Inside Dara
เกรท ชิปปี้ ประกบคู่ถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า

ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ ละครเรื่องคนละขอบฟ้าโดยได้ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ มาประกบ ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ครั้งแรก ซึ่งทั้งสองคนก็ได้รับบทหนักทั้งคู่ โดยเฉพาะ ชิปปี้ ที่ต้องโดน เกรท ฉุดกระชากตลอดเวลา ทางด้านมิวสิกวิดีโอของประกอบละคร ทั้ง 2 เพลง จึงได้นำเสนอในอีกมุมของความรู้สึกของตัวละคร เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟินกันบ้าง เพลงแรก "อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม" ศิลปิน โอปอ ประพุทธ์ เพลงแทนความรู้สึกพระเอก เป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอแบบเส้นเรื่อง ซึ่งก็จะได้เห็นเกรทในมุมอ่อนโยน คอยดูแลชิปปี้อย่างใกล้ชิดแต่ยิ่งดูแลเท่าไหร่ยิ่งกลับกลายเป็นความน่าเบื่อ

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเริ่มต้นแต่เช้าไปจบลงตอนค่ำ แต่ทั้งสองคนก็ไม่มีบ่นแถมเข้ากันได้ดี จะมีหลุดขำบ้างเพราะในละครจะไม่มีฉากให้หวานซึ้งแบบนี้ โดยเฉพาะฉากที่ชิปปี้ทำแก้วแตกเศษแก้วบาดนิ้ว เจ้านายอย่างเกรทต้องรีบมาทำแผลให้ ฉากนี้ชิปปี้ถึงกับหลุดขำออกมาด้วยความเขิน ต่อด้วยการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "สุดท้ายก็แพ้ ที่ชิปปี้ร้องเองและเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกด้วย สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะได้เห็น มุมของชิปปี้ที่แพ้ให้กับความดีของเกรท แต่ยังไม่กล้าแสดงออกมาให้เห็น โดยทั้งสองคนได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

"ปกติมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบละคร จะเป็นภาพละครแต่สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบละครคนละขอบฟ้า ทั้ง 2 เพลง จะเป็นเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งของความรู้สึก ซึ่งในละครไม่มี เป็นความพิเศษที่มอบให้กับผู้ชม สำหรับมิวสิกวิดีโอทั้ง 2 เพลง ก่อนถ่ายเราก็จะต้องคุยกันก่อนว่าคาแรกเตอร์ควรเป็นยังไง เพราะมุมอ่อนโยนแบบนี้ในละครจะไม่มีเลย เราควรแสดงแบบไหนให้เป็นตัวละครนั้นอยู่ แต่ด้วยความที่เราสนิทกัน ก็ปรับไม่ยากและไม่อายมาก เริ่มต้นจากปรับอารมณ์ให้ทุกอย่างดูมีความอบอุ่นขึ้น คอยดูแล ชงกาแฟ ทำแผล ห่มผ้าให้ ประมาณนี้ แต่ชิปปี้ก็ยังไม่ใจอ่อน ออกไปทางรำคาญมากกว่า ซึ่งหลังจากที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน หลายๆ คนก็ชอบ บอกว่าแปลกดี ก็รู้สึกดีและมีกำลังใจมากขึ้นครับ".