Inside Dara
'เต้ย'ชนะ 'อเล็กซ์'ซึ้ง รอวิวาห์!

เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ รักนี้ อเล็กซ์ เรนเดลล์ จัดให้คบกันมา 2 ปีกว่า จัดรักให้ราบรื่น หัวใจชุ่มฉ่ำชื่นมื่น เพราะมีรักนำทาง เต้ย กับ อเล็กซ์ นอกจากหัวใจจะตรงกัน จัดความหวานให้สม่ำเสมอ อีกอย่างที่ เต้ย กับ อเล็กซ์ ทำควบคู่กับ “ความรัก” คือ “การทำบุญ” เต้ย กับ อเล็กซ์ ควักกระเป๋าเงินส่วนตัวร่วมกันไถ่ชีวิตช้างไทย ชื่อ “เจ้าช้างพลาย” วัย 4 ปี เพื่อไปอยู่ที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย ที่ เขาใหญ่ สำหรับค่าไถ่ชีวิตช้างเชือกนี้เป็นเงิน 1.5 ล้านบาท ทั้งคู่รวมกันแต่ยังไม่ครบ เลยโพสต์อินสตาแกรม เชิญชวนคนใจบุญมาร่วมทำบุญในการไถ่ชีวิตช้าง จนได้รับขนานนามว่า “คู่รักนักบุญ”

ขอพูดเลยว่า “หัวใจ” และ “ความรัก” ของ เต้ย ถูกเติมเต็ม อเล็กซ์ เป็นหนุ่มร่างเล็ก แต่รักของเขาใหญ่ พอไม่แทงกั๊ก เปิดตัวว่าคบหากัน สาวเต้ย ก็ใจกล้า เพื่อคว้ารักที่อยู่ตรงหน้าให้อยู่หมัด โผล่แสดงความยินดีให้ อเล็กซ์ ในงานวันรับปริญญา ตั้งแต่วันนั้นมา เต้ย มีความสุขกับการมี “แฟน”

จากเพื่อนร่วมงาน คุยกันไปคุยกันมา เกิดรักกัน รักที่เปิดเผยเลยมีแต่สิ่งดีๆ อเล็กซ์ โดดเด่นกว่าพระเอกหนุ่มหน้าไหน ถูกใจ เต้ย เพราะ อเล็กซ์ เป็นหนุ่มอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด ชอบอะไรคล้ายๆกัน พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็รู้ว่า “คู่นี้รักกัน” แถม อเล็กซ์ ยังมีหมัดเด็ดมัดใจ เขาพูดเลยว่า “เต้ยเป็นแฟน” คู่นี้รักกันบนความเข้าใจ ช่วงไหนใครงานยุ่ง ก็เข้าใจกัน เต้ย ป่วยไข้ อเล็กซ์ พุ่งไปอย่างด่วนจี๋ เห็นอีกทีไปเป็นบุรุษพยาบาล เกาะเตียงดูแล เต้ย ด้วยเต็มใจเวลาที่ผ่านมา ทำให้รู้ว่า เต้ย–อเล็กซ์ รักจริงๆ เต้ย สวยสดใส แชะเพลินๆใน “อิน แมกกาซีน” หนุ่มไทย โดยเฉพาะอเล็กซ์ พูดเลยว่า เห็นหน้าเต้ยแล้วฟิน!

เต้ย เองก็ลืมหนุ่มในอดีต ทั้ง “หนุ่มนอกวงการ” หมูแฮม และ เป๊ก–เปรมณัช, ฌอห์ณ จินดาโชติ ซะสนิทใจ มีเวลา อเล็กซ์ เติมเต็มความหวาน ควงเที่ยวจน เต้ย ไม่มีเวลาคิดถึงใคร กฎเหล็กของคู่นี้คือ “ห้ามมีกิ๊ก” เป็นเรื่องเดียวที่คู่รักคู่นี้จะรับกันไม่ได้ ณ จุดนี้ เต้ย กำลังลงตัว รักเข้าที่ งานเข้ามามากมาย ตั้งแต่เปิดตัวก็มักจะควงกันโชว์หวานอยู่เรื่อยๆ งานอีเวนต์คู่กันยังไม่เห็น เห็นแต่ควงกันรับทรัพย์ พรีเซ็นเตอร์ คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมมีข่าวว่ารับคู่กันเลยอัพค่าตัวเป็น 2 เท่า แต่อเล็กซ์ตอบเลยว่า ไม่ได้อัพค่าตัว ต่างคนต่างรับ พอใจที่เท่าไหร่ก็เท่านั้นพอ!

คู่นี้คือ คู่ฮอต งานติดต่อคู่กันมาก็เยอะ หาก เต้ย จะรับคู่ อเล็กซ์ ไม่ได้เกี่ยวกับเงิน เน้นดูคอนเซปต์งานถ่ายแบบ แต่ถ้าให้เดินเฉิดฉายออกอีเวนต์ ถึงค่าตัวจะสูงก็ยังไม่รับ สองคนนี้คิดตรงกัน มันดูตลก จะไปทำไมให้คนมาโปรโมตคู่ สองคนนี้ว่ามันตลก เต้ย ก็เป็น “นางเอกน่ารัก มากฝีมือ” อเล็กซ์ นี่ไม่ต้องพูดถึง แสดงเก่งกาจ บทดี บทร้าย เขาทำได้ หากจะให้มอง เต้ย–อเล็กซ์ อยากให้โฟกัสที่งาน!

เต้ย คงชอบ อเล็กซ์ ที่เป็นคนตรงๆ ใครถามว่า ไปรับไปส่ง เต้ย บ้างมั้ย? อเล็กซ์ ตอบ “ก็มีไปรับไปส่งเค้าปกติครับ ก็มีบ้างครับ ไม่ถึงขนาดสารถีครับ ถ้าผมว่างและมันไม่ไกลไปก็ไปรับครับ” อเล็กซ์ไกลคือไกล ไม่ไปคือไม่ไป หากเป็นชายอื่น แรกๆบอกไกลแค่ไหนคือใกล้ หลังๆไกลก็ไม่ไปละ ส่วน อเล็กซ์ ยก เต้ย เป็น หนึ่งเดียวในหัวใจ หากขึ้นไปรับรางวัลอะไร อเล็กซ์ จะกล่าวขอบคุณ เต้ย บนเวที ทำเอาสาวอื่นอิจฉา เต้ย กันเป็นแถว!

อเล็กซ์ ไม่เฟค ทำให้ เต้ย ปลื้มใจ ยิ่งคบนานยิ่งรู้ใจกัน เดี๋ยวนี้หากไปงานแต่งงาน ถ้าทั้งคู่รู้จักเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เขาจะไปด้วยกัน บางคนแซวมาศึกษางานแต่งงาน เต้ย รีบบอก เรื่องแต่งงานยังไปเรื่อยๆ ยังไม่กล้าคิด เพราะอายุยังน้อย ไม่ใช่ไม่รักกัน แต่ เต้ย ไม่อยากมองไกลเกินไป เดี๋ยวฝันสลายจะยุ่ง!

เต้ยเลยขอเป็นเด็กดี ยังไม่คิดแต่งงาน คบและศึกษากันไปเรื่อยๆ ไม่รีบเร่ง ถึงไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่ เต้ย กับ อเล็กซ์ คุยกันทุกวัน ต่างเป็นกำลังใจให้กัน คบกันตามวัย ถึงวัยรักสุกงอมเมื่อไหร่ งานวิวาห์ก็จะตามมาเอง!