระแต อาร์สยาม ก็ภูมิอกภูมิใจนำเสนอกับของขวัญชิ้นใหญ่ในชีวิตที่ถือเป็นรางวัลตอบแทนที่ทำงานหนักมาตลอดด้วยการสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับตัวเอง พร้อมเผยภาพแบบร่างบ้านที่แค่แบบก็อลังการงานสร้าง กับบ้านหรูสไตล์โมเดิร์น ออกแบบไว้อย่างสวยงามลงตัว มองจากด้านนอกหรูหราน่าอยู่มาก ๆ แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะกับสาวแซ่บอย่างเจ้าตัวสุด ๆ