Inside Dara
‘แอน-จักรพงษ์’แห่ง JKN ยืนหนึ่ง สวนทุกกระแสโควิดพร้อมจัดหนักส่งความบันเทิง

แม่ก็คือแม่ แม่ที่ว่าจะใครที่ไหน แอน ณ JKN Global Mediaนั่นเอง เค้าให้หยุดอยู่บ้านก็ไม่หวั่นสร้างเรื่องเซอร์ไพร์ส ล่าสุด ประกาศใหญ่ คืนกำไรให้ความสุขกับผู้ถือหุ้นทุกท่าน แว่วมาว่า แม่ปันผลผู้ถือหุ้นไปไม่น้อยมากกว่า 109 ล้านโกยคอนเทนต์ทุกกลุ่มกำไร Q1กว่า 100 ล้านเชียวนะคะคุณขาแถมปีนี้ที่ทุกคนแทบจะดิ่งลงเพราะพิษโควิด แม่ยังวิ่งขึ้นเอาขึ้นเอา จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หุ้น JKN เกือบชนซิลลิ่ง เจ้าตัวเลยโพสต์ภาพ แหก ปรอทแตกแหกพันล้าน!! ปังเหลือเกินแม่แอนจ๋า...

แบบนี้จะไม่ยกตำแหน่งยืน 1 ให้ แอน -จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKNได้อย่างไร เพราะ แม่แอน ทั้ง สายเปย์ สบัดสาหรีเทก็เก่ง และข่าวผู้ชายสายฝอ.แว่วมาเข้าหูขาเม้าท์ชาวบันเทิงให้อิจฉาตาร้อนกันถ้วนหน้า แรงพอพอกับกระแสโควิดที่ทำให้ระส่ำกันทั้งบ้านทั้งเมือง ดังไปไกลทั่วโลก ความพิษเศรษฐกิจนี้ทำอะไรเจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลกไม่ได้เลยเจ้าค่า กลุ่มผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลจ่อคิวขอซื้อคอนเทนต์แม่แอนเพื่อนำไปออกอากาศทางสถานีเพิ่มขึ้น ทั้งช่องGMM25 ช่อง8 ช่อง 3 ช่องเวิร์คพอยท์ และช่อง Ture4U เพียบ!ผงาด ได้อย่างภาคภูมิใจ แบบนี้ จะไม่เรียกว่า รวย สวย แซ่บ ในตำแหน่ง “ควีน ออฟ คอนเทนต์”แล้วต้องเรียกแม่แอนว่าอะไร…..

และส่วนตัวแม่แอนก็น่ารักขยันบันเทิงทุกคน เอาเป็นว่าใครเครียดแม่พร้อมสร้างสุขให้ไปติดตามแม่ได้ตลอดเวลาในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของแม่แอน และล่าสุด!! แม่เล่น TikTokแล้วจ้า……ไม่อยากเม้าท์คลิปหนึ่งของแม่ ไปดูที่https://vt.tiktok.com/B8mhCA/ไปเดากันว่า….(1) แม่ใส่กางเกงในไหม?? (2) แม่ขาวจั๊วจริงจังหรือพอกมาทั้งตัว???ไหนช่วยกันเม้าท์มอย???